Tuesday, August 11, 2015

Ted Osius, một người đồng tính công khai được đề cử làm Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam.


BBT: Thật không ngờ rằng Đại sứ Mỹ tại Việt Nam, ông Ted Osius lại là một người đồng tính (Gay) được thừa nhận công khai và đã chính thức kết hôn để làm "vợ" một người đàn ông khác tên Clayton Bond vào năm 2004. Năm nay "Bà Ted Osius" trở thành bà đại sứ tại Việt Nam. Gia đình Gay này đã đến cư trú tại Hànội và hú hí với nhau trước sự tán thưởng của giới đồng tính tại Việt Nam. Thật là một hiện tượng quái gở dưới thời của Tổng Thống da đen Barack Obama. Một con người quái gở nên đã có lời tuyên bố quái gở đối với lá Cờ Vàng của chúng ta. Thật hết biết !!!. Rõ ràng nước Mỹ càng ngày càng biến thái !!!

Ted Osius, một người đồng tính công khai được đề cử làm Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam.

Trong thông cáo chính thức ngày 14/5/2014, đăng tải trên trang web chính thức của Tổng Lãnh Sự Quán Hoa Kỳ thành phố Hồ Chí Minh, cho hay Ted Osius, một người đồng tính công khai được tổng thống Obama đề cử làm Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam.
Đây quả là̀ tin vui đối với cộng đồng ngườ̉i đồng tính tại Việt Nam.
Dưới đây là trích nguyên văn thông cáo của Tổng Lãnh Sự Quán.
"Ted Osius, đề cử làm Đại sứ tại nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, Bộ Ngoại giao.
Ted Osius, một viên chức chuyên nghiệp của Ngành Ngoại giao, hàm Tham tán Công sứ, là Phó Giáo sư tại trường Đại học Chiến tranh Quốc gia, một vị trí ông đã giữ từ năm 2013. Ông là một Nghiên cứu sinh Cao cấp tại Trung tâm Nghiên cứu Chiến lược và Quốc tế từ năm 2012 đến 2013. Trước đó, ông Osius là Phó Đại sứ tại Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Jakarta, Inđônêxia, từ năm 2009 đến 2012. Trước đó, ông là Tham tán Công sứ Chính trị tại Đại sứ quán Hoa Kỳ ở New Delhi, Ấn Độ từ năm 2006 tới 2009. Ông Osius cũng từng là Phó Giám đốc Văn phòng Các vấn đề Bán đảo Triều Tiên thuộc Vụ Đông Á và Thái Bình Dương tại Bộ Ngoại giao từ năm 2004 đến 2006. Trước đó, ông là Tùy viên Môi trường Khu vực tại Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Bangkok, Thái Lan từ năm 2001 đến 2004. Từ năm 1998 đến 2001, ông là Cố vấn Cao cấp về Các vấn đề Quốc tế tại Văn phòng Phó Tổng thống tại Nhà Trắng. Ông giữ chức Tùy viên Chính trị tại Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Tp. Hồ Chí Minh và tại Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội, Việt Nam từ năm 1997 đến 2001. Các vị trí khác ông đã nắm giữ bao gồm: Phụ tá Tham mưu và Tuỳ viên Chính trị trong Phái bộ Hoa Kỳ tại Liên Hợp Quốc, Tham tán Chính trị kiêm Tham tán Hành chính tại Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Thành phố-Tòa Thánh Vatican, và Tham tán Chính trị kiêm Tham tán Lãnh sự tại Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Manila, Philippin. Từ năm 1985 đến 1987, ông là một Chuyên viên Dự thảo Lập pháp tại Văn phòng của Thượng nghị sĩ Al Gore. Ông Osius nhận bằng cử nhân tại Đại học Harvard và bằng thạc sỹ tại Trường Nghiên cứu Quốc tế Cao cấp thuộc Đại học Johns Hopkins."
Được biết, Ted Osius đã gặp người bạn đời của mình, Clayton Bond năm 2004 và họ chính thức kết hôn ở Vancouver, Canada năm 2006.



Cả gia đình đang hú hí


Mẹ đang cho con bú


Gay Ted Osius cũng biết nhập gia tùy tục tại Jakarta-Indonesia, nhưng lại không chịu đứng chung với lá cờ Vàng của chủ nhà Việt ở SanJose 
 

0 comments:

Powered By Blogger