Thua quý vị,
Khi đọc bài viết này ngưòi có ít hiểu biết, chút thông minh đều nhìn thấy rõ rằng tập đoàn việt gian cs đang chạy tội bán nưóc trưóc dư luận của nhân dân VN 1 cách gưọng gạo, vụng về chắp vá khi họ cố gắng dùng những luận điệu hàm hồ, nguỵ biện để che lấp bằng chứng quá rõ ràng về việc csvn bán nưóc cho Tàu. Dù csvn cố gắng che dấu, bao che những bằng chứng bán nưóc của viet gian HCM, PVD cũng không thể xoa bỏ, phủ nhận tội bán nưóc của viet gian cs. Kể từ khi CS cai trị VN, nạn buôn ngưòi, nô lệ tình dục mới xảy ra. Trong lịch sử VN chưa có 1 chế độ nào buôn dân bán nưóc như bọn viêt gian CS.

Giấy bán nưóc do Phạm Văn Đồng đã soạn thảo và ký tên với sự đồng thuận của "Vua CSVN" HCM. Sự việc hoàn toàn rõ ràng, dù bè lũ viet gian cs có khoa môi múa mỏ, nguỵ biện cách mấy càng làm biểu hiện rõ thêm mặc cảm của chúng về các tội ác buôn dân bán nưóc. Trưóc đây, csvn thưòng dùng những luận điệu ngây ngô, ngớ ngẩn lừa bịp những dân quê chất phác, những ngưòi Yêu Nưóc ngây thơ về chính trị theo chúng để làm công cụ, bia đỡ đạn cho đảng và nhà nưóc việt gian CS...những luận điệu chúng đã dùng để bịp trong quá khứ khi nhắc lại làm nguòi ta nhận thấy ý nghĩa, luận diẹu của csvn thật khôi hài, ấu trĩ 1 cách thảm hại. Chúng ta hảy thông cảm việc nguòi dân VN bị lừa trong thời gian đó khi xét về sự hiểu biết chính trị của ngưòi Viet vào lúc đó rất nông cạn, giói hạn... vì tình trạng thiếu thốn, lạc hậu của 1 nưóc Thuộc Địa đang đòi Độc Lập lại bị 1 bè lũ viet gian đưọc huấn luyện chuyên nghiệp bởi CS Quốc Tế bịp bợm, lừa đảo,

Hãy thử xem những luận điệu bịp mà csvn đã dùng để nhận thấy sự ngây ngô, ấu trĩ thời gian ấy... nhưng luận điệu tiêu biểu đưọc csvn dùng như " lính Nguỵ trong Nam 5 thằng ngời trên cành đu đủ không gẫy bởi vì chúng quá đói, hay Mỹ Ngụy kềm kẹp trong Nam nhiều ngưòi bị ngưọc đãi hành hạ, không quân vc tắt máy bay nằm yên phục trên mây chờ máy bay Mỹ tới mới mở máy nhào ra đánh, tên lửa LX viện trợ không thể bắn hạ B52 vì nó bay quá cao, sau HCM cho nối 2 tên lửa làm 1 mới hạ đưọc B52, bọn Pháp không thể co đầu gối cứ lấy hột đậu, mù u rải ra cho chúng té thì chúng không thể đứng dậy, xe tank của Pháp làm bằng giấy cứ dùng tầm vông vạt nhọn đâm thủng để diệt chúng. thần thành hoá hcm bằng cách nhà hcm ở không có cửa vì hcm biết khinh công thưòng nhảy vưọt tưòng để vào nhà...cán bộ cs khoe với ngưòi trong Nam rằng ngoài Bắc gì cũng có Tv chạy đầy đưòng, cà rem ăn không hết phải đem phơi khô để dành (?) " Đại loại là những luận điệu bịp bợm ấu trĩ như thế... Hãy thử nghĩ xem, với 1 đảng và nhà nưóc CS có 1 quá trình dài chuyên dối trá, lừa bịp..thì những luận điệu, lập luận của chúng hiện nay có đáng tin không? Dĩ nhiên là không bởi vì cũng những thủ thuật lừa dối bịp bợm đó vẫn do những cán bộ CS đang tiếp tục xử dụng để trấn áp cai trị nhân dân VN. Chế độ viet gian CS vẫn giữ nguyên bản chất độc tài, gian dối bịp bợm, tham lam, tàn ác của chúng không hề thay đổi. Bản chất tham tàn của csvn đã trở thành 1 hệ thống cai trị, trấn áp đưọc nghiên cứu ngày càng tinh vi và quy mô hơn. Trong thời đại Thông Tin hiện nay, với đà tiến hóa của Nhân Loại, sự hiểu biết, nhận thức chính trị của ngưòi VN đã mở rộng, tiến hoá.. Tin Tức, Khoa Học Kỹ Thuật đã làm Trí Óc, trình độ nhận thức chính trị, phân biệt Tốt Xấu, hợp lý, nghịch lý.. của ngưòi Việt mở mang hơn trưóc rất nhiều. Họ đâu dễ chấp nhận những luận điệu ngây ngô, ngớ ngẩn chạy tội bán nưóc của bè lũ viet gian cs. Để chúng minh luận điệu chạy tội bán nưóc của csvn là ngớ ngẩn, chúng ta hãy thử phân tích sự việc.

Đầu tiên, xác định đích chính của sự tuyên truyền này đánh vào đâu? Nhắm vào các cđ ngưòi Việt ở Hải Ngoại. Lý do: CSVN muốn kiểm soát các cđ này, họ phải tìm cách gỡ tội bán nưóc của triều đại cs trưóc,

Thử bàn về lập luận chạy tội bán nưóc Hoàng Sa, Truòng Sa(HS, TS) của Ho Chi Minh (HCM) và Phạm Văn Đồng (PVD) có đủ sức thuyết phục ngưòi dân VN không?. Đäy là sự giao ưóc, thoả thuận giữa 2 thế lực CS trên thế giới,vị thế của csvn là chư hầu của CS Tàu, 1 kẻ dưói(CSVN) dâng đất biển VN lên kẻ trên( Thiên Triều) vì thế không thể nói là vô giá trị. Dựa trên các điều kiện khách quan thực tế, thẳng thắn mà nói csvn chỉ có thể thất hứa, phủi tay, trở mặt với Tàu cs... nếu thế lực của csvn mạnh hơn hoặc ngang ngửa với Tàu thì họ mới có thể phế bỏ những giao ưóc cũ với Tàu. Than ôi, thế lực của csvn ai cũng biết chỉ là thế lực của 1 nưóc nhỏ ( cho dù có khoác loác, khoe khoang thành tích bao nhiều thì ngưòi ta cũng biết rõ thực trạng thế lực csvn) chỉ là 1 chư hầu của Thiên Triều Tàu thì việc phủ nhận HS, TS thuộc về Tàu là 1 hành vi vô lý không thể thuyết phục đuọc ai .

Mặt khác, cứ theo những lập luận của báo ĐĐK thì dưòng như họ muốn khoe rằng " Mao và Chu Ân Lai đã bị mắc lừa HCM, PVD khi nhận HS, TS.." Đây cũng là 1 việc rất khó thuyết phục ngưòi ta phải tin bởi vì Mao và Chu tính về đẳng cấp CS thuộc bậc Thày, đàn anh của 2 việt gian HCM, PVĐ cả về trình độ thông minh, nghiệp vụ..hiểu biết, vị trí trong CS Quốc Tế những gì 2 tên "tiểu lưu manh" việt gian HCM, PVĐ làm những tên "tưóng cưóp" Mao, Chu đều biết(HCM đã từng tuyên bố rằng những gì Ho muon nói,tuyên bô.. thì Mac, Lê Mao đã nói, đã tuyên bố...trich HCM Toàn Tập do nhà xb Su Thât của csvn) Ngoài ra, nên biết rằng CS Tàu có 1 hệ thống tình báo, quân sự, cố vấn khổng lồ ở đàng sau..chẳng lẽ họ không đủ khả năng để cung cấp tin tức cho Mao và Chu biết ở thời điểm Mao Chu nhận giấy bán nưóc HS, TS của HCM, PVD lúc đó HS, TS chưa thuộc về csvn? Điều này lại chứng minh sự vụng về, ngu dốt của bọn csvn( chúng quen cái thói làm ăn cẩu thả, dối trá, độc tài ở VN cứ tưỏng sẽ hiệu nghiệm trên thế giới). Thêm nữa, trận hải chiến giữa Hải Quân Việt Nam Cộng Hoà (VNCH) và Hải Quân Trung Cộng ( TC) ở HS chẳng lẽ bọn Tàu nó không nhìn thấy sự việc nếu HS, TS thuộc về CSVN thì mắc mở gì Hải Quân của VNCH lại phải ra bảo vệ HS, TS? csvn lại lòi thêm cái dốt.

Qua sự việc này có thể khẳng định rằng Mao và Chu đã biết trưóc việc Mỹ sẽ giao VN cho cs cai trị trưóc đó khá lâu, có lẽ bọn Lãnh Đạo Tư bàn Mỹ, Tàu, Do Thái đã có những thoả thuận bí mật với nhau từ lâu về số phận VN vì thế bọn Tàu mới hoan hỉ nhận giấy bán nưóc của PVD và HCM dâng cho chúng.

Nếu tất cả những suy đoán trên không đúng... thì HS, TS hiện nay vẫn phải thuộc về của csvn. Nhưng, ai cũng nhìn thấy rõ là... HS, TS nay đã thuộc về ngưòi Tàu. Trên 2 đảo, Tàu đã cho xây dựng nhiều cơ quan, phi trưòng, hải cảng...quân đội Tàu hiện đang đóng quân trên đó...ngư phủ VN không dám bén mảng tới gần như thế thì làm sao có thể nói rằng HS, TS là của csvn? Ở đây xin để ý là HS, TS là của csvn chứ không phải của nhân dân VN. Sự khác biệt ra sao?Xin thưa là HS, TS cũng như nô lệ VN, tài nguyên, đất của VN bị bọn đảng viên cs coi như là tài sản riêng của chúng, Chúng cho thuê, bán các tài sản, nô lệ, đất đai, tài nguyên VN ...Lợi Lộc chúng nhét vào túi riêng làm giàu. Vì thế, hiện nay ở VN mới có nhiều Tư Sản, Đại Gia Đỏ, mức độ chênh lệch giữa ngưòi giàu và nghèo trong xã hội VN ngày càng to lớn khủng khiếp, điển hình là hình ảnh xảy ra hàng ngày ở VN, bọn gia đình, thân nhân cán bộ đảng viên csvn ăn xài hoang phí mua những xe hơi đắt tiền, máy bay, Yatch, sang trọng..đánh bạc ở những casino ở Macao, Honkong, Las Vegas, Monaco, Thailand... 1 đêm xài hàng chục,trăm ngàn, triệu dollars mua những căn nhà sang trọng hàng chục triệu dollars ..ở Mỹ, Europe, Australia, Canada...trong khi dân nghèo VN phải bán máu, thận, bán vợ con...để sống, nhiều ngưòi bị cán bộ cs cưóp nhà đất phải sống trong cảnh màn trời chiếu đất ở các công viên, các mái hiên nhà, những sạp ngoài chợ..."). Nếu HS, TS thuộc về của csvn thì có lien hẹ gì tới ngưòi dân VN mà ngưòi dân VN phải quan tâm? Quyền Lợi về HS, TS chỉ có cán bộ, đảng viên csvn hưỏng..... ngưòi dân Viet có đưọc hưỏng cái gì trong đó mà chúng ta phải có bổn phận, trách nhiệm đẻ đấu tranh? Nếu đòi lại đưọc HS, TS, csvn lại đem gạ bán cho 1 thế lực, 1 nưóc khác..để lấy thêm 1 mớ tiền hay gán nợ...rồi ngưòi Việt lại phải lãnh cái trách nhiệm đi trả nợ hay đòi lại đất biển mãi mãi dùm cho csvn?

Phản ứng của phía Tàu như thế nào trưóc sự kiện này? Chưa thấy cán bộ Tàu lên tiếng về việc này. Có thể phỏng đoán rằng họ không thèm đẻ ý tới vì cho là 1 trò hề rẻ tiền bịp bợm của lũ csvn hay là họ đồng ý trả lại HS, TS cho csvn? Nếu Tàu trả lại HS, TS thì sao csvn không có mặt trên HS, TS ngư phủ VN không đánh cá tại đó?

Kết luận: Luận điệu nói rằng thời gian HS, TS mà HCM, PVD bán cho Tàu là 1 văn bản không giá trị là luận điệu hồ đồ, hàm hồ không đủ sức thuyết phục ai cả, nếu không nói là vô lý. Dù phía csvn có dùng đủ quỷ kế, lừa bịp nhân dân VN bao nhiêu đi nữa, câu châm ngôn bất hủ " ĐÙng Nghe Những Gì CS Nói Mà Hãy Nhìn Kỳ Những Gì CS Làm " vẫn lột trần mạt nạ lừa đảo, dối trá bịp bợm của bè lũ việt gian buôn dân bán nưóc CS trưóc nhân dân VN. Trân trọng.

QH