Friday, August 14, 2015

Cho tui làm thủ tướng!!!

Hôm nay đọc báo lề đảng, thấy các bác giật tít "Thủ tướng yêu cầu có đối sách với đồng nhân dân tệ" làm Tư nghèo tui hết muốn... nghèo, chỉ muốn làm thủ tướng. Dễ làm và sướng như... con cá nướng!!!

Không phải sao!? Làm thủ tướng như ba Dũng thì chỉ có ngồi đó chỉ tay năm ngón. Tư nghèo cũng dư sức chơi tới bến không thua gì chú Ba:

Thủ tướng Tư Nghèo yêu cầu các bộ, ngành tăng cường phối hợp để có đối sách ứng phó phù hợp, phát huy những tác động tích cực và hạn chế ảnh hưởng tiêu cực của việc phá giá đồng nhân dân tệ đến nền kinh tế Việt Nam.

Thủ tướng Tư Nghèo yêu cầu Bộ Công an có đối sách ứng phó phù hợp, phát huy những tác động tích cực và hạn chế ảnh hưởng tiêu cực của việc bộ trưởng công an khai gian lý lịch, đại tá công an bỏ nhiệm sở ra đường chặn dân thu tiền mãi lộ.

Thủ tướng Tư Nghèo yêu cầu Bộ Y tế có đối sách ứng phó phù hợp, phát huy những tác động tích cực và hạn chế ảnh hưởng tiêu cực của việc chích người sống thành người chết.

Thủ tướng Tư Nghèo yêu cầu Bộ Giáo dục có đối sách ứng phó phù hợp, phát huy những tác động tích cực và hạn chế ảnh hưởng tiêu cực của việc mấy đứa vào bưng từ nhỏ, nhỏ không học lớn lên làm y tá thủ tướng, chỉ tay năm ngón lãnh đạo quốc gia...

Thủ tướng Tư Nghèo vân vân và vân vân...

Đọc tiếp bài báo lề đảng: "Người đứng đầu Chính phủ yêu cầu các bộ, ngành tiếp tục theo sát diễn biến tình hình thế giới, khu vực và trong nước để có đánh giá tác động, ảnh hưởng đến từng lĩnh vực, nhất là thị trường ngoại tệ, chứng khoán, vàng cũng như việc xuất nhập khẩu, đầu tư..."

Thiệt là mệt! Nguyễn Tấn Dũng thì cứ nói... mẹ là Dũng Tấn Nguyễn cho xong! Gì mà cứ phải người đứng đầu chính phủ! Mà cái cha nội đứng đầu này nó làm biếng hết biết và ngu hết biết. Nội việc theo sát tình hình thế giới cũng bán cái cho đàn em! Không phải làm biếng chớ gì hử trời!? Nội việc theo sát tình hình thế giới mà cũng phải nhắc mấy đứa bộ trưởng. Không phải là ngu chớ gì hử Đất!? Bộ không nhắc, tụi bộ trưởng nó không thèm theo dõi chắc. (ờ mà biết đâu há, coi vậy mà nó hổng ngu à).

Và đọc xong câu này thì thấy đồng chấy Nguyễn Tấn Dũng quả là thiên tài. Qua tay đồng chấy, con rận cũng có thể làm thủ tướng:

“Đồng thời cũng phải tiếp tục nghiên cứu, xây dựng hệ thống các giải pháp mang tính tổng thể, dài hạn, bảo đảm môi trường ổn định và thuận lợi cho phát triển nhanh và bền vững”.

Cứ một câu đó mà phang cho mọi tình huống: giải pháp mang tính tổng thể, bảo đảm ổn định, thuận lợi phát triển, nhanh chóng và bền vững...

Ú chao đúng là thiên tài rớt mất dấu huyền.

15.08.2015

0 comments:

Powered By Blogger