Monday, August 8, 2016

Không ưa Đảng Dân Chủ ? Hãy xem để cười, đừng bỏ qua nhé


Tôi nhận thấy rằng một số đông người, khi nói về những giai thoại cùng những chuyện đùa tệ hại và cho rằng những thổ ngữ của tiểu bang Louisiana chẳng hay ho gì thì tôi muốn phát biểu để ghi nhận rằng tôi không bằng lòng với sự đánh giá đó. Bất cứ ai muốn xây một thành phố ở mức thấp hơn mặt biển 5 bộ, trong một vùng gần biển có nhiều bão tố và đưa những người không biết bơi của Đảng Dân Chủ vào cư ngụ cho đầy thì người đó quả là một thiên tài.


Nếu chúng ta muốn giữ những bí mật quốc gia thật bí mật thì chúng ta cần cất giữ chúng ở những nơi mà Obama cất giữ những văn tự của đồng đội và giấy khai sinh của ông ấy.


Tôi phải thú nhận rằng khi tôi thấy một ai có dán cái nhãn quảng cáo bầu cho Obama năm 2012 trên cái cản xe của họ thì tôi nhận biết họ là một sự đe dọa cho kho trử mầm di truyền nòi giống.


Nếu quy vị đặt chính quyền liên bang phụ trách sa mạc Sahara thì trong 5 năm sẽ hết cát


Cầu nguyện cho tổng thống của chúng ta được … thay thế


Ông này (Ronald Reagan) không bỏ hết nhiệm kỳ đầu để chê trách ông Jimmy Carter


Xin lỗi … Tui chưa nói láo hết mà


Bạn muốn có thuốc ngừa thai không mất tiền chăng ? Chỉ cần treo một biểu chương của Nancy Pelosi trong buồng ngủ của bạn (bà Nancy Pelosi là lãnh tụ phe dân chủ tại viện dân biểu)


Tháng vừa rồi, số người Mỹ đăng ký xin giấy mang vũ khí nhiều gấp 34 lần hơn số người xin Obamacare


Obamacare ? Huyệt đã đào sẵn rồi


Thành phố Chicago trứ danh về 3 điều: 1- Bánh Pizza, 2- Bọn băng đảng, 3- Các chính trị gia thối nát. Một điều có thể khẳng định : Obama không phải là bánh Pizza

0 comments:

Powered By Blogger