Thursday, September 8, 2016

Mụ cộng này ác ghê!

Cuộc chiến đả muỗi diệt ruồi giữa các đồng chí trong nội bộ đảng ta diễn ra ngày càng khốc liệt. Một trong những chiến công lẫy lừng không thể không kể đến là vụ bắt giam đồng chí Châu Thị Thu Nga - nguyên ĐBQH khóa 13.

Đồng chí Châu Thị Thu Nga, sinh 1965. Nghề nghiệp và chức vụ của đồng chí gồm: Phó trưởng ban điều hành mạng các sàn giao dịch BĐS VN khu vực miền Bắc - Cục Quản lý nhà và thị trường Bất động sản - Bộ Xây dựng. Chủ tịch CLB vườn ươm doanh nhân - Hội LHTN thành phố Hà Nội, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Tập đoàn đầu tư xây dựng nhà đất; Ủy viên Ban Thường trực nhóm nữ ĐBQH Việt Nam; Thành viên Tổ chuyên gia liên ngành - Ban chỉ đạo TƯ về chính sách nhà và thị trường Bất động sản; Ủy viên thường vụ BCH hiệp hội Bất động sản Việt Nam; Ủy viên tổ chức Nghị sỹ hữu nghị Việt Nam - Cộng hòa LB Đức; Phó Chủ tịch Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi TP Hà Nội; Ủy viên Uỷ ban Tài chính-Ngân sách của Quốc hội.

Đại biểu Quốc hội khóa XIII; Đại biểu Hội đồng Nhân dân: Đại biểu HĐND cấp quận (2004-2011); Đại biểu HĐND Tp Hà Nội (2011-2016)...

Sở dĩ phải để dấu ba chấm đằng sau khi liệt kê các loại nghề nghiệp chức vụ của đồng chí là vì nếu không nằm trong kế hoạch đả muỗi diệt ruồi thì cơ hội thăng tiến của đồng chí ấy còn bay cao, bay xa hơn nữa. Đùng một cái, ngày 7/1/2015, đồng chí Châu Thị Thu Nga bị bắt. Đồng chí bị tố lừa đảo hơn 100 tỉ đồng của 221 khách hàng. Tháng 6/2015, đồng chí bị bãi nhiệm tư cách ĐBQH với 461 phiếu đồng ý và 5 phiếu không đồng ý. Tức là các nghị gật đã thể hiện quyết tâm rất cao nhằm bảo vệ uy tín và sự trong sạch của đảng ta và Cuốc hội ta.

Thực ra thì cái việc lừa đảo chiếm đoạt tài sản đâu chỉ mình đồng chí Nga là có thành tích. Tất tần tật các đồng chí còn lại cũng rứa, (nếu không thì làm sao chen chân vào băng đảng mang tên “Quốc hội” được cơ chứ). Mỗi thành tích cá nhân gộp vào cũng trở nên thành tích vang dội của toàn đảng toàn quân ta trong sự nghiệp đục khoét cắt mạng nhân dân và dâng nước ta cho Tàu. Cái sự đáng bàn ở đây là đồng chí Nga đã không biết hy sinh cho đại cục, che chắn cho đảng ta và các đồng chí khác. Ngồi trong nhà đá mà đồng chí Nga lú lẫn đi khai với các đồng chí côn an rằng đã “chi 1,5 triệu USD lo thủ tục ứng cử ĐBQH khóa 13”. Thế này thì có chết không cơ chứ.

Để đối phó với nguy cơ bị xì, đồng chí Nguyễn Hạnh Phúc, Tổng thư ký Cuốc hội đã phủ đầu cánh báo chí rằng "Việc này chưa kiểm chứng, nhưng tôi nghĩ rằng đây có thể chỉ là cách để lý giải số tiền ấy đã đi đâu, họ tiêu cá nhân cái nọ cái kia rồi thì biết làm sao được. Cơ quan điều tra đang làm, chưa có thông tin". Đồng chí Hạnh Phúc nói như thế bên lề hội nghị ĐBQH chuyên trách sáng nay 8/9/2016. Đồng chí còn định hướng công tác điều tra rằng cựu đồng chí Châu Thị Thu Nga “tiêu cái nọ cái kia” chứ nhất định là không phải dùng 1,5 triệu USD cho việc mua ghế trong Cuốc hội.

Bên cạnh việc khẳng định đảng ta nhất mực trong sạch, đồng chí Hạnh Phúc cũng vô tình để lộ chút ít về quy trình chạy ghế vào cơ quan quyền lực cao nhất của nhà nước rằng “30 tỷ đồng là rất nhiều, rải đi đâu hết chỗ này, trong khi nếu chạy thì chỉ có mấy chỗ”.

Thưa đồng chí Tổng thư ký Cuốc hội, cái “chỉ có mấy chỗ” mà đồng chí băn khoăn, nó là những chỗ này: Đồng chí Tổng Bí Thư và bộ sậu; đồng chí Chủ tịch nước và bộ sậu; đồng chí Thủ tướng và bộ sậu, đồng chí Chủ tịch Cuốc hội và bộ sậu; một vài đồng chí bộ trưởng; một vài thành phần ban bệ liên quan đến công tác nhân sự khác của đảng.

Đấy, chỉ có mấy chỗ ấy thôi chứ có nhiều nhặn gì đâu. Nhưng toàn những cái thùng không đáy, nên càng nhiều tiền càng tốt, bao nhiêu cũng nhận và không có không được. Dù đồng chí Châu Thị Thu Nga hay những đồng chí mua ghế khác không trực tiếp đưa tiền tận tay cho các đồng chí vừa kể trên, thì vẫn phải tuân thủ đúng nguyên tắc trong trò chơi kinh doanh quyền lực thời đồ đều này đấy đồng chí Hạnh Phúc ạ. Và một trong những kẻ kiếm lợi nhuận không nhỏ trong các phi vụ tương tự, không thể không có tên đồng chí. Leo đến tận chức Tổng thư ký Cuốc hội cơ mà, đâu phải chuyện giỡn.

Mới ở khâu “lo thủ tục ứng cử” thôi mà đã chi 1,5 triệu USD, đến khi thành sự, chắc số tiền phải cao gấp mấy lần đấy chứ. Còn vì sao mà các đồng chí đảng ta lắm tiền nhiều của như thế, chắc khỏi phải nói toẹt ra đây thì thiên hạ cũng biết cả.

Rồi đồng chí Tổng thư ký Cuốc hội cũng quán triệt rằng phải làm tốt công tác thẩm tra, công tác hiệp thương, quản lý hồ sơ lý lịch của ĐBQH. Đồng chí cứ vẽ chuyện. Đâu có giống xứ tư bản giãy chết, người dân được quyền tự do ứng cử và bầu cử. Ở xứ ta, muốn lên thiên đường xã hội chủ nghĩa thì đảng ta đã tuân thủ đúng nguyên tắc đảng cử dân bị lùa đi bầu. Chính vì như thế mà từ ngày có đảng quang vinh muôn năm lãnh đạo, dù dân ta không hề phấn khởi hồ hởi nhưng kỳ nào cũng đạt chín mươi mấy thậm chí một trăm phần trăm cử tri cả nước đi bầu. Còn về lý lịch thì cứ đồng chí nào nhiều tiền, thêm thành tích trong quá khứ tố cha tố mẹ, tố vợ tố chồng như thời cải cách ruộng đất, hoặc càng hèn với giặc ác với dân là đủ tiêu chuẩn, có gì đâu mà phải bàn. 

Nghe đồng chí Hạnh Phúc khua môi múa mép mà phát ớn. Nhưng nói thật, bây giờ nghĩ đến số phận đồng chí Châu Thị Thu Nga trong nhà đá, ăn cơm cân mặc áo số mà lo. Chả biết đồng chí ấy còn phun ra những đồng chí nào đang nấp trong đống rơm nữa không. Nếu đồng chí ấy không biết điều mà nâng cái đại cục lên hàng đầu, thì đồng chí ấy đáng bị các đồng chí đồng rận bịt miệng vĩnh viễn lắm. Rồi cũng chả ai khóc thương, thậm chí còn bị chửi “Con cộng cái ác ghê, dám khai tụi tao. Cho đáng đời!”

8.9.2016



________________________________________

Tham khảo:

0 comments:

Powered By Blogger