Danh Sách Nạn Nhân Chất độc Da Cam mà csVN đưa ra để đòi Mỹ bồi thường (để kiếm tiền bỏ vào túi đảng viên cs chứ nạn nhân nào lãnh được mấy đồng) đều toàn là người miền Bắc sinh trưởng và cư ngụ tại các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An trở ra trong thời chiến tranh VN. Ủa sao kỳ lạ vậy? Mỹ đâu có rải thuốc khai quang ở phía Bắc vĩ tuyến 17 đâu nà. Họ khai quang ở phía Nam để VC lòi mặt chuột khi trốn ở trong rừng cơ mà. Thế nhưng trước 30-4-1975 csVN luôn luôn tuyên bố cuộc chiến trong miền Nam là do dân miền Nam nổi dậy chứ không hề có bộ đội miền Bắc ở trong Nam, nay sao lại lật lọng, cho thấy danh sách nạn nhân toàn là người miền Bắc vậy cà? Rõ là một trò lưu manh bẩn thỉu.

Trong khi đó nhiều trăm ngàn binh sĩ VNCH và gia đình họ đồn trú trong vùng khai quang hoặc hành quân trong vùng khai quang mà đâu thấy ai nói bị bệnh hoạn cho họ hay dị tật cho con cháu đâu nào. Nhất là nhiều trăm ngàn quân nhân ấy đang sống ở nước ngoài, nhất là tại Mỹ, Úc, nơi mà luật pháp luôn luôn bênh vực cho người dân, nhưng không hề thấy một vụ thưa kiện nào về hậu quả của chất da cam mà chỉ thấy toàn lũ vẹm csVN khua chiêng múa mỏ đòi bồi thường. Rõ ràng bọn csVN là một lũ lưu manh cố đi móc túi kẻ khác bằng mọi cách sau khi đã thu được những khoảng tiền khổng lồ nhờ ăn cướp của dân qua kế sách quy hoạch nhà, đất và bán đất, dâng hải đảo cho Tàu cọng như hiện nay ai cũng thấy, cũng biết.

Và bây giờ chúng(csVN) đang chuẩn bị áo mão Thái Thú để quỳ rước Tàu vào cai trị VN. Nhưng có thể trước đó chúng giả vờ đem vài triệu dân Việt ra thí mạng trong cuộc chiến với Tàu có thể xảy ra nay mai để Tàu có dịp thực tập binh đội và vũ khí, mặt khác đảng csVN còn lừa bịp được dân chúng rằng đảng csVN có chống Tàu đấy chứ (nhất cử lưỡng tiện), nhưng 14 tên bán nước trong Bộ Chính Trị csVN đã chuẩn bị áo mão Thái Thú từ lâu rồi theo lệnh quan thầy Bắc Kinh vì thế chúng luôn luôn bóp hầu siết cổ người nào dám kêu gọi biểu tình chống Trung Cọng, điển hình là nhà báo Điếu Cày đã bị bắt bớ, đánh đập, giam cầm rồi bị thủ tiêu.

Cái lạ là đồng bào ta trong nước vẫn cúi mặt làm kiếp trâu cày ngựa cỡi cho đảng csVN.

Kimloan 14 tháng 8, 2011.

-----
Hồi chiều hôm nay lúc 16,30 giờ,tổ cán bộ ấp đến nhà tôi đòi thu tiền chất độc màu da cam.Tôi phản đối và không đồng ý đóng dù rằng số tiền không lớn,chỉ có 10000Vnđ thôi.Tôi bảo,nếu mấy anh chị muốn thu thì đưa văn bản ra tôi xem thì tôi sẽ đóng.Lúc nào tôi cũng chấp hành pháp luật cả,nhưng thu tiền kg có biên lai thì miễn nhé.Vụ chất độc da cam là của chính phủ,để chính phủ lo.Về nói lại với chủ tịch xã là thằng này nói đó.Cả bọn lủi thủi ra về sau khi nói cho tôi nghe" Sao ai cũng nói như ổng vậy ta?"
Tôi đốp chát ngay: Dân không còn tin nhà nước nữa đâu,về nói với mấy thằng xã như vậy đó.

Tôi tin là nay mai thế nào nó cũng sẽ mời tôi ra xã để hỏi.Tôi cóc sợ thằng nào cả,mình già rồi,đếch ngán.Sợ sẽ bị nó bắt nạt mãi thôi.Phải tuyên chuyến với chúng nó mới được. Hy vọng mọi người cũng như tôi thì tụi nó chết chắc.