Saturday, August 6, 2011

Tấu hài nước Việt

Hoàng Hạc Quan - Thế là mọi việc đã kết thúc, mang lại cho mỗi người con nước Việt một nỗi buồn khó tả. Buồn cho thân phận kẻ yêu nước đồng nghĩa với nỗi buồn cho thân phận một đất nước mang đầy oan khiêng. Giờ này không riêng Cù Huy Hà Vũ nằm một mình trong ngục tù gác tay lên trán, mà là cả 85 triệu người đang gác tay lên trán, cùng trăn trở một nỗi niềm chung cho thân phận con dân Việt Nam.


Một phiên tòa được giàn dựng hơn một năm bằng mưu ma chước quỷ, cứ tưởng tượng ta sẽ thấy rõ tòa án là một hang động dưới diêm đình không khác! Hình ảnh những tên quan tòa đại diện cho diêm vương đang đội mão trùm kín gương mặt nhớp nhúa bằng màu đỏ với 5 ngôi sao vàng. Một lũ quỷ đội lốt đang nhe nanh sẵn sàng luộc chín cả một dân tộc bằng dầu sôi lửa đỏ...Một phiên tòa dù có lấp liếm bằng lời ma mị để che đậy trò dân chủ cuội, tiếp tục che mặt thế gian, tiếp tục dùng quyền thao túng bằng bạo lực độc tài lên đầu cổ người dân. Y án mười năm tù cho Cù Huy Hà Vũ, điều này ai cũng nghĩ và chính Cù Huy Hà Vũ hiểu hơn ai hết, anh sẵn sàng nhận lấy thay cho những người có trái tim yêu nước, cho cả dân tộc ý thức và chuyển mình.

Mười năm tù chỉ vì cái tội sớm ý thức lòng yêu nước thật là oan nghiệt cho một đời người; vậy mà, đứng trước phiên tòa lần này, anh vẫn ngẩn cao đầu, 2 tay nắm chặt, một thái độ thách thức không sợ hãi trước vành công lý đầy bất công và bạo ngược. Anh hiểu, sau ngày hôm nay là chuổi dài đen tối cho cuộc đời anh, nhưng anh tin đây là độc chiêu cuối cùng đầy man trá, tàn độc, dối trá đã bị lật tẩy. Anh và Cha Lý đi vào đêm đen bằng 2 ánh sao tỏa sáng cho bây giờ và mãi mãi...đẩy lùi đêm đen bảy mươi năm phũ trùm tổ quốc thân yêu... Tôi, Hoàng Hạc Quan. Qua sự kiện cha Lý và Cù Huy Hà Vũ, đủ thắp sáng niềm tin mãnh liệt trong tôi rằng: Một năm nữa thôi! Không hơn mà không kém! Chế độ phi nhân này sẽ tan biến như cục đá lạnh thả vào nước sôi!!

Để trở lại cơn hậu chấn sau phiên tòa, một hài kịch được dàn dựng khá chu đáo, rất tiếc là nó quá lố bịch, người xem không thể tin vào mắt ở thế kỷ 21 này sao lại có chuyện dại khờ hơn đứa trẻ con như thế! Khi xem qua cái video VTV1, thật thích thú khi khám phá ra người lảnh đạo quốc gia này, thì ra không phải là một chính quyền của dân, cũng không phải đảng cướp, bởi vì nếu là chính quyền sao lại dùng mưu ma hèn hạ hãm hại dân? Nếu là đảng cướp thì nó cũng cần có đất để dụng võ và dân để cướp chứ? Tôi nhìn tên đại tá công an ngồi kết án Hà Vũ như con vẹt mặt đỏ gay, lời lẽ thì ắm a ắm ớ...Còn con mụ đàn bà thì mặt không còn chút máu cà lăm, cà bắp...đã là hịch tội người có tội sao lại như thế!! Thật không thể tin những lời bới móc đào xới đời tư Hà Vũ được ban ra từ đẳng cấp tầm cỡ thì còn gì là sĩ diện, là hào khí người đại diện quốc gia? Tôi lấy một điển hình thế này: Một đảng cướp hay một tên cướp lừng danh khét tiếng ngày hôm qua, nhưng ngày hôm nay nó không đi cướp đi phá hay đi giết người nữa, mà nó cùng với người bị cướp bày tõ thái độ giận dữ khi thấy giặc Tàu vào cướp của quê hương nó, nó ăn cướp thì nó cũng cần một quê hương tồn tại để nó tiếp tục cướp chứ lị!!

Và khi nó thấy đồng bào phản kháng giặc Tàu, sẵn máu du côn nó xách mã tấu đi đầu, lều chết với giặc. Vậy thì, có cần thiết để bới móc đời tư nó không? Nó có quyền yêu nước không? Hôm qua nó ăn cướp nhưng hôm nay nó là chiến sĩ chống giặc! Đố cha thằng nào nhân danh chính quyền đến hịch tội can ngăn, nó chém cho mà sã đầu!!! Vậy thì, mấy thằng nhố nhăn bày cái trò xử Cù Huy Hà Vũ giờ tính sao đây quí vị! Nếu cảm thấy không ổn thì vui lòng đưa đám này nhốt hết và bồng bế Cù Huy Hà Vũ ra ngay lập tức! Vì hắn ta quá nhỏ bé nhưng có trái tim quá to và lá gan luộc hoài không chín, cho nên đáng cho ta ẵm, đáng cho chúng ta bồng..

Cuối cùng tôi không biết phải định vị cho cái đám cộng sản này như thế nào đây!

Liệt chúng vào loài khỉ và vượn được không quí vị? Quá đúng đi chứ! để cho nó về rừng tha hồ thể hiện lòng tham, trái xanh trái chín tha hồ mà lặc...mà cỏ.... xem xong cái video Tục đếch chịu được...

Xin mượn câu viết của bạn Tiểu nói về loài khỉ để kết thúc cho bài viết này:

Khỉ có thể đem ra khỏi rừng sống cùng ánh sáng, nhưng bản chất rừng rú của khỉ vẫn tồn tại.
Trừ khi tống khỉ về rừng!
Cốt Khỉ quờn Cốt khỉ!!!


Hoàng Hạc Quan

0 comments:

Powered By Blogger