Sunday, August 31, 2014

Thư đề nghị của độc giả tại Anh Quốc

BBT.- Lần đầu tiên chúng tôi thấy một đề nghị rất hữu ích đáng cho CĐNVHN lưu ý và thực dụng. Bởi lẽ, những cuộc đối luận công khai tương tự sẽ đánh tan những kế hoạch của VC thường bày ra cố ý làm sứt mẽ ít nhiều trong tinh thần đoàn kết đấu tranh. Chúng tôi mong mỏi CĐNV tại Anh quốc cố gắng thực hiện sớm để làm gương cho những CĐNVHN các quốc gia khác.
Ba Cây Trúc
 
THƯ ĐỀ NGHỊ CỦA ĐỘC GIẢ
TẠI ANH QUỐC


Kính thưa quý vi hữu,

Chúng tôi là người Việt đang tỵ nạn Cộng sản tại Anh quốc. Chúng tôi đã đọc những ký kiến của quý vị về sự việc giữa ông Nguyễn Đức Chung và ông Việt Thường trong tuần vừa qua.

Chúng tôi xin hoan nghênh những ý kiến đóng góp có thiện ý.

Riêng chúng tôi, đang sống tại Anh quốc. Vậy chúng tôi xin có một đề nghị như  sau đây:

Ông Nguyễn Đức Chung, ông Việt Thường, ông Ngô Ngọc Hiếu, ông Ngô Đình Thiện, tức Lý Tuấn là những người có quen biết, có những liên quan đến ông Việt Thường, hiện đều sống tại nước Anh.Do đó, thiết nghĩ , chỉ cần xin quý vị trong Cộng đồng người Việt tỵ nạn Cộng sản tại Anh quốc, tổ chức buổi Đối Luận công khai, có mời tất cả đồng bào tại đây, và dĩ nhiên phải có sự hiện diện của ông Nguyễn Đức Chung, ông Việt Thường, ông Ngô Ngọc Hiếu, ông Ngô Đình Thiện, tức Lý Tuấn, để những vị này sẽ trình bày tất cả những điều gì chưa sáng tỏ trước đồng bào, hầu chấm dứt những vấn đề còn ẩn khuất.

Đề nghị này, chúng tôi thấy không khó khăn gì, vì từ ngày đến nước Anh, ông Việt  Thường không có đi làm, ông Ngô Ngọc Hiếu đã về hưu, ông Ngô Đình Thiện, tức Lý Tuấn đã nghỉ việc từ lâu. Riêng ông Nguyễn Đức Chung còn đi làm, nên đề nghị ông Nguyễn Đức Chung xin nghỉ việc một ngày, khi Cộng đồng tại đây lo tổ chức xong Buổi Đối Luận công khai.

Buổi Đối Luận công khai này, sẽ được quay phim, rồi sau đó, sẽ đưa lên Youtube và các diễn đàn, để mọi người được biết. Sau đó, thì chấm dứt những tranh cãi không cần thiết.

Về ông Việt Thường, chúng tôi thấy không có gì trở ngại, vì ông từng nói, ông "đã lớn tiếng chửi Hồ Chí Minh ngay trong trại tù" của Việt cộng, sang nước Anh ông cũng tiếp tục chửi Hồ Chí Minh, thì chắc chắn ông không sợ bất kỳ điều gì cả.

Và đề nghị này, rất hợp lý, hợp tình, vì ông Việt Thường, ông Ngô Ngọc Hiếu, ông Nguyễn Đức Chung, ông Ngô Đình Thiện, tức Lý Tuấn đều đang sống không xa cách nhau mấy ở nước Anh, thì chắc chắn không có điều gì trở ngại hết.

Với đề nghị này, chúng tôi kính mong tất cả quý vị trong Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản tại Anh quốc ủng hộ cho Buổi Đối Luận Công Khai này đạt được thành quả tốt đẹp.

Xin kính lời cám ơn trước, đến quý vị trong Cộng Đồng người Việt tỵ nạn Cộng sản tại Anh Quốc.

Trân trọng,

Trác Nguyễn
CHÚ Ý: - Đã có tiếng hồi đáp sẵn sàng tham dự của ông Ngô Ngọc Hiếu (Anh quốc), một trong 4 người được yêu cầu có mặt trong Cuộc Đối Luận. Thư của ông Ngô Ngọc Hiếu đến với chúng tôi có nội dung như sau:



Thưa qúy vị,

Thể theo lời đề nghị của ông/bà Trac Nguyen. Tôi Ngô ngọc Hiếu sẵn sàng có mặt trong buổi đối luận.

Rất mong quý Tổ chức, Hội đoàn quý vị quan tâm nhất là Cộng đồng người Việt tỵ nạn cs vùng Middlands cho mượn hội trường và đảm trách việc tổ chức.

Trân trọng,
Ngô ngọc Hiếu

0 comments:

Powered By Blogger