Sunday, August 28, 2011

Nguyễn Tấn Dũng Bán Nước Mua Lâu Đài



nguoithathoc1959

Theo nguồn tin chưa được kiểm chúng thì Ông Nguyễn tấn Dũng là chủ sở hữu một tòa lâu đài ở Ả Rập (không biết ai đứng tên) cùng vô số tài sản chìm nổi ở nước ngoài. Cũng theo nguồn tin trên thì TT Dũng được 150 triệu dollars, TBT Nông đức Mạnh 300 triệu dollars lúc đương quyền từ dự án khai thác bauxite ở tây nguyên, nhìn ở góc độ kinh tế thì Trung cộng bỏ tiền ra mua tây nguyên để trấn giữ nóc nhà đông dương hơn là đầu tư để khai thác bauxite. Nhân sĩ trí thức nhìn thấy rõ mưu đồ thâm độc của giặc Tầu đồng lên tiếng kiến nghị phản đối với hàng ngàn chữ ký cả trong lẫn ngoài nước, khi đó thì TT Dũng công bố trên báo chí truyền thông rằng cho TQ khai thác bauxite là chủ trương lớn của đảng, bất chấp sự phân tích công khai minh bạch của tầng lớp trí thức rằng bauxite chỉ đem lại sự nguy hiểm quốc phòng và lý do khai thác BX chỉ là bức bình phong cho ý đồ đen tối của giặc ngoại xâm. Chúng đưa quân (lính) vào Tây nguyên làm náo loạn dân cư địa phương bằng việc ấu đả như báo chí đã đưa tin dạo trước, sau đó dưới áp lực của lãnh đạo đương quyền đứng đầu là TT csVN Nguyễn tấn Dũng nhằm bịt miệng trí thức dẫn đến việc viện nghiên cứu phát triển IDS phải tự giải thể mặc dù nhà nước và đảng csVN không tài trợ cho viện IDS do tầng lớp trí thức lập nên chỉ để phục vụ Tổ quốc, an sinh xã hội.

Lâu đài của TT csVN Nguyễn tấn Dũng cùng tài sản hiện tại do đâu mà có?!



http://vietnambloggers.posterous.com/lau-dai-ca-nguyn-tn-dung-rp-minh-bch-tai-sn-v

Sau lệnh cấm báo chí tư nhân của TT cs Nguyễn tấn Dũng để csVN độc quyền thông tin thì giặc Tầu tràn ngập từ nam chí bắc dưới danh nghĩa lao động phổ thông hay khách du lịch. theo báo chí trong nước thì “khách du lịch” người Hoa dẫn đầu bảng nhập cảnh vào VN trong năm 2011, được ưu tiên miễn thị thực visa dẫn đến việc ảnh hưởng trầm trọng đến tầng lớp dân nghèo nhất là giới lao công từ các tỉnh lẻ vào thành thị để mưu sinh và nhiều cuộc đình công đòi tăng lương vì giới chủ bóc lột đã nổ ra trung bình mỗi tháng một đôi lần, điều đáng nói là đa số thành phần “nhập cư” nhập cảnh người Hoa chỉ làm lao động phổ thông trừ một số trí thức “cố vấn chuyên môn” khi cần, trong khi người VN thì thất nghiệp tràn lan quay về nông thôn cũng chẳng còn ruộng đất mà làm vì không ít đất đai đã hóa thành sân gôn cho tầng lớp giàu có. Sự bế tắc trong cuộc sống kéo theo hàng loạt vụ án cướp của giết người gần đây gây tâm lý bất an cho người dân khi ra đường nhất là vào ban đêm.


Người dân mở còng cho nạn nhân khi vớt được thi thể.
(hình. Báo người lao động)

Cách đây hơn 4 năm ngày 09.03.2007 ở nhiệm kỳ 1 Ông TT Dũng đã ký nghị định số 37/2007/NĐ-CP về việc minh bạch tài sản các quan chức csVN và công khai thu nhập để khống chế nạn quan liêu vòi vĩnh từ cấp nhỏ đến các quan lại tai to mặt bự trong triều đình, tưởng cần nhắc lại trước đó khi ông Dũng nhậm chức thủ tướng ngày 27.06.2006 Ông cũng đình đám tuyên bố trên báo chí truyền thông rằng ông sẽ chống tham nhũng dù ở cấp nào trong chính phủ và rằng nếu không chống tham nhũng được ông Dũng sẽ từ chức! đó là lời hứa của chính ông Nguyễn tấn Dũng cách đây hơn 5 năm về trước, tiếc rằng ông Dũng không đủ can đảm để giữ lời hứa và còn làm ngược lại những gì ông đã nói, hầu như ông gián tiếp khẳng định rằng: “Đừng nghe những gì Thủ tướng nói mà hãy nhìn kỹ những gì Thủ tướng làm” thật vậy, cứ nhìn vào chuỗi tham nhũng của các quan chức tai to mặt lớn từ bauxite – Vinashin cho đến vụ in tiền Polymer cùng vô số “lãng phí” như mừng ngàn năm Thăng Long, các dự án đường cao tốc rồi PMU 18, vốn ODA đâu đâu cũng có hình bóng ngài thủ tướng Dũng. Lời hứa của ông Dũng đã hóa thành lời nguyền như chiếc đinh đóng vào chế độ, giật sập mọi niềm tin, đạp đổ biết bao công lao của những người một thời, một đời theo đảng chỉ để mong thống nhất nước nhà.

Ngày 08.08.2011 nhà cầm quyền csVN lại ban hành Nghị định 68/2011/NĐ-CP để sửa đổi bổ sung cho Nghị định 37/2007/NĐ-CP thêm hình thức “khiển trách, xử lý kỷ luật” các cá nhân không kê khai tài sản và rằng Nghị định sẽ có hiệu lực kể từ 30.09.2011 tới đây. Ai cũng biết về tuyên truyền dối trá thì csVN là “danh trấn thiên hạ” kể cả thời bình hay thời chiến, ngay khi bằng chứng rõ ràng nhất về những người tù chính trị tại VN thì người phát ngôn của BNG csVN Nguyễn phương Nga còn “No way” được kia mà, thì sá gì chuyện mới đây đàn áp bắt giam vô cớ người biểu tình yêu nước kể cả bắt cóc các thanh niên công giáo như quân khủng bố. Có thể nhìn thấy nhà cầm quyền csVN rập khuôn theo chính sách của giặc Tầu nhưng có một điều không dám bắt chước và luôn sợ hãi tránh xa là xử bắn quan chức tham nhũng, trường hợp tên cựu thống đốc ngân hàng Lê đức Thúy tham nhũng mà báo chí Úc đã nêu đích danh cùng tên đại tá tình báo csVN Lương ngọc Anh đã đáng tội xử bắn chưa? Công hàm bán nước của Phạm văn Đồng có đáng quật mồ hắn để xử khiếm diện?!

Không! Ngàn lần không. Không còn có thể tin tưởng vào lãnh đạo đương quyền qua nhiều việc làm hết sức dã man với chính đồng bào VN, các trường hợp chết người trong đồn công an cộng sản vẫn tiếp diễn, mới đây ngày người dân ở Huế lại phát hiện xác chết trôi sông hay tay vẫn bị còng và công an cộng sản thì chối là không có còng nạn nhân. (nguoiviet.com 27.08.2011.)

Mong rằng Ông TT Dũng nên làm gương trước tiên là công khai tài sản của chính ông, về những đứa con cháu đang du học ỡ Mỹ quốc, về tòa lâu đài ở Ả Rập theo nguồn tin trên, làm được như vậy thì Nghị định 68/2011/NĐ-CP mới có giá trị thi hành. Ở xứ sở văn minh việc công khai tài chính quan chức chính phủ là bình thường nhưng trong các thể chế độc tài cộng sản là việc động trời. Tạm gọi là “cuộc cách mạng long trời lở đất” tập hai thời cải cách ruộng đất. Liệu Thủ Tướng NTD có đủ dũng khí để thực hiện hay vẫn chỉ như lởi hứa chống tham nhũng trước đây?!

Cầu mong nhân sĩ trí thức cùng những người yêu nước thương dân đừng quay lưng bởi tầng lớp trí thức là lá chắn cho tầng lớp bần cùng đang thoi thóp tận đáy xã hội, là cây cao bóng cả ủ che đời dân khốn khổ, là vũ khí tuyệt đối để chống quân xâm lược, chính vì lẽ đó mà nhà cầm quyền csVN không từ thủ đoạn nào dù đê tiện để không chế tầng lớp này. Nếu không may tầng lớp trí thức ngoảnh mặt dân tộc VN lại trở về thời bắc thuộc và có thể lần này dân tộc VN sẽ đi đến họa diệt vong.

Mỗi một nỗi sợ hãi là một viên gạch xây lầu đài cho cộng sản, mà nền móng của nó là nỗi thống khổ của toàn dân tộc.

nguoithathoc1959

0 comments:

Powered By Blogger