Monday, May 23, 2016

Màn trình diễn cho cá ăn như đổ cám vào chuồng lợn của bà Nguyễn Thị Kim Ngân đắt khách như tôm tươi

 Chỉ trong vòng vài giờ sau khi trang Facebook Danlambao đăng tải clip bà chủ tịch đảng hội mời tổng thống Obama cho cá ăn ở ao cá "bác Hồ", lượng khách truy cập đã tăng... khủng. Từ 7 giờ tối đến 1 giờ 30 sáng thứ Ba, đã có hơn 3.6 triệu lượt xem, hơn 76 ngàn lượt chia sẻ (share), 110 ngàn like và 32000 comments. Những con số này tiếp tục gia tăng.

Hình ảnh bà ủy viên bộ chính trị đảng cộng sản, kiêm chủ tịch đảng hội, cộc cằn thô lỗ, vốc từng nắm cá quăng xối xả xuống ao như quăng cám vào chuồng lợn, hất nguyên cái xô thức ăn xuống ao như đi đỗ bô, rồi vội vã ngoảy đít quay đi làm Obama chỉ kịp ồ một tiếng và vẫy tay chào lẹ đàn cá để theo kịp bà Ngân, đã làm cho cư dân mạng vừa cười ngất ngư vừa xấu hổ cho đất nước Việt Nam có một mụ cộng sản vô văn hóa, cục mịch như thế lại ngồi ngất ngưởng trên đầu và đại diện cho 90 triệu dân Việt trong cái gọi là Quốc Hội Việt Nam.



Có bạn đã bênh vực màn diễn cho cá bác Hồ đớp cám heo của đồng chí Ngân rằng - đồng chí gái xuất thân từ ao cá tra Bến Tre, may mà đồng chí ấy đứng trên bờ ao quăng cám cho cá chứ đồng chí ấy diễn show theo kiểu nông dân Nam bộ, ngồi trên cầu lắt lẻo khó coi mà cho cá ăn thì Ồ-ba-ma có nước mà Ồ-chết-bỏ.

Theo tin vỉa hè mới nhất nhận được từ trung đoàn bảo vệ cá bác Hồ thì hiện tại có hơn chục chú cá bị bể đầu, sức trán, ngất ngư, lờ đờ bởi hành vi đổ cám cho lợn của bà chủ tịch Ngân. Hiện số phận của những con cá bác Hồ này coi bộ cũng đen tối như các anh chị cá Vũng Áng ngộ độc tại biển Đông, có nguy cơ sẽ được vào lăng nằm phơi bụng cạnh bác Hồ.

Và cũng theo tin đồn thổi từ các tùy tùng của Obama là sau khi chứng kiến cảnh ma đàm Ngân hung hăng quăng cám heo vào đầu cá, Obama đã ngửa mặt lên trời mà than rằng: lãnh đạo cộng sản Hà Nội mãnh liệt, hung hăng, thô lỗ như thế thì ngày xưa chúng chỉ cần lấy cám heo mà quăng vào đầu lính Mỹ thì Mỹ phải cút, Nguỵ phải nhào là đúng rồi!

24.05.2016

Hồ Liệt Ngư (sẽ thành Hồ Cá Chết)

0 comments:

Powered By Blogger