Thursday, August 13, 2015

Ăn cướp là phải trừng trị

Tôi mồ côi cha hồi còn bé lắm, đang học lớp 4 hay lớp 5 thì phải, CS đã giết cha tôi, chôn sống cha tôi, má tôi ở vậy nuôi chị tôi, tôi và em tôi (ba chị em). Hồi nhỏ tôi gầy gò ốm yếu, đi học cứ bị các bạn cùng lớp hiếp đáp, chúng đánh tôi trày vi tróc vảy. Thế là má tôi cho tôi học võ với ông thầy dạy võ nổi tiếng của làng. Lúc bấy giờ tôi chẳng hiểu học võ để làm gì, má tôi bảo: con ráng học, để nó đánh mình, mình đánh nó. Mãi đến từng này tuổi đầu, trong tôi vẫn còn văng vẳng tiếng má bên tai, dù rằng má đã qua đời: "Má không phải lúc nào cũng kề cận bên con để bảo vệ cho con, má cho con học võ để con tự vệ, chúng đánh con con cứ đánh lại chúng, con phải tự vệ để bảo vệ cho con".
Thế là một thời gian sau, chúng đánh tôi, tôi cho chúng lên bờ xuống ruộng. Luật bất thành văn là thế, nó đánh ta, ta đánh nó, nó cướp giật ta trừng trị thẳng tay. Mấy miếng võ mà tôi học được, thấy vậy mà hữu ích vô cùng, ngoài việc đối phó với những kẻ hiếp đáp tôi, tôi còn sử dụng chúng để trị tội bọn lưu manh cướp giật. Lời nói ngày nào của má, nó đã ăn sâu trong tôi, là công dân VN, khi tổ quốc lâm nguy, ta phải quyết liệt hành động, quyết đứng lên trừng trị quân bành trướng cướp nước.

Nói đến trộm cướp thì nó muôn hình vạn trạng, từ cướp nhỏ đến cướp to, cướp gà cướp vịt, cướp tiệm vàng, hay đột nhập vào nhà cướp tài sản, cướp bằng dao, cướp bằng vũ khí v.v... Nói đến cướp là phạm tội, mà đã phạm tội thì phải bị trừng trị, dù sống trong xã hội nào, dù ở thể chế chính trị nào cũng vậy thôi. Trong mọi hình thái cướp, có lẽ tội cướp nước, cướp đất đai biển đảo và cướp cả linh hồn của dân tộc nước khác là không thể dung thứ được. Ấy vậy mà bọn Tàu Cộng, chúng đã ngang nhiên làm thế với đất nước ta, với dân tộc ta. Bây giờ phải làm sao đây? Chả lẽ 90 triệu dân VN này khoanh tay đứng nhìn chúng? Không còn chần chờ gì nữa, dân tộc ta hãy đồng lòng đứng dậy, phải trừng trị chúng, trừng trị chúng thật thích đáng. 

Ông cha ta thường nói: "Buôn có bạn bán có phường", đó là việc đối trọng theo lẽ tự nhiên, cũng như việc trừng trị bọn Tàu cộng, ta là nước nhỏ, lực kém, tất nhiên ta phải tìm bạn bè, đồng minh hỗ trợ. Ai cũng biết lúc này là thời cơ vàng để VN ta thực hiện điều đó, cụ thể như: Ta xích lại gần Mỹ hơn, ta thân thiện với Mỹ hơn, cũng có thể trong tương lai VN trở thành một đông minh của Mỹ, dù rằng ngày trước VN với Mỹ là kẻ thù, còn mãi đến ngày hôm nay VN với Tàu Cộng vẫn chung chí hướng CS. Bây giờ bên nào nặng bên nào nhẹ, bên nào chánh bên nào tà, ai ai cũng biết cả rồi, một kẻ miệng thì ngon ngọt nhưng tâm địa lang soái, chúng đã, đang và sẽ cướp nước ta, còn một người thì đang dang hai tay ra che chở cho ta, chỉ có loại đầu óc bã đậu mới không nhận ra. Rồi xung quanh ta còn có một số nước bầu bạn anh em như: Nhật, Philippin, Úc, Mã Lai v.v... Tất cả họ sẵn sàng giúp ta nếu có cuộc chiến VN - Tàu Cộng xảy ra. Như thế đây có phải là cơ hội vàng không? Vậy thì còn gì nữa mà nhân dân ta không vùng lên, còn gì nữa mà hơn 3 triệu cái đầu CS không cùng với nhân dân phất cờ khởi nghĩa để cứu dân cứu nước trừng trị thích đáng bọn Tàu Cộng, cho chúng biết thế nào là một dân tộc VN anh hùng vang tiếng từ ngàn xưa về việc đánh đuổi quân ngoại xâm. 

Thực trạng đã nhãn tiền, bọn Tàu Cộng khi biết VN mua máy bay, tàu ngầm, tên lửa, chúng tức giận phát điên, nhất là những ngày gần đây, chúng thấy VN ta ngày càng thân thiện hơn với Mỹ, chắc chắn bọn đầu não Tàu Cộng đang điên cuồng, và lên kế hoạch tấn công VN. Tên Mã Đỉnh Thịnh, ủy viên Chính hiệp tỉnh Quảng Đông, biên tập viên đài Phượng Hoàng Hồng Công, huênh hoang lên tiếng đe dọa đòi san bằng các căn cứ quân sự, gồm tất cả hải cảng, căn cứ không quân của VN, dọa sẽ sử dụng tên lửa và cả tên lửa mang đầu đạng hạt nhân để tấn công ta. Trên các trang tin tức, những tướng lãnh diều hâu luôn tỏ thái độ muốn ăn tươi nuốt sông đất nước này, dã tâm của chúng tỏ rõ như ban ngày, thế giới nhiều nước cũng đã có thái độ. 

Philippin đã lôi cổ bọn Tàu Cộng ra tòa án quốc tế, dù là nước nhỏ, nhưng dựa vào luật pháp quốc tế, Philippin sẵn sàng đối chọi với bọn Tàu Cộng. Thủ Tướng Nhật Bản từng tuyên bố, sẵn sàng đáp trả quyết liệt mọi hành hành động xâm lược của Tàu Cộng. Miến Điện một thời từng là cận thần, bây giờ nhìn rõ cái thâm độc của giòng máu Đại Hán, liền khước từ dự án đường sắt và thủy điện do Tàu Cộng đầu tư khoảng 4 tỷ Dola, ban giao hai nước trở lên lạnh nhạt. Mã Lai cũng từng bị ràng buộc về kinh tế, quan hệ giữa họ và Tàu Cộng như răng với môi, trước tình hình biển Đông, họ nhìn ra con quái thú, thò lưỡi muốn chiếm trọn biển đông, thế là họ quay lưng, lên tiếng phản đối hành động ngang ngược của Tàu. Còn nước Nga, với Tàu Cộng thế giới xem như là đôi bạn song hành, thế mà trước hình lưỡi bò và các hành vi xây dựng bất hợp pháp ở một số đảo Trường Sa của ta, ngoại trưởng Nga đã có thái độ không đồng tình với chính quyền Bắc Kinh. 

Tôi đồng tình với tác giả Bá Tân (blog Nguyễn Thông): "Hành động của TQ phải gọi đúng tên cho cả thế giới biết là TQ xâm lược VN, hành động ấy phải bị tố cáo và phải bị lên án" Còn với tôi: phải dùng mọi biện pháp đáp trả và trừng trị đích đáng vì đó là hành động cướp nước trắng trợn của bọn Tàu Cộng. 

Ôi! Tổ Quốc tôi ơi! Tôi như nghe âm vang lời hiệu triệu... 90 triệu con người Việt Nam ta ơi! Hãy cùng đứng lên đáp lời hiệu triệu của hồn thiêng sông núi, đánh đuổi và trừng trị quân cướp nước, giành lại đất đai và biển đảo về cho tổ quốc ta, phải quyết định hành động đừng để đến khi quá muộn, chừng ấy máu xương dân tộc ta sẽ đổ nhiều hơn, Tổ Quốc ta sẽ tan tác và thê lương hơn... Không thể chần chờ, ỡm ờ, đu đưa như lâu nay lãnh đạo CSVN đã làm, phải quyết chí cùng đứng lên đánh bại bọn bành trướng Bắc Kinh. Dân tộc ta là thế, một dân tộc anh hùng, không phải bây giờ mà hàng nghìn năm về trước, dân tộc ta đã từng trừng trị và đánh bại chúng rồi.

13/8/2015

Sinh Nguyễn Pr

0 comments:

Powered By Blogger