Wednesday, September 7, 2016

TÔI MUỐN TRƯNG CẦU DÂN Ý ĐÂY!!!


AuthorĐặng Chí HùngPosted on: 2016-09-07
 
Đặng Chí Hùng vs Trúc Hồ

Nhiều người bênh vực Trúc Hồ nói cần @thông cảm@ rồi vv... Vậy nếu tôi (Đặng Chí Hùng) có trưng cầu dân ý như sau:
Bây giờ tôi muốn trưng cầu dân ý đây !
Bây giờ giả sử tôi làm thế này:

1. Mời 3 văn công nghệ sĩ ưu tú cộng sản sang Canada trình diễn. Khi cộng đồng gửi thư cho tôi phản đối thì tôi im lặng không thèm quan tâm.
2. Tôi lên đài Radio ĐLSN hoặc Việt Nam Hải Ngoại tuyên bố " Không được lật đổ cộng sản Việt Nam, lật đổ là sai".
3. Tôi bênh vực tên Minh béo ấu dâm để gỡ nhe tội cho hắn.
4. Tôi im lặng không giúp bà con tố cáo tội ác thảm sát mậu thân Huế.

Tôi hỏi thử với 4 chuyện này thôi (chưa kể nhiều chuyện chưa cần nói) liệu ai có @tha thứ@ hay @thông cảm@ cho tôi không ?

Xin quý vị trả lời thật lòng mình ! Các quý vị có gọi tôi là nằm vùng, là Việt gian không ?
Tôi muốn các quý vị thật lòng trả lời.

ĐCH
05/09/2016
-------------
Tham gia trưng cầu dân ý của độc giả JB Trường Sơn:
A/ Nếu tôi là người quốc tịch Đức gốc Do Thái mà tôi lại :
1- Mời những tài năng quân sự và tội ác của Đức Quốc xã như các tướng tá Joseph Goebbels, Adolf Eichmann, Josef Kramer, Frederic Krugger đến cộng đồng Do Thái để thuyết trình và ca hát vui chơi,
2-  Lên đài truyền hình tuyên bố "không được dẹp bỏ chế độ Đức Quốc Xã của Hitler"
3- Bênh vực cho tên Adolf Eichmann đã từng chỉ huy việc tra tấn và tàn sát dân Do Thái tại trại tập trung,
4- Tôi im lặng không tố cáo tội diệt chủng của Đúc Quốc Xã đối với dân tộc Do Thái
… thì cộng đồng Do Thái có THÔNG CẢM và bỏ qua cho tôi hay không ?
B/ Nếu tôi là tín đồ Hồi Giáo thuộc phái Shia mà tôi lại:
1 - Mời các giáo sĩ của giáo phái đối nghịch Sunni vào nhà thờ của giáo phái tôi để rao giảng việc chém giết dân tôi,
2- Lên đài truyền hình rồi tuyên bố không được lật đổ chế độ của Saddam Hussein đang lãnh đạo giáo phái Sunni để cho chế độ này tiếp tục chém giết giáo phái Shia của tôi,
3- Bênh vực cho tên Saddam Hussein là lãnh tụ giáo phái Sunni để bào chửa cho tội tàn sát giáo phái Shia của tôi và khỏi bị án tử hình,
4- Im lặng không tố cáo tội ác giết và chôn tập thể tín đồ Shia trên khắp nước Iraq..
Thứ hỏi với 4 chuyện này thôi (chưa kể chuyện chưa cần nói) thì liệu có ai trong cộng đồng Do Thái hay giáo phái Shia có thể THA THỨ hay THÔNG CẢM cho tôi không ?
Kết luận: Hành vi và lời nói phản dân tộc, tráo trở công lý của Trúc Hồ chỉ đáng bị chưởi mà thôi, vì thế những ai bênh vực cho nó đều là kẻ rỗng đầu, không có não để lý luận theo trí tuệ của con người. Họ đã bị con vi trùng Việt Tân ăn nát chất xám nên không còn là người có lý trí.

0 comments:

Powered By Blogger