Sunday, August 14, 2011

Linh mục (bưng bô VC) Phan Khắc Từ ... kêu cứu ?

Linh mục (bưng bô VC) Phan Khắc Từ không nơi ẩn nấp và gửi đơn lên Bộ Công an nhờ quan thầy can thiệp

Nữ Vương Công Lý nhận được hình chụp bức thư của Linh mục Phan Khắc Từ gửi Đức Hồng Y GB. Phạm Minh Mẫn, Tổng Giám mục Sài Gòn. Trong bức thư này, Linh mục Từ khẳng định và thách thức việc ai biết Lm Từ có vợ con(?)

Được biết, sau khi rời khỏi chức vụ Chánh xứ Vườn Xoài, Linh mục Phan Khắc Từ ứng cử Đại biểu Quốc hội Cộng sản đã trượt vỏ chuối trong màn kịch bầu cử “Đảng cử dân bầu” vừa qua. Lẽ ra Linh mục Từ rút ra cho mình bài học “vắt chanh bỏ vỏ” từ phía nhà cầm quyền mà ai cũng nhìn thấy, thì linh mục Từ đã trút cơn giận vào những người đã không ủng hộ ông. Ông cũng thừa nhận ông đã cộng tác với cộng sản.

Sau khi không còn là Chánh xứ Vườn Xoài thì bị trượt Quốc hội, Linh mục Từ đã đến tuổi nghỉ hưu (72 tuổi) nhưng vẫn muốn phục vụ “vì còn sức khỏe”. Thế nhưng, hiện nay không có chỗ nào muốn nhận Linh mục từ trong các công việc mục vụ, bởi chính gương đạo đức và những tai tiếng linh mục Từ đã gây ra. Đặc biệt, mới đây còn có thông tin về việc trước khi ra đi khỏi Vườn Xoài, Linh mục Từ đã thông đồng với một số người chuyển sang tài khoản của mình 250 cây vàng của Giáo xứ.

Lẽ ra, là một linh mục, Lm Phan Khắc Từ cần biết vì sao trong điều kiện GHVN hiện tại đang thiếu rất nhiều chủ chăn, vậy mà mình là một linh mục lại “không nơi ẩn nấp” để biết mà sám hối. Nhưng không, sau khi bị thất sủng trong GH thì nhà nước đã tỏ thái độ với ông, Lm Từ quay lại kể công “43 năm lao nhọc phục vụ Giáo hội” mà ông quên rằng 43 năm đó, ông phục vụ Đảng cộng sản là chính, còn phục vụ Giáo hội chỉ là nơi ông ẩn nấp. Chính dưới nhãn mác Linh mục, ông được nhà nước “trọng dụng” cho mục đích của đảng mà thôi.

Hiện linh mục Phan Khắc Từ đang là Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam – một tổ chức “công giáo giả cầy” của Đảng Cộng sản và là Tổng biên tập tờ “Công giáo và dân tộc” – một tờ báo mạo danh công giáo chống phá Giáo hội.

Trước hiện tượng như linh mục Hiệp – một linh mục “Đòan kết công giáo” mới chết gần đây đã nhận ra rằng “Theo Chúa nửa vời, một đời uổng công” Linh mục Phan Khắc Từ vẫn không nhận ra được con đường sai lầm của mình là làm tay sai cho cộng sản, ngược lại còn mượn oai hùm, dọa cộng đồng.

Linh mục Phan Khắc Từ cũng cho biết đã làm đơn đề nghị Bộ Công an khởi tố “bọn người đang chống lại đường hướng hội nhập của Giáo hội, họ đả kích các Giám mục và không muốn Giáo hội đồng hành với dân tộc, họ muốn lôi kéo Giáo hội trở thành thành trì chống cộng ngay trong lòng chế độ Cộng sản trong khi chính họ đã cao bay xa chạy”.

Theo nguồn tin cho biết, linh mục Từ dự định sẽ chuyển ra 39 Ngô Quyền – Hà Nội là trụ sở của Ủy Ban đoàn kết Công giáo Việt Nam sống nốt quãng đời phục vụ cho Đảng.

Thư của Linh mục Phan Khắc Từ gửi Đức Hồng Y G.B Phạm Minh Mẫn:

Chưa rõ với những lời lẽ dùng Công an đe dọa này, thì liệu có mấy tác dụng đối với Tòa TGM Sài Gòn. Nhưng qua đó thấy rõ não trạng và tư tưởng của vị linh mục nhặt rác, chế bom và làm công tác linh mục như tổ chức đã phân công.

Nữ Vương Công Lý

----------------


0 comments:

Powered By Blogger