Thursday, August 11, 2011

ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ VGCS NÓI - Nhóc dễ thương


Saigon, 11/8/2011.

Chào chú Huy Đức, cháu xin tự giới thiệu cháu là học trò của thầy Thanh Hiền bạn chú, cháu sinh năm 1996, bạn bè thường gọi cháu là Nhóc hoặc “Nhóc dễ thương”.

Cháu tuy còn là con nít nhưng rất thích nghe thầy TH nói chuyện chính trị ngày xưa, thích nhất là câu do bác TT Nguyễn Văn Thiệu nói :”Đừng nghe những gì CS nói…”, tụi bạn học của cháu cứ nói: HS-TS vẫn còn là của VN mà tụi xấu cứ nói đã dâng cho TC! Bằng cớ là CP vẫn bổ nhiệm chủ tịch UBND huyện Huyện đảo Hoàng –sa, tin dự báo thời tiết trên TV vẫn nói về tình hình HS-TS, vẫn nghe tin bộ đội TS đi công tác bảo vệ biển đảo!Để chứng tỏ bác TT Thiệu nói chính xác, cháu xin trình bày như sau hầu để nhờ chú đăng tải cho nhân dân VN cùng rõ nhé!

Hằng ngày khi xem TV cháu thấy CP dự báo thời tiết như sau: (ngày 10/8/2011)

Cứ như HS-TS luôn luôn là của VN! Để tìm ra sự thật, cháu nhờ thầy TH “đưa” ra HS xem sao, đến đảo chính của HS là đảo Phú Lâm (Woody Island) cháu mới té ngữa ra là bác TT nói như Sấm Trạng : xin xem một số hình ảnh ghi nhận thực tế như sau: (miễn bình luận)

Được biết trước khi XD như trên, TC đã XD một đường sân bay trên đảo Phú lâm (HS) và đang có dự trù XD cả 1 thành phố hiện đại như Hongkong! Như sau:

-------------

Duc H. Vu :

Chào cháu Nhóc

Chẳng qua nhừng người bạn của cháu là những người dễ tin hoặc lười suy nghĩ,, không chịu tìm hiểu, mở rộng tầm nhìn của mình ra thế giới thông tin bên ngoài khi có trong tay những phương tiện, điều kiện lên mạng Internet, bên cạnh đó đảng và nhà nước VGCS có 600, 700 tờ báo "lề phải" nên mới có cái nhìn cục bộ "bị đóng khung". Nhân đây chú gửi cho cháu và ông thầy TH của cháu 1 bài hội luận NÊN nghe ! Cho chú gửi lời thăm hỏi, chúc sức khỏe đến cả thầy lẫn trò TH.


Ông Trần Anh Kim, một cựu sĩ quan Bắc Việt, nhận xét về Quân Lực VNCH nói chung và Hải Quân VNCH nói riêng

http://www.hennhausaigon2015.com/?p=4647

Lời kêu gọi xuống đường Chủ nhật 14-8-2011

http://vuhuyduc.blogspot.com/2011/08/loi-keu-goi-xuong-uong-chu-nhat-14-8.html

0 comments:

Powered By Blogger