Wednesday, August 5, 2015

Mình có ra sao, mới xây tượng đài

Dù nền kinh tế mình chưa được như thằng Mỹ, chưa được bằng ông Trung Quốc, nhưng việc mình không tiếc tiền bạc để xây tượng đài dài dài, dựng đầy đường khắp ba miền đất nước đã khiến bọn phản động chống đối tổ quốc kịch liệt, nói xấu dân tộc cực kỳ.

Sự chống đối tổ quốc, nói xấu dân tộc quanh vụ mình liên tục xây tượng đài được loan truyền cổ xúy tràn lan trên báo lề Trái đang lôi kéo nhân dân cả nước theo chúng, chống phá Cách Mạng, vì báo lề Mình bây giờ chả ai đọc, mà nếu có đọc cũng chẳng ai tin, điển hình như mới đây Đại tướng Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh sờ sờ xuất hiện trong đêm khát vọng đoàn tụ, có trổ quốc thiều Tàu, tuy sau khi mổ u phổi ở Pháp về, người có cao hơn, mũi có dài hơn, bẹt hơn, răng có đều hơn, trán có bè ra hơn, mặt trông dáo dác hơn, ấy vậy mà chẳng ai tin đó là Đại tướng Phùng Quang Thanh thật.

Do nhân dân chẳng chịu đọc báo lề Đảng, không nắm được thông tin chính thống, chẳng hiểu đâu là sự thực, nên không biết được, mình có ra sao, mới xây dựng tượng đài dài dài như vậy.

Đó là chủ trương lớn của mình, có thể nói lớn tương đương với chủ trương mình đưa anh Hai vào Tây Nguyên khai thác bô xít mà bọn xấu xuyên tạc là mình rước thằng ăn trộm lên nóc nhà mình ngồi, ngay như Đại tướng Võ Nguyên Giáp sau khi chết được mình phong cho “thánh trên trời thánh dưới đất”, tổ chức đám quỷ, à quên đám ma hoành tráng, cũng có lẽ vì ngài Đại tướng cầm quần chị em hơi bị nhiều (*) đâm ra lú, đã không nhận ra đó là chủ trương lớn của đảng nên đã ba lần dâng kiến nghị ngăn cản, mình có thèm trả lời thánh đâu.

Xây tượng đài là hợp với xu thế thời đại. Thời đại hôm nay là thời đại mạng lưới thông tin toàn cầu, Gú Gồ Tiên Lãng, Du Tút Cồn Dầu... Không dấu được sự thật nữa rồi hỗi ôi. Sự thật càng phơi ra, phe ta càng bị chửi.

Người ta chửi mình đủ kiểu, thậm chí viết nguyên một bài cho mình “Khốn nạn hay thần kinh”. Người ta chửi mình không còn manh giáp. Mình đang te tua. Mình te tua đã đành, mấy ngàn DLV cũng bị ảnh hưởng không ít nên im thin thít. Chó đập một cui còn kêu ăng ẳng, mình bị đập cả tỉ cui, các đồng chí ấy chui bặt tăm, không cất lên nổi một tiếng, viết ra được một chữ, để “cứu bồ”- đúng ra phải nói là cứu bố, vì mình là Đảng, mà Đảng là cha mẹ. Cứ tưởng tượng cảnh cha mẹ lâm nạn, chết đến nơi, mà con cái cứ trơ trơ đứng nhìn hay bỏ đi, thì phải hiểu là cha mẹ chúng có ra sao chứ. Rõ ràng là như vậy chứ còn gì nữa.

Như đã trình bày, xây dựng tượng đài là hợp với xu thế thời đại, cái thời đại mình nói chẳng còn ai nghe. Từ bà Mẹ Chiến sĩ ngày nào chứa chấp cán bộ mình trong vùng địch tạm chiếm thì nay “nếu biết Giải Phóng thế này thì tau đã lấp hầm lại cho mày chết quách”. Đến Cháu ngoan bác Hồ, các nhà Cách Mạng lão thành cả đời đi theo Bác nay cũng đã thấy rõ Sự thật về Hồ Chí Minh.

Trên đường xây dựng CNXH, khi mình đang bước vào thời kỳ quá độ nói không ai nghe nữa, mình phải cho người ta thấy.

Nhưng thấy ở đây là thấy Tượng Đài chứ không phải thấy con Người Thực. Mẹ chiến sĩ nay là dân oan, ngủ bờ ngủ bụi, và bác Hồ giờ đã bị lột trụi lột trần. Tượng đài càng lớn càng che kín Mẹ Chiến sĩ ngày một lếch thếch lang thang; Tượng đài càng cao càng giấu kỹ Bác Hồ ngày một thêm trần truồng nhếch nhác.

Tuy nhiên, đó chưa phải là mục đích tối ưu trong chủ trương lớn của đảng. Mục đích tối ưu của mình là tạo công ăn việc làm cho nhân dân, phát triển ngành xây dựng, đẩy mạnh nghề xay xi- măng, nâng cao nghề đập đá, khai thác nghề xúc cạt...

Chủ trương xây tượng đài mang lại thu nhập cao, trong khi thao tác nghiệp vụ rất đơn giản; không phức tạp như xây bệnh viện, xây trường học, xây cầu cho học trò khỏi đu dây, cô giáo thôi chui bọc nhựa vượt sông để đến trường, như yêu cầu của đa số nhân dân do không biết làm kinh tế. Đặc biệt là thời gian thi công ngắn nhưng thu nhập cực kỳ cao, nên mới có chuyện Mẹ Chiến sĩ ngốn đến 400 tỷ, bác Hồ ăn tới 1.400 tỷ.

Phát huy lời Bác Hồ dạy, “Vì lợi ích trăm năm, trồng người”, mình nay vì lợi ích trước mắt, xây dựng tường đài. Nên theo xu thế thời đại, mình đang lo xây nhanh, xây mạnh. Chỉ có khâu xây vững chắc thì mình không bảo đảm.

Nhưng cơ bản là mình đang xây nước rút.

5/8/2015

0 comments:

Powered By Blogger