Saturday, August 20, 2011

Đ...M... bác Hồ


Chuyện tếu lâm về HCM (viết từ trong nước)

Đ...M....bác Hồ


Chuyện xãy ra ở Hà Nội trong một gia đình lương dân,tổ chức buổi tiệc mời bà con bạn bè đến dự đông đảo.

Trong khi chờ đợi vào bàn tiệc,khách bao gồm già trẻ lớn bé đều tập trung ở ngoài phòng khách để tán gẫu.Thì bất chợt mọi người thấy cậu bé khoảng 14 tuổi,con trai của chủ nhà,tay đang cầm tờ báo (và ngay trang đầu có một bài viết về HCM kèm theo hình ảnh),mặt đỏ gay và ra chiều rất tức giận,ném tờ báo xuống đất và lấy chân chà lên...hét lớn:

- Đ.M Hồ chí Minh

Ông bố ngồi cạnh,thấy con trai mình chửi thề tục tỉu quá,sượng sùng với khách,nên ông ta quá giận, tiện tay giáng vào mặt cậu bé mấy bạt tai đích đáng.Người bạn của ông bố ngồi cạnh,thấy vậy bèn can ngăn :

- Xin bác ! dù gì cháu nó cũng còn bé.Nếu có lỡ mồm Đ.M ông HCM,thì cũng không nên vì thế mà đánh cháu.

Ông bố sau khi vố cho con mấy bạt tai,xem ra vẫn chưa nguôi giận,lớn tiếng :

- Thử hỏi bác,làm sao tôi không tức giận điên lên được,khi thằng bé nhà tôi cứ đòi " Đ.M bác Hồ"...Mà như bác đã thấy ! nước VN ta chỉ mới có một thằng Hồ mà cả nước đã điêu linh đến thế này...Vậy mà thằng con nhà tôi lại đòi " Đ.M của bác Hồ",và nếu lỡ mẹ của bác hồ sanh thêm nhiều HCM nữa,chắc là nước ta tan tành quá.Tôi và bác có nước đi...buôn muối.

Hết

Sưu tầm

3T

Thơ bút tre


Vào trong lăng Bác âm u
Chị em phụ nữ bỏ mu (mũ) ra chào.


Nguồn:


http://ch15.bbfr.net/t344-suu-tap-tho-but-tre

0 comments:

Powered By Blogger