Monday, September 19, 2016

KHI ‘’VIỆT TÂN THẬT’’ VS ‘’VIỆT TÂN MA’’


 LÃO MÓC   
*
*   *
Nói mà không sợ sai lầm là chỉ sau 7 tháng mà Nguyễn Thanh Tú (NTT), người lượm cây bút của cha mình là cố ký giả Nguyễn đạm Phong, để đi tìm công lý cho cha mình và 4 ký giả người Mỹ gốc Việt bị sát hại mà nghi phạm chính, theo phóng sự điều tra “Terror in Little Saigon”của phóng viên AC Thompson, là tổ chức K9 của Mặt Trận Quốc Gia Thống Nhất Giải Phóng Việt Nam do cố Chủ Tịch Hoàng Cơ Minh lãnh đạo.
Bằng 21 thông báo được trình bày mạch lạc, khúc chiết NTT đã vạch rõ bộ mặt bịp bợm, xảo trá lừa bịp tiền bạc, buôn bán lòng yêu nước của cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản tại hải ngoại từ MT với chiêu bài: ‘Giải phóng hay là chết!’’ để quyên tiền của đồng bào hải ngoại đến ‘’băng đảng Việt Tân ma” với chiêu bài “đối đầu bất bạo động, tháo gỡ độc tài, canh tân đất nước’’ với mục đích hoà giải, hòa hợp với Việt Cộng để chia chát bàn tiệc xương máu của 90  triệu người dân Việt Nam và 3 triệu người Việt tỵ nạn cộng sản tại hải ngoại.

Bằng 21 thông báo, NTT đã ghìm chặt những cái vòi của con bạch tuộc VT là Nguyễn Văn Khanh của đài RFA, Trúc Hồ của đài SBTN, Human Rights for Vietnam PAC của Nguyễn đỗ Phủ (Phó Giám đốc của đài SBTN) và Nguyễn Anh Tuấn, Trịnh Hội của tổ chức VOICE.

Kết quả rõ rang mà mọi người đều có thể nhìn thấy:

-Nguyễn Văn Khanh, Giám đốc chương trình Việt ngữ của đài RFA đã không còn thấy xuất hiện trên đài này, nay chỉ còn giữ một cột mục ở báo Người Việt;

-HRFV PAC của Nguyễn đổ Phủ và Nguyễn Anh Tuấn đã không còn hoạt động dù đang mùa bầu cử;

- Do sự khiếu kiện của NTT về chuyện đã xử dụng một nhân viên của đảng VT, ứng cử viên Thuợng nghị sĩ Loretta Sanchez hoàn toàn thất bại trước ứng cử viên đối thủ là bà Kamala Harris, Bộ Trưởng Tư Pháp tiểu bang California. Bà Loretta Sanchez trong cuộc bầu cử sơ bộ đã thua đối thủ trên 100,000 phiếu.

-Luật sư Trịnh Hội của tổ chức VOICE đã hoàn toàn im hơi, lặng tiếng trước bằng chứng của NTT đưa ra:
-Lương mỗi tháng 100 đô la
-3 năm tậu được 3 căn nhà trị giá trên 2,500,000 đô la.

Việc làm của NTT trong hơn 7 tháng qua cũng giống như việc làm của một pháp sư cao tay ấn trừng trị với con quỷ dữ là con bạch tuộc Việt Tân và những cái vòi là những tổ chức râu ria đã tiếp tay với con bạch tuộc VT để hút máu của đồng bào hải ngoại nhẹ dạ.
Bằng chiêu thức triệt tài chánh của tổ chức VOICE của Trịnh Hội, kế tiếp những chương trình gây quỹ vì những nhà dân chủ, vì cá chết, vì thương phế binh này nọ… con bạch tuộc VT và râu ria của nó đã phải dãy dụa điên cuồng. Càng dãy dụa 21 thông báo là những chiếc vòng kim cô lại càng siết chặt.
*
Qua thông báo số 21, NTT đã công khai vạch rõ bộ mặt vu cáo, mạ lỵ, chụp mũ và giở trò khủng bố của ông Hoàng Cơ Định và con của ông ta là Hoàng Tứ Duy, phát ngôn nhân của “.Việt Tân ma”.
Với sự trình bày mạch lạc, thấu lý, đạt tình với những bằng chứng rõ ràng, NTT đã vạch rõ mặt thật của “đầu lĩnh’’ HCĐ và phát ngôn nhân HTD của băng đảng “Việt Tân ma” trông thông báo số 21, như sau:    

‘’…Ý đồ này có thể nhận thấy ngay sau khi phim “Terror in Little Saigon” được công chiếu trên chương trình FRONTLINE của đài truyền hình PBS ngày 3 tháng 11, 2015. Băng đảng Việt Tân ma lập tức chụp mũ là phim tài liệu điều tra này nằm trong kế hoạch và thậm chí nhận được tiền của chính quyền cộng sản Việt Nam.
Khi tôi bắt đầu lên tiếng thì càng ngày họ càng leo thang vu cáo rằng tôi là công cụ được chính quyền cộng sản Việt Nam dùng để gây rối loạn trong các cộng đồng người Việt ở hải ngoại và phá hoại phong trào đấu tranh dân chủ và nhân quyền cho Việt Nam. Lời lẽ của họ biện minh cho việc giết hại cha của tôi là nhà báo Đạm Phong trước kia và khiêu khích bạo lực nhắm vào chính bản thân tôi giờ đây.
 Ông Hoàng Cơ Định, đầu lãnh của “Mặt Trận ma”
Email gần đây của Ông Hoàng Cơ Định, đầu lãnh của “Mặt Trận ma” trước đây và rồi “Việt Tân ma” sau này, bộc lộ ý đồ của họ:

“…Nguyễn Thanh Tú, đương sự chỉ núp sau chiêu bài ban đầu là đi tìm kẻ đã giết bố, để có nhiều hành động phá hoại, không chỉ nhắm riêng Việt Tân, mà hầu hết các đối thủ của VC.”

Ông Hoàng Cơ Định đã dùng những từ ngữ mà nhân viên Bộ Tư Pháp nhận xét là những lời đe doạ và khuyến khích bạo lực một cách trắng trợn. Khi dùng chữ “làm sống lại” dưới đây, Ông ta ám chỉ rằng ký giả “Đạm Phong Cha” đã bị giết vì “đùa bỡn” với cuộc đấu tranh cho tự do và dân chủ, và giờ đây bản thân tôi cũng hành động y hệt vậy trong vai trò “Đạm Phong Con”.

“…hành vi và tư cách của Nguyễn Thanh Tú đã làm “sống lại” con người của Đạm Phong, là hình ảnh của một “Đạm Phong Jr“.  Nguyễn Thanh Tú cũng noi gương cha: Đùa bỡn với cuộc đấu tranh cho tự do và dân chủ cho Việt nam của đồng bào mình.”

Và Ông Hoàng Cơ Định biện minh cho sự giết hại ký giả Đạm Phong trước kia và ám chỉ rằng tội cũng xứng đáng bị đối xử như vậy:

Nguyễn Thanh Tú đã không đưa ra (và cũng chẳng làm gì để đưa ra) những bằng cớ cho phép tìm ra thủ phạm kẻ đã hạ sát bố mình, nhưng anh ta đã cho nhiều người cảm nhận được tại sao chuyện không may đã xảy ra cho ông Đạm Phong trước đây.

Nói tóm lại, ý của Ông Hoàng Cơ Định là: “Đạm Phong Cha” xứng đáng để bị giết, nhưng đã sống lại qua “Đạm Phong Con”. “Đạm Phong con” xứng đáng chịu cùng số phận với “Đạm Phong Cha”.
Khi đọc những lời lẽ này, nhân viên Bộ Tư Pháp khuyến cáo tôi lên tiếng tố giác trước dư luận ý đồ biện minh và kích động bạo lực của băng đảng Việt Tân ma.

============
From: Hoang Co Dinh
Sent: Thursday, September 8, 2016 7:23 PM
Subject:  TNHH; TỪ MA ĐẾN BÓNG
Còn chuyện Nguyễn Thanh Tú, đương sự chỉ núp sau chiêu bài ban đầu là đi tìm kẻ đã giết bố, để có nhiều hành động phá hoại, không chỉ nhắm riêng Việt Tân, mà hầu hết các đối thủ của VC.
Ông Đạm Phong, bố của Tú, đã qua đời, vì tôn trọng người quá cố, người ta không muốn nhắc tới hay phê bình việc làm của ông ta trước kia. Tuy nhiên hành vi và tư cách của Nguyễn Thanh Tú đã làm “sống lại” con người của Đạm Phong, là hình ảnh của một “Đạm Phong Jr”.  Nguyễn Thanh Tú cũng noi gương cha: Đùa bỡn với cuộc đấu tranh cho tự do và dân chủ cho Việt nam của đồng bào mình. Nguyễn Thanh Tú đã không đưa ra (và cũng chẳng làm gì để đưa ra) những bằng cớ cho phép tìm ra thủ phạm kẻ đã hạ sát bố mình, nhưng anh ta đã cho nhiều người cảm nhận được tại sao chuyện không may đã xảy ra cho ông Đạm Phong trước đây.
Hoàng Cơ Định
============
 
Ông Hoàng Tứ Duy, Phát Ngôn Nhân của băng đảng Việt Tân ma
Từ xưa, các cụ đã có câu: “Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh”.  Trước đó chưa đầy 2 tuần, con trai của Ông Hoàng Cơ Định là Ông Hoàng Tứ Duy, Phát Ngôn Nhân của băng đảng Việt Tân ma, đã đứng tên Thông Cáo Báo Chí để cáo buộc rằng những gì
… cá nhân Nguyễn Thanh Tú và đồng bọn đang làm, là tiếp tay giúp giải tỏa áp lực cho chế độ cộng sản Việt Nam, làm tản lực đấu tranh chung của người Việt Nam. Đây là một đòn phép cũng nhằm tạo rối loạn trong các cộng đồng người Việt tại hải ngoại.
Và rồi Ông ta kêu gọi
mọi Ban Chấp Hành cộng đồng, mọi cơ quan truyền thông, và mọi hội đoàn hãy cảnh giác và cô lập những kẻ phá hoại ra khỏi hàng ngũ những người mưu tìm tự do, dân chủ cho đất nước.
Rõ ràng là Ông Hoàng Tứ Duy muốn đồng hoá việc phanh phui những trò lừa bịp của Việt Tân ma nghĩa là chống lại toàn bộ cộng đồng người Việt tị nạn cộng sản và phải bị cô lập. Để tăng yếu tố kích động, họ cho người giả làm độc giả để tung hứng ngay dưới Thông Cáo Báo Chí trên trang blog của băng đảng Việt Tân ma…’’ (Hết trích).
*
Theo thông báo số 21 thì, NTT đã ra thông báo này theo khuyến cáo của nhân viên Bộ Tư Pháp Hoa Kỳ. Qua phần trình bày trên của NTT thì, rõ ràng cha con ông Hoàng Cơ Định đã vu cáo, chụp mũ và khủng bố NTT. Cũng như hơn 30 năm trước, HCĐ đã vu cáo, chụp mũ và là nghi phạm chính trong vụ sát hại cố ký giả Nguyễn đạm Phong theo phim phóng sự “Terror in Little Saigòn’’ vì theo dư luận thì trước kia HCĐ là người điều khiển đơn vị K9. Theo một bài viết của ông Nguyễn Vân Tùng (Houston, Texas) đưa lên diễn đàn điện tử thì ông Nguyễn Hoàng Thắng (cũng ở Houston) là cán bộ của đơn vị K9.
Cũng trong thông báo 21, NTT còn nêu ra ‘’những bọn ma tru” của ‘’băng đảng Việt Tân ma” đã tiếp tay với HCĐ, HTD để hù doạ, khủng bố NTT.
Theo thông báo số 21, NTT đang làm việc với nhân viên của Bộ Tư Pháp Hoa Kỳ. Chắc chắn cơ quan FBI sẽ dễ dàng tìm ra tên thật của những nick ma, nick quỷ đã tiếp tay với cha con ông HCD hù dọa, khủng bố và dọa “kê chó lửa vào đầu NTT”như nick DaoCongKhai góp ý trong bài nhận định của tác giả Thạch đạt Lang trên diễn đàn DanChimVietonline.
HCĐ với tiền bạc lừa bịp đồng bào tỵ nạn qua chiêu bài “Giải phóng hay là chết!”, với bản chất hung hăng, với ‘’đầu óc của con lừa đất Kiềm” đã dùng tiền mua chuộc ‘’bọn ma tru”, núp dưới đũng quần của mụ Đỗ Thị Thuấn giở trò đánh lén. Dùng bọn nhà văn, nhà báo vô liêm sỉ, vô lương tâm “sống nhờ xác chết của đồng nghiệp’’ như Vũ Văn Lộc, Huỳnh Lương Thiện. Nay, đụng trận với NTT, người con của cố ký giả Nguyễn đạm Phong đã hiện nguyên hình là ‘bố già’ của băng đảng Việt Tân ma(fia)!

Người xưa có câu: “Khôn ngoan tới của quan mới biết!”
NTT, người lượm cây bút của cha mình là cố ký giả Nguyễn đạm Phong để đi tìm công lý cho cha mình và 4 ký giả người Mỹ gốc Việt bị sát hại cách đây hơn 30 năm đã không còn đơn độc như cha mình, trước kia.
NTT, người con lượm cây bút của cha mình để đi tìm công lý cho cha mình đã tới cửa quan!
Thế mới biết: ‘Lưới trời lồng lộng tuy thưa mà khó lọt!’’
Những kẻ nào đã khuyên NTT “nên đi tìm công lý cho dân tộc sẽ tìm thấy công lý cho thân phụ (sic!)’’, nếu còn có chút liêm sỉ hãy nói lời xin lỗi anh ta với lý do ‘’vì lương tâm của mình đã quá mờ đục và mục nát!’’

LÃO MÓC

0 comments:

Powered By Blogger