Monday, August 8, 2011

Biểu tình chống văn công VC tại Melbourne – Millenium Receptions

Tối Thứ Bảy 06/08/2011 biểu tình tại Crown Casino, trưa Chủ Nhật 07/08/2011 lại có mặt tại Millenium Receptions để tiếp tục chống văn công VC.

Liên tiếp trong hai ngày nghĩ cuối tuần, dầu cho trời không mưa gió hay có gió mưa lạnh buốt, bất kể giờ giấc sáng tối, chổ nào có văn công VC là có mặt đông đảo đồng hương người Việt Tự Do biểu tình phản đối. Không những chỉ biểu tình chống đám văn công VC mà chính là chống những người tổ chức, cộng tác bắt tay làm ăn với việc VC. Những người này trên danh nghĩa là làm thương mại, thuần tuý văn nghệ nhưng thật ra là chỉ vì tiền bạc, lợi lộc riêng tư mà đã tỏ ra thờ ơ, thiếu lương tâm, thiếu bổn phận và trách nhiệm đối với dân tộc, đất nước VN đang bị khống chế, mất dần vào tay của Trung Cộng.

Millenium Receptions nằm ở một địa điểm khỉ ho cò gáy – ở khuất trong một khu hãng xưởng không có phương tiện chuyên chở công cộng. Vậy mà đồng hương, bằng mọi cách, cũng đã lặn lội từ khắp mọi nơi tập trung về đây đứng dọc hai bên lề con đường dẫn vào Millenium Receptions với một rừng cờ vàng. Đây là con đường độc đạo dẫn vào Millenium Receptions do đó ai muốn đi xem văn nghệ đều phải đi ngang và đối diện với đoàn biểu tình. Đây đúng là con đường vạch rõ làn ranh quốc cộng.

Với những lời giải thích chân tình, thiết tha về hiện tình đất nước, về ý nghĩa của cuộc biểu tình một số quan khách đi xem văn nghệ đã vui vẽ xé vé bỏ ra về hoặc nhập chung với đoàn biểu tình để chia sẽ những gì mà bấy lâu nay mình đã vô tình thiếu sót.

Đa số những người đi xem văn nghệ là đám du học sinh (thuộc thành phần CCCC = con cháu cán cuốc), là những người có ý thức thấp kém về quốc gia, dân tộc (có cuộc sống vị kỹ, vinh thân phì gia), là bọn mang bản chất CS, phi nhân, phi dân tộc, lừa đảo, coi thường luật pháp. Khi đi ngang qua đoàn biểu tình một số đã phải cúi mặt vì cảm thấy xấu hổ, mặc cảm tội lỗi nhưng cũng có những bản mặt trơ trẽn với những hành vi khiếm nhã, thách thức mà ông Nguyễn Thế Phong (Chủ Tịch CĐNVTD Liên Bang Úc Châu) đã nói một câu thật vô cùng chính xác (để gán cho thành phần này): “Hoàng Sa mất không lo, Trường Sa mất không lo, nhưng Cần Sa mất thì lo!”.

**********

Mời các bạn vào đây xem thêm nhiều hình của cuộc biểu tình chống văn công VC tại Millenium Receptions

https://picasaweb.google.com/n.9oo9le/ChongVanCongVCMilleniumReceptions

0 comments:

Powered By Blogger