Tuesday, August 23, 2011

"Nghề" từ thiện và giới trẻ trong nước



Trần Thanh

Có nhiều cách để đánh giá một quốc gia. Hôm nay, trong bài viết này, chúng tôi chỉ đề cập đến hai khía cạnh:

1. Quốc gia đó có nhiều cơ quan "từ thiện" hay không?
2. Giới thanh niên của quốc gia đó như thế nào?
  • QUỐC GIA VÀ "nghề" TỪ THIỆN:
Nếu nhìn qua hai khía cạnh này để đánh giá cái gọi là "Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam" thì thực sự chúng ta thấy kinh hoàng! Có thể nói không có quốc gia nào trên thế giới có nhiều cơ quan "từ thiện" như Việt Nam, dưới sự cai trị của bọn việt gian cộng sản! Những cơ quan "từ thiện" đua nhau mọc ra như nấm dại, đặc biệt là mọc ra ở Mỹ,Canada,Úc, những nơi rất dễ móc túi đồng bào ngu dại! Ðọc đến đây, chắc sẽ có bạn phản bác rằng:

- Nước nào mà không có cơ quan từ thiện? Ngay cả nước Mỹ giàu nhất thế giới cũng có nhiều cơ quan từ thiện, hoạt động ỳ xèo! Những người hy sinh làm "từ thiện" như bác Hồ Ai Da là những người đáng kính, đừng có bôi bác họ mà phải tội!

Một vài người khác tỏ vẻ khách quan hơn, nêu ý kiến:

- Tôi đồng ý có những người lợi dụng từ thiện để làm bậy. Ví dụ như "thượng tọa" Thích Nguyên Trực* ở Sydney, Úc Châu, ban đêm lái xe van đi "bắt bò lạc". Ðiều đáng khen cho thầy là khi thầy đi chơi đĩ, thầy đã biết nghĩ tới việc mình đang xài tiền chùa, biết thương những phật tử ... ngu đã nai lưng ra cúng dường tam bảo; do đó, thầy đã chịu khó trả giá với em điếm tóc vàng mắt xanh từ 50 đô xuống 40 đô! Nhưng đại xui (hay đại hên?) cho thầy, em "điếm" đó chính là nữ cảnh sát giả dạng làm "street walker"! Khi hai người vô motel, thầy mới cởi quần, chưa kịp làm ... "công quả" thì bị cảnh sát ập vào bắt! Thầy bị đưa ra tòa, lãnh án 12 tháng tù treo! Tuy nhiên, như đã nói, trong cái xui có cái hên. Bị ra tòa lãnh án tù treo thì ngay sau đó, thầy Trực nhà ta liền được "giáo hội" phong lên cấp "thượng tọa" kiêm luôn chức "Tổng vụ phó Tổng vụ Tăng Sự"! Cái kiểu làm việc này giống y chang như lối làm việc của bọn việt gian cộng sản. Hễ mỗi lần một thằng cán bộ gộc nào phạm trọng tội thì y như rằng sau đó nó được thăng lên chức cao hơn!

Nói gì thì nói, tụi tôi vẫn khen thầy Trực là người .... thanh liêm(!) vì đã biết tiết kiệm ngân quỹ cho chùa được .... 10 đô! Ðó không phải là người làm việc "từ thiện" có ... lương tâm(!) hay sao? Tại sao chúng ta không khen ngợi mà cứ chê bai họ!!!???

Nhìn trên bình diện tổng quát, quốc gia nào mà có quá nhiều cơ quan từ thiện là chắc chắn không khá rồi. Chắc chắn là chính quyền của quốc gia đó tham nhũng, thối nát, bất lực, đầy rẫy những bọn cán bộ sâu dân, mọt nước, người dân bị chết đói, cho nên các tổ chức tôn giáo và tư nhân phải đứng ra làm từ thiện để giúp chính quyền một tay. Riêng đối với hoàn cảnh Việt Nam thì hơi khác. Bọn việt gian cộng sản là chủ nô lệ, việc bóc lột là lẽ đương nhiên. Ngoài ra, chính sách của bọn chúng là CỐ Ý BÓC LỘT ÐỂ TẠO RA CÀNG NHIỀU loại NẠN NHÂN CÀNG TỐT. Bước tiếp theo của bọn chúng là thông qua mạng lưới chó săn và tay sai ở hải ngoại, đẩy mạnh công tác "từ thiện" để moi ruột, moi gan, hút máu đồng bào ở hải ngoại. Như vậy, dân đen trong nước bị bóc lột, việt kiều ở hải ngoại cũng bị trấn lột, cả hai đều không thể thoát được bàn tay tàn độc của bọn giặc!

Những ai đang sống tại Mỹ và Canada cứ mở mấy tờ báo chợ ra thì sẽ thấy những quảng cáo "dịch vụ từ thiện" được đăng búa xua, đăng chi chít, quyên tiền đồng bào để "giúp" từ những con sâu, con kiến, cho đến những con giòi, con người đang sống tại Việt Nam! Ố là là, đúng là người người thi đua, nhà nhà thi đua làm từ thiện, GIẶC NHẤT ÐỊNH THẮNG, TA NHẤT ÐỊNH THUA!!!

Chúng ta có thể khẳng định một cách chắc chắn mà không sợ sai lầm rằng: CÔNG TÁC TỪ THIỆN CHÍNH LÀ MỘT TRONG NHỮNG CHIẾN LƯỢC CỦA BỌN VIỆT GIAN CỘNG SẢN NHẰM THÔN TÍNH CỘNG ÐỒNG NGƯỜI VIỆT TẠI HẢI NGOẠI!

Vì sao? Bởi vì:

Thứ nhất là bọn chúng bòn rút xương tủy của chúng ta để nuôi dưỡng cái bộ máy đàn áp, bóc lột của bọn chúng, gồm bốn triệu tên đảng viên cộng sản và sáu triệu tên công an, bộ đội ác ôn hơn chó sói!

Thứ hai là bọn chúng ru ngủ cộng đồng người Việt tại hải ngoại. Các hoạt động từ thiện luôn luôn đi kèm với những hoạt động ca nhạc và sự xuất hiện của những con điếm chân dài ở trong nước ra hải ngoại để mồi chài dụ dỗ, làm cho mọi người lú lẫn đầu óc, mức độ phản kháng cộng sản bị tê liệt dần dần theo thời gian.

Thứ ba là bọn chúng lèo lái, dẫn dắt chúng ta đi vào "tây phương cực lạc" hoặc "vườn địa đàng", ai cũng tưởng mình sắp sửa trở thành .... phật sống, thánh sống hoặc chúa Giê Su tới nơi rồi! MỤC TIÊU CHÍNH CỦA CHÚNG TA LÀ LẬT ÐỔ CHẾ ÐỘ CỘNG SẢN ÐỂ CỨU THOÁT 90 TRIỆU NÔ LỆ thì chúng ta đã quên đi, cứ lo chúi đầu vào việc thương ... "người nghèo"! Bọn chó săn từ thiện thường có những câu chất vấn, triệt buộc, cố ý dồn người nghe vào thế bí, bắt buộc phải móc ví tiền ra để ... "cúng dường tam bảo", ví dụ như:

- Anh/chị có phải là người Việt Nam không?

Tất nhiên ai cũng trả lời là "phải".

- Anh/chị có thương trẻ em mồ côi, người già tàn tật, người cùi, "thương binh"(?) đang sống ở Việt Nam hay không? Nếu "thương" thì yêu cầu phải bỏ tiền vô cái thùng này!

Người nào lỡ dại "không thương", làm lơ không cho tiền thì lập tức sẽ bị bọn chó săn nguyền rủa, sỉ vả:

- À, thì ra mày đâu phải là người Việt Nam! Ðù má mày, mày là thằng tồi, không biết thương những người nghèo ở Việt Nam! Chỉ có vài chục đô mà mày cũng tiếc, không dám "thương" những người nghèo! (thật ra là thương ... đảng việt gian Cộng Sản, đi nuôi béo bọn đảng viên cộng sản!)

Một điều hết sức lưu manh và mất dạy là bọn chó quyên tiền chỉ nói chung chung là quyên tiền giúp "thương binh" mà không nói rõ là thương binh việt cộng hay THƯƠNG PHẾ BINH VNCH! Lợi dụng sự mù mờ, lập lờ đánh lận con đen này mà tên chó chết Nguyễn Minh Trân tại Úc đã đi quyên tiền mua xe lăn cho những tên thương binh việt cộng, những tên mà trước năm 1975 đã bắn giết đồng bào miền Nam, pháo kích vào Sài Gòn! Cùng hoạt động chung với tên Nguyễn Minh Trân còn có "nhà văn" đổ bô cho cộng sản, tên Phạm Tín An Ninh ở Na Uy, kẻ đã viết truyện ngắn ca ngợi tên quản giáo Thà là người hết sức nhân đạo!

  • THANH NIÊN VÀ TỔ QUỐC:
Còn giới thanh niên trong nước thì sao? Như mọi người đều biết, giới trẻ hiện nay đang chiếm khoảng 40% dân số. Vừa qua, nhân vụ ngôi sao ca nhạc Michael Jackson qua đời, khá nhiều người trẻ trong nước đã sùi sụt khóc thương thần tượng của mình và tổ chức những đêm thắp nến để tưởng nhớ!

Thiết tưởng cha mẹ ruột của lũ trẻ ngu đần đó mà bị chết, chưa chắc gì đã được bọn chúng sót thương, nhỏ cho vài giọt lệ! Vậy mà một anh nghệ sĩ da đen lập dị ở tận bên Mỹ chết thì giới trẻ rủ nhau làm lễ tưởng niệm! (cũng may, bọn chúng chưa quỳ lạy thằng ... Hoàng Minh Chính!)

Chuyện giới trẻ khóc thương những thần tượng ca nhạc hoặc điện ảnh là chuyện rất bình thường trong những quốc gia dân chủ. Thế nhưng trong hoàn cảnh đất nước ta hiện nay lại là CHUYỆN KHÔNG BÌNH THƯỜNG VÀ ÐÁNG BUỒN. Tất nhiên, đáng buồn đối với chúng ta, nhưng đối với bọn việt gian cộng sản thì đó là điều rất đáng mừng!

Vì sao đáng mừng?

Vì 40% dân số đã ngu đần, u mê, không hề ý thức được thân phận nô lệ của mình và cũng không hề có ai giáo dục họ, chỉ vẽ họ con đường nào để tự giải phóng mình và giải phóng cả dân tộc thoát khỏi ách nô lệ!

Bọn cộng sản đã thành công khi nhồi sọ giới trẻ rằng họ sinh ra đời để làm nô lệ, đó là "định mệnh" đã an bài như vậy! Bác Hồ và đảng Cộng Sản đương nhiên là chủ nô lệ và do đó bọn chúng có quyền định đoạt số phận của người nô lệ, muốn giết thì giết, muốn bỏ tù thì bỏ tù, không ai được quyền phản kháng!

Nhiều người trẻ khi được hỏi về những bất công trong nước thì họ đã trả lời xụi lơ:

- Bác Hồ và đảng đã quy định như thế rồi, mình biết làm gì được?

Chính vì muốn đầu độc và muốn cho những con giòi nô lệ mãi mãi an phận nô lệ của mình dưới hầm cầu tiêu, cho nên bọn việt gian cộng sản đã rất tích cực khuyến khích giới trẻ ăn chơi sa đọa. Chúng ta thấy thành đoàn của Ðoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh ở Sài Gòn và Ðà Lạt đã tổ chức những buổi vui chơi "văn minh" cho giới trẻ qua những buổi thi đua .... "bú mồm" (French kiss) công khai nơi công cộng! Có thể nói bọn chúng "văn minh" còn hơn Tây hoặc Mỹ!!! Mai mốt khi bọn chúng đã chán cái trò "bú mồm" rồi thì có lẽ thành đoàn sẽ tổ chức những buổi thi đua .... "dính lẹo" như chó dính lẹo tại những nơi công cộng! Việt kiều về nước mà thấy giới trẻ biểu diễn thú tính thì chỉ còn có nước chắp tay xá dài và bỏ chạy!

Nếu nói về đĩ điếm thì có lẽ Việt Nam hiện nay là đứng đầu thế giới, cứ một mét vuông là có BỐN CON ÐIẾM, bước chân ra khỏi nhà là gặp điếm! Thanh niên Việt Nam hiện nay ăn chơi sa đọa nhất thế giới: rượu chè, chích choác, cờ bạc, trộm cướp, loạn luân và ngu dốt, đểu cáng, mất dạy cũng nhất thế giới, không có nước nào bằng! Càng nghèo thì thanh niên càng ăn chơi nhiều, uống rượu và chích ma túy thật nhiều cho .... QUÊN KIẾP NGHÈO! Trong khi đó, đối với bọn con ông cháu cha, càng giàu thì càng phải ăn chơi cho thật nhiều vì cuộc đời ngắn quá và tiền đô la nhiều quá, phải đem đốt bớt cho bớt chật tủ!

Trước tình trạng đó, chúng ta có phiền trách gì giới trẻ hay không? Không đâu, họ chỉ là những nạn nhân đáng thương. Họ đã bị đầu độc ngay từ khi còn bé rằng họ tựa như giai cấp Pariah cùng đinh khố rách trong xã hội Ấn Ðộ Giáo, bị sinh ra chỉ để làm nô lệ! Trong khi đó, những đảng viên cộng sản như những tên Bùi Tín, Dương Thu Hương thuộc về giai cấp thống trị, ăn trên ngồi trốc. Ðịnh mệnh đã an bài như vậy rồi, "giai cấp" xã hội đã được thượng đế sắp đặt(!) như vậy rồi, không thể nào thay đổi được! Nếu ai đó có bất mãn thì bất quá họ đành tìm quên trong những liều ma túy, độc dược, tiêm vào người cho mau chết, may đâu kiếp sau được đầu thai làm ... đảng viên cộng sản!

Thanh niên là rường cột của nước nhà, chiếm 40% dân số, thì u mê, ăn chơi sa đọa, vậy lấy đâu ra lực lượng để lật đổ chế độ cộng sản? Ðó là chưa kể sự nguy hiểm do tên việt gian Thích Quảng Ðộ xúi dục mọi người "biểu tình tại gia", nằm trùm mền dưới gầm giường để đánh đuổi giặc Tàu!
  • PHẦN ÐỀ NGHỊ:
* Ðề nghị đối với bộ chính trị và trung ương đảng việt gian Cộng Sản:

- Nên thưởng huân chương Sao Vàng cao quý nhất, huân chương Hồ Chí Minh và huân chương quân công bội tinh đệ nhất hạng cho đồng chí Thế Phương, chủ nhân tờ điện báo Take 2 Tango tại quận Cam vì đã có công thường xuyên đăng quảng cáo những động đĩ, những sòng bài, những nhà hàng tại Việt Nam cho các việt kiều rủ nhau về nạp mạng. Giới trẻ trong nước đã chết đuối trong những vũng lầy sa đọa rồi, bây giờ rủ luôn giới trẻ ở hải ngoại về chết chung luôn cho đủ bộ, lúc ấy các đồng chí sẽ thôn tính toàn bộ cộng đồng người Việt tại hải ngoại một cách dễ dàng!

- Nên thưởng cho đồng chí Thế Phương một ghế đại biểu quốc hội để đồng chí cùng với Thích Quảng Ðộ "thống nhất ý kiến" cách đổ bô như thế nào cho đẹp mắt, cho gọn gàng. Cả hai cùng Take 2 Tango chớ!

- Nên kết nạp đồng chí Thế Phương vào đảng.


* Ðề nghị đối với giới trẻ ở trong nước:

Các bạn thân mến, đối với những người có chút hiểu biết về giáo lý đạo Phật, không ai lạ gì Tứ Diệu Ðế và Bát Chánh Ðạo, do Ðức Phật truyền dạy cho người đời cách đây hơn 2500 năm.

Ðại khái, Tứ Diệu Ðế là bốn điều kỳ diệu, chia ra làm bốn giai đoạn:

Giai đoạn một, Khổ Ðế: Liệt kê khái quát các loại đau khổ trên thế gian.

Giai đoạn hai, Tập Ðế: Nguyên nhân gây ra đau khổ

Giai đoạn ba, Diệt Ðế: Chấm dứt sự đau khổ

Giai đoạn bốn, Ðạo Ðế: Dùng Bát Chánh Ðạo để chấm dứt sự đau khổ.

Nếu áp dụng giáo lý Ðạo Phật vào thực tế thì các bạn sẽ thấy được những điều này:

Khổ Ðế: - 85 triệu dân trong nước đang thực sự là những nô lệ, đau khổ cả về thể xác lẫn tinh thần, hàng triệu người đang húp cháo sống qua ngày, bị bọn việt gian cộng sản cướp hết ruộng vườn, nhà cửa. 85 triệu dân phải đổ xương máu ra để nuôi những thằng đảng viên cộng sản, ăn chơi phè phỡn, tiền đô la tiêu xài không hết, phải dùng để mồi thuốc lá!

Tập Ðế: - Ai đã gây ra tất cả những đau khổ cho toàn dân tộc như vậy? Rõ ràng là đảng việt gian Cộng Sản gồm bốn triệu thằng đảng viên và cái chế độ ác nghiệt, hung tàn bạo ngược của bọn chúng với tên gọi là chế độ Xã Hội Chủ Nghĩa!

Diệt Ðế: - Do đó chúng ta phải tiêu diệt đảng Cộng Sản và LẬT ÐỔ CHẾ ÐỘ CỘNG SẢN.

Ðạo Ðế: - Chúng ta phải làm CÁCH MẠNG ÐỂ LẬT ÐỔ CHẾ ÐỘ CỘNG SẢN. Cách mạng phải dựa vào sức mạnh của toàn dân, kết hợp trong và ngoài nước. Phương pháp cách mạng bao gồm đấu tranh vũ trang, cướp vũ khí của địch, dùng chính vũ khí và những phương tiện của địch để đánh địch. Ðấu tranh vũ trang phải đi đôi với đấu tranh chính trị, ví dụ như đình công và biểu tình trên phạm vi cả nước và kéo dài vô thời hạn, đồng thời tranh thủ vận động dư luận thế giới cùng ủng hộ.

Hiện nay bọn công an đầu trọc như tên Thích Chân Quang (cháu ruột của tên Hồ tặc) tại Bà Rịa đang ra sức đầu độc các phật tử và giới trẻ qua các bài thuyết giảng xuyên tạc Phật Pháp, đồng thời tuyên truyền có lợi cho cộng sản. Hắn và những tên đồng bọn cũng giảng về Bát Chánh Ðạo và Tứ Diệu Ðế nhưng hoàn toàn bóp méo và không dám nhìn thẳng vào sự thật, vào thực tế.

Một khi chúng ta đã nhận biết được sự đau khổ và hiểu rõ nguyên do vì sao phát sinh ra đau khổ thì bằng mọi giá chúng ta phải tìm cách chấm dứt sự đau khổ. Và chấm dứt như thế nào, bằng phương pháp gì, Ðức Phật cũng đã hướng dẫn rất đầy đủ.

Nhìn trên bình diện tổng quát, chúng ta phải thấy được sự đau khổ mà cả dân tộc 90 triệu người Việt Nam đang gánh chịu. Chúng ta cũng đã biết AI LÀ THỦ PHẠM gây ra sự đau khổ đó. Vậy thì chúng ta phải cùng đồng lòng chấm dứt sự đau khổ đó bằng cách LẬT ÐỔ CHẾ ÐỘ CỘNG SẢN.

Giả sử các bạn đang bị ho lao mà thằng chó bác sĩ chữa trị cho các bạn chỉ cho các bạn uống thuốc bổ và khuyên nên đi nghỉ mát cho hết bệnh thì các bạn nghĩ như thế nào? Các bạn sẽ đặt dấu hỏi tại sao thằng chó bác sĩ này không cho mình uống thuốc diệt vi trùng lao? Ðây là việc hết sức quan trọng, tương đương với giai đoạn Khổ Ðế và Tập Ðế. Như vậy, đúng thằng bác sĩ này là thằng điếm đàng muốn câu bệnh nhân, không muốn chữa dứt điểm cho bệnh nhân để tìm cách moi tiền!

Về phương diện chính trị cũng như vậy. Những tên chó săn, cò mồi chính trị không bao giờ muốn cho chế độ cộng sản bị sụp đổ, do đó bọn chúng luôn tìm cách đánh lạc hướng, lèo lái giới thanh niên đi vào con đường ăn chơi trụy lạc, chấp nhận "định mệnh" hay "số phận an bài"! Không phải như vậy! Không hề có số phận nào an bài hết. Không hề có cái gọi là "thân phận nhược tiểu" như một số thằng chó đẻ, lý thuyết gia đã đưa ra để bịp bợm những người ngây thơ. Tự chúng ta có thể thay đổi được số phận của cả dân tộc chúng ta mà không cần phải nhờ một thế lực ngoại bang nào quyết định giùm.

Chúng ta hãy nhìn gương của dân tộc Do Thái. Nước Do Thái nhỏ xíu, dân số chỉ khoảng 7 triệu rưỡi, diện tích chỉ có 20770 cây số vuông, nằm kế bên khối Ả Rập khổng lồ đầy thù nghịch, đã nhiều lần xảy ra chiến tranh. Vậy mà kể từ khi lập quốc năm 1948 đến nay, họ vẫn đứng vững vàng nơi đầu sóng ngọn gió đầy thử thách. Cả một khối Ả Rập Hồi Giáo gồm nửa tỷ người mà vẫn không sao nuốt được "cục xương" Do Thái, dân số chỉ có 7 triệu rưỡi, kể cả phụ nữ cũng phải tham gia quân đội! Có người cho rằng sở dĩ Do Thái đứng vững vì họ được sự hậu thuẫn rất mạnh của những người Mỹ gốc Do Thái trong chính quyền Mỹ. Ðiều này chỉ đúng một phần. Quan trọng nhất là sự rất đoàn kết của dân Do Thái và ý chí kiên cường, bất khuất của họ, quyết tâm bảo vệ lãnh thổ quốc gia. Nếu họ không có những đức tính này thì có mười nước Mỹ cũng không thể nào bảo vệ được họ!

  • ÐỪNG DẠI DỘT ÐÚT ÐẦU VÀO NHỮNG CẠM BẪY CỦA GIẶC:

Như trên đã trình bày, tuổi trẻ Việt Nam trong nước đang tự thiêu đốt tương lai của mình. Sức lực Phù Ðổng Thiên Vương của tuổi trẻ đáng lẽ phải được dùng vào việc lật đổ chế độ cộng sản, vặn cổ bốn triệu tên đảng viên cộng sản ác ôn thì đã bị phung phí vào những cuộc nhậu nhẹt và chơi đĩ. Trí tuệ của tuổi trẻ đáng lẽ phải được dùng để giật sập chế độ cộng sản, chặt phá gông xiềng nô lệ thì đã bị phung phí trong những sòng bài và chơi game điện tử!

Nói như vậy không có nghĩa là không có những bạn trẻ tha thiết với đất nước. Nhưng tiếc rằng, vì thiếu kinh nghiệm và vì không có người hướng dẫn cho nên họ đã vô tình đút đầu vào những ổ rắn độc của cộng sản mà không biết! Nói rõ hơn, là họ đã bị thu hút vào những tổ chức "chống cộng" cuội do bọn việt gian cộng sản giăng ra dày đặc như thiên la địa võng, không lọt vào tay thằng ma cô này thì cũng bị lọt vào tay thằng điếm khác! Xin nêu ra đây những ổ rắn độc trong và ngoài nước để các bạn biết mà tránh:

*Ở trong nước:

1. Khối 8406, do những thằng điếm chính trị như Ðỗ Nam Hải, Trần Anh Kim, Phan Văn Lợi lãnh đạo

2. Ðảng Dân Chủ, do tên lưu manh Trần Khuê lãnh đạo

3. Cao Trào Nhân Bản, do tên ma cô Nguyễn Ðan Quế lãnh đạo

Ngoài ra, những tên sau đây là những tên mặt rô, cò mồi chính trị: Nguyễn Thanh Giang, Hà Sĩ Phu, Tiêu Dao Bảo Cự, Nguyễn Khắc Toàn, Lê Hồng Hà, Trần Mạnh Hảo, Nguyễn Huệ Chi ..v..v..

Những tên cò mồi chính trị mới tập tò vào nghề: Nguyễn Tiến Trung, Hoàng Lan. Hai nhân vật này đã được đảng cướp Việt Tân đưa đi gặp tổng thống Bush, chụp hình lưu niệm!

*Ở hải ngoại:

Bọn ma cô, cò mồi chính trị đi làm chó săn cho việt gian cộng sản, thường xuyên "đấu tranh chống cộng" khoảng 100 tên, lãnh lương của nghị quyết 36, hoạt động quanh năm suốt tháng. Thiên la địa võng của bọn chúng giăng ra dày đặc để dụ bắt những con mồi ngây thơ, khờ khạo. Những tờ báo điện tử "chống cộng" trên internet ở hải ngoại, khoảng 90% là của bọn việt gian cộng sản và bọn cướp Việt Tân, khoác áo "người quốc gia", chuyên đi mồi chài dụ dỗ những con nai vàng ngơ ngác!

Do đó, các bạn trẻ trong nước phải hết sức cẩn thận đối với những tờ điện báo "chống cộng" ở hải ngoại. Ðừng có thấy bọn chúng đăng một vài bài "chửi" cộng sản hoặc "chửi" bác Hồ mà đem sinh mạng của mình gởi gấm vào thì đúng là giao trứng cho ác!

Sau đây là một vài ổ rắn độc tiêu biểu: Người Việt Online, Ðàn Chim Việt, Take 2 Tango, VietNam Review, Voices of Ao Lam, VietNam Exodus ..v..v..
  • KẾT LUẬN:
Ðã đến lúc, dù là quá muộn, tuổi trẻ Việt Nam phải thức tỉnh, vùng lên chặt phá gông xiềng nô lệ, lật đổ chế độ cộng sản để giải phóng 90 triệu nô lệ đang rên xiết dưới sự cai trị của bốn triệu tên cướp đảng viên cộng sản. Trước khi hành động, các bạn phải kết hợp với những tổ chức đấu tranh chân chính trong và ngoài nước để tăng thêm sức mạnh và có sự chỉ đạo, hướng dẫn phương pháp đấu tranh, đạt kết quả tốt.

Hiện nay, bọn việt gian cộng sản đang đưa ra rất nhiều mục tiêu giả để dụ chúng ta lãng phí công sức, thời gian, tiền bạc đánh vào đó. Ví dụ như cái gọi là "Phong trào đòi trả lại tên Sài Gòn" mà linh mục Nguyễn Hữu Lễ đang đi khắp thế giới xin chữ ký của đồng bào để đòi lại tên "Sài Gòn"! Ðúng là chuyện ruồi bu và rất nguy hiểm cho những ai đã ghi rõ họ tên, số phôn và địa chỉ của mình! Ðã mất công đấu tranh để đòi thì PHẢI ÐÒI LẠI CẢ ÐẤT NƯỚC, chớ không phải đòi lại cái tên gọi "Sài Gòn"! Một người dân oan đi khiếu kiện thì phải đòi lại toàn bộ căn nhà, chớ không có ai ngu dại chỉ đòi được trả lại ... cái số nhà! Các bạn cứ nhìn vào cái DVD do Phong Trào của ông Nguyễn Hữu Lễ phát hành, sẽ thấy có đủ tên tuổi của những tên mặt rô, chó săn khét tiếng của việt gian cộng sản như: Bùi Diễm, Bùi Tín, Dương Thu Hương, Nguyễn Ngọc Bích, Ðinh Quang Anh Thái, nhóm Ðàn Chim Việt của Vũ Thư Hiên ở Ba Lan ..v..v.. Ðây cũng là một ví dụ điển hình nữa cho chúng ta thấy, một cái bẫy rập khác đang được giăng ra, tương tự như cái "biểu tình tại gia" của tên việt gian Thích Quảng Ðộ!

Rất mong các bạn trẻ hết sức sáng suốt, đừng bị rơi vào những cạm bẫy của bọn việt gian cộng sản. Chúng tôi tin rằng các bạn sẽ cùng nhau hành động và sẽ làm được một điều gì đó tốt đẹp cho tương lai đất nước.

Trần Thanh
Ngày 15 tháng 7 năm 2009

  • Chú Thích:

Sự kiện trích từ bài viết "Tăng sĩ và giới trung gian trong Phật giáo" của tác giả Trương Minh Hòa, đã đăng trên TinParis ngày 25/6/2009

0 comments:

Powered By Blogger