Saturday, August 27, 2011

Thả Paul Minh Nhật ra!

VRNs (28.08.2011) – Sài Gòn – Theo bản tin trưa hôm qua của VRNs, Công an Việt Nam đã đến trường đại học Ngoại ngữ – Tin học (Huflit) bắt Paul Nguyễn Minh Nhật ngay sau làm bài thi cuối năm xong. Chúng tôi yêu cầu thả ngay Paul Minh Nhật ra!
Công an bắt nguội người đi biểu tình ở Sài Gòn
Điều đáng nói là Minh Nhật chỉ là người yêu nước thuần túy, thời gian qua bạn ấy đã thể hiện đúng tinh thần của một người con nước Việt Nam, bạn ấy đã không ngại ngần khi thể hiện trách nhiệm công dân của mình trước vấn nạn Trung Quốc lấn chiếm biển đảo Hoàng Sa – Trường Sa và hà hiếp bắt bớ ngư dân Việt Nam trên chính vùng biển của mình.

Chúng tôi những người bạn của Minh Nhật kịch liệt lên án hành động hung hăng mang đậm bản chất lưu manh của nhà cầm quyền thông qua bàn tay của thế lực công an.

Minh Nhật nói riêng và tầng lớp học sinh sinh viên chúng tôi nói chung là đối tượng cần được sự quan tâm chăm sóc và tiếp sức đúng mực của các giới chức ban ngành để chúng tôi có điều kiện xây dựng và bảo vệ tổ quốc, chứ không phải là đối tượng để cho nhà cầm quyền sợ hãi và luôn tìm cách vùi dập về mặt tinh thần và thể xác.
Việc bắt bớ, bỏ tù đánh đập người yêu nước là hành động của những quân phản loạn, không xứng đáng được tồn tại trên mảnh đất Việt Nam này.

Đất nước Việt Nam trải qua nhiều triều đại Đinh, Lê, Lý, Trần, Lê, Nguyễn chưa hề khuất phục bất kỳ một giặc ngoại xâm nào. Từng lớp cha anh với những trang sử hào hùng đã gầy dựng, bảo vệ non sông gấm vóc và lưu truyền cho con cháu đến nay.

Chúng tôi những người con nước Việt luôn biết mình phải làm gì và làm như thế nào để không phải hổ thẹn với các bậc cha anh, chúng tôi quyết tâm bằng mọi giá nhắm đảm bảo non sông bờ cõi Việt Nam là xương là máu là mồ hôi của tiền nhân không thể rơi vào tay ngoại xâm.

Với khả năng của những người trẻ, những sinh viên học sinh đứng trước vấn nạn tổ quốc đang bị xâm lăng thì việc làm đầu tiên chúng tôi có thể làm là “xuống đường tuần hành phản đối hành động xâm lăng” của quân xâm lược.

Việc nhà cầm quyền bắt bớ, bỏ tù, đánh đập người yêu nước là việc làm thô bạo vi phạm pháp luật Việt Nam nghiêm trọng. Việc sử dụng công an để trấn áp người yêu nước xuống đường phản đối ngoại xâm cũng là điều đi ngược lại luật pháp Việt Nam.

Chúng tôi yêu cầu Nhà Cầm Quyền Việt Nam thả ngay vô điều kiện người yêu nước, và chấm dứt ngay việc sử dụng lực lượng công an để bố ráp trấn áp người yêu nước xuống đường phản đối sự xâm lăng của Trung Quốc.

Yết Kiêu và các bạn của Nhật

http://www.chuacuuthe.com/vietnam-news/th%E1%BA%A3-paul-minh-nh%E1%BA%ADt-ra/

0 comments:

Powered By Blogger