Monday, August 22, 2016

Thông báo biểu tình và Ý kiến độc giả SanJosé


LIÊN ỦY BAN CHỐNG CỘNG SẢN VÀ TAY SAI
(COALITION OF VIETNAMESE AMERICAN AGAINST COMMUNISM)
P.O Box 7225 TORRANCE CA 90504

--o0o--
Little Saigon ngày 06 tháng 8 năm 2016
LẰN RANH QUỐC CỘNG
Kính gởi: - Quý Cộng Đồng - Hội Đoàn người Việt tại hải ngoại
- Quý cơ quan Truyền Thông & Báo Chí
- Quý cơ sở Thương mại và toàn thể Đồng Hương tỵ nạn Cộng sản
Thưa quý vị,
Qua những sự kiện xảy ra thời gian gần đây, không chỉ riêng chúng tôi, những thành viên trong Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản và Tay Sai, mà rất nhiều đồng hương khắp nơi đã liên lạc và yêu cầu chúng tôi phải có thái độ đối với những phần tử tay sai Việt Cộng đang trà trộn trong nhiều sinh hoạt cộng đồng, kể cả các Hội Đoàn Cựu Quân Nhân hầu thực thi nghị quyết 36 của bọn Cộng Sản đã đề ra. Điển hình như:
- Bà Michelle Phương Thảo: trước đây chúng tôi đã có dịp nhắc đến vì sự cộng tác với ông Quyên Di trong việc dạy tiếng Việt cho học sinh hải ngoại bằng tài liệu của bọn Cộng sản trong nước. Hiện nay, Michelle Phương Thảo là giám đốc của Việt Art Center (VAC) tọa lạc tại thành phố Garden Grove, California. Đến tháng 4 năm 2016, VAC có thêm dịch vụ mới là đón tiếp những “thân chủ” sang Mỹ định cư ?
Vài lần gần đây, Michelle Phương Thảo đã tìm cách xâm nhập vào các Hội Đoàn Cựu Quân Nhân, đặc biệt dưới màu áo của đơn vị Nhảy Dù VNCH, dưới sự gần gũi, tiếp xúc với BS Kiều Quang Chẩn, thuộc đơn vị này. Đối với vợ chồng BS Kiều Quang Chẩn và Quỳnh Kiều, Cộng Đồng đã có nhiều lần đề cập đến, từ sau khi được bọn Việt Cộng trong nước tuyên dương là những Việt Kiều yêu nước!
Vào ngày 22 tháng 4 năm 2016, khi bọn Việt Cộng ra mắt chi nhánh đài VTV tại Los Angeles, Phương Thảo được tham dự với tư cách là một khách mời của chúng. Sau đó, chính Phương Thảo đã gọi đây là “chi nhánh đài truyền hình quốc Gia Việt Nam”.
- Ca sĩ Thu Phương: Sau quyết định “từ bỏ” chế độ Cộng Sản và xin tỵ nạn tại Hoa Kỳ, đã được cộng đồng người Việt hải ngoại tạo mọi điều kiện thuận tiện để xây dựng lại cuộc sống mới. Ngay sau đó, Thu Phương đã trở thành ca sĩ chính của Trung Tâm Thúy Nga. Nhưng gần đây, khi quay lại Việt nam, Thu Phương đã mặc lại chiếc áo màu đỏ với sao vàng, biểu tượng của đảng kỳ Cộng đảng Việt Nam.
Trong phạm vi hạn hẹp của Văn Thư này, chúng tôi không thể, cũng như không muốn, đề cập đến trung tâm băng nhạc Thúy Nga, đã hơn một lần bị những người Việt tỵ nạn biểu tình phản kháng ngay sau khi băng nhạc “Thúy Nga 40” (mà cộng đồng đã đổi tên là - B40) được phát hành. Sự hợp tác giữa Thu Phương và Trung Tâm Thúy Nga có là sự ngẫu nhiên hay không, chúng ta sẽ có sự giải đáp trong nay mai.
Thưa toàn thể đồng hương,
Chúng tôi không muốn xen vào chuyện nội bộ của bất cứ Cộng Đồng, Hội Đoàn, cũng như bất cứ Tổ Chức, cơ sở Thương Mại nào, mà chỉ muốn nêu lên những sự việc đã và đang xảy ra, để chúng ta có dịp nhận định rõ vai trò của người tỵ nạn hầu bù đắp lại biết bao hy sinh của những Chiến Hữu, ngay cả thân nhân của chính mình trong cuộc chiến bảo quốc trước 1975, cũng như bị chết tức tửi dưới sự đọa đày của bọn cộng sản vô nhân trong hơn 40 năm qua ngay trên quê hương Việt Nam thân yêu.
Trong cương vị Liên Ủy Ban do Đại Hội Cộng Đồng bầu lên, chúng tôi luôn cố gắng làm hết trách nhiệm đã được giao phó, hầu giữ vững lằn ranh Quốc Cộng cho được phân minh. Xin các tổ chức Quân Cán Chính VNCH hãy cảnh giác hơn nữa để vạch mặt những tên “đội lốt Quốc Gia thờ ma Cộng Sản” hầu loại trừ bọn phá hoại đang tìm cách xâm nhập và phân hóa chúng ta theo nghị quyết 36 của chúng.
Tất cả những gì cần phải làm, Liên Ủy Ban chúng tôi sẽ có dịp tường trình cùng đồng hương trong thời gian tới. Nhưng ngay bây giờ, xin mọi người, hãy xử dụng quyền tự do của chính mình là tẩy chay tất cả những thành phần đã phản bội lại lý lịch tỵ nạn, từ các đài Truyền thanh, Truyền hình, các Trung Tâm ca nhạc, các cơ sở báo chí v.v..., khi thấy có bọn tay sai cộng tác hoặc xuất hiện, dưới mọi hình thức.
Kính mong đồng hương hết lòng hỗ trợ và hợp tác với chúng tôi.

Trân trọng

TM. LIÊN ỦY BAN CHỐNG CỘNG SẢN VÀ TAY SAI
PHAN KỲ NHƠN
------------------------
PHONG TRÀO HẢI NGOẠI YỂM TRỢ CÁCH MẠNG CÁ VIỆT NAM
9078 BOLSA Ave WESTMINSTER CA 92683
--o0o--
THÔNG BÁO BIỂU TÌNH
Kính gởi: \- Quý vị lãnh đạo các Tôn Giáo
- Quý Cộng Đồng, Hội Đoàn, Đơn vị và Đảng Phái Quốc Gia...
- Quý cơ quan Truyền Thông & Báo Chí
- Cùng toàn thể đồng hương tỵ nạn tại hải ngoại
Kính thưa quý vị,
- Để đồng hành cùng toàn dân trong nước, nhất là với hơn 30.000 giáo dân tại Giáo Phận Vinh đã rầm rộ xuống đường vào ngày 15 tháng 8 vừa qua,
- Để đạt được mục tiêu tối thượng là đem lại Tự Do, Dân Chủ và Toàn Vẹn Lãnh Thổ cho quê hương Việt Nam mà chúng ta đã đeo đuổi suốt bao năm qua,
“Phong Trào Hải Ngoại Yểm Trợ Cách Mạng Cá Việt Nam” được thành lập, trong buổi họp đầu tiên vào chiều ngày 15 tháng 8 năm 2016 tại Thư Viện Việt Nam. Tiếp theo đó, mọi thành viên đã họp tiếp tục vào chiều ngày 18 tháng 8 để hoàn chỉnh về tổ chức và nhân sự. Trong phiên họp, đã quyết định sẽ tổ chức một cuộc xuống đường tuần hành và tham dự đêm thắp nến vào chiều ngày thứ Bảy 27 tháng 8 năm 2016.
Kính mời quý vị đến tham dự cho thật đông đảo, hầu yểm trợ tinh thần cho người dân trong nước hiện đang bị khủng bố, trù dập sau cuộc xuống đường vừa qua.
Địa điểm tập trung: Lúc 5:30PM tại đền thờ Đức Trần Hưng Đạo trên đại lộ Bolsa, (9078 Bolsa Ave Westninster CA 92683).
Sau cuộc tuần hành sẽ có văn nghệ đấu tranh và thắp nến tại khu parking của Lee’s Sanwichees, cùng trên đường Bolsa thuộc thành phố Westminster, California.
Vì nhu cầu khẩn cấp xin các cơ quan Truyền Thông - Báo Chí và các Đơn vị, các Hội Đoàn v.v.., giúp phổ biến rộng rãi Thông Báo này và cùng đến tiếp tay với chúng tôi vào ngày, giờ và địa điểm nêu trên.
Trân trọng
Little Saigon ngày 19 tháng 8 năm 2016
TM. PHONG TRÀO HẢI NGOẠI
YỂM TRỢ CÁCH MẠNG CÁ VIỆT NAM
PHAN KỲ NHƠN: (714)854.4584
Phan Tấn Ngưu: (714)230.9602 -- Trần Vệ: (310)800.5202
------------------------------------------------------------------------------------------
Các Đơn vị tham gia (Sơ khởi)
1- Cộng Đồng NVQG Nam Cali
2- Liên Ủy Ban chống Công Sản và Tay Sai
3- Cộng Đồng NV Riverside
4- Cộng Đồng NV South Bay
5- Trần Hưng Đạo Foundation
6- Tổng Hội Cảnh Sát Quốc Gia
7- Tập Thể Chiến Sĩ VNCH
8- Liên Hội Cựu Chiến Sĩ Nam Cali và các Thành Viên
9- Trung Tâm Tây Nam TTCS/VNCH
10- Ban Tù Ca Xuân Điềm
11- Việt Nam Quốc Dân Đảng
12- Khu Hội Tù Nhân Chính Trị Nam Cali
13- Hội Bảo Trợ Ơn Thiên Triệu và Giao Phận Đà Nẵng
14- Phong Trào Giao Dân Hải Ngoại
15- Hội Bảo Trợ Ơn Thiên Triệu và Hội Ái Hữu Giáo Phận Vinh
16- Hội Ái Hữu Đồng Hương Phát Diệm
17- Đảng Hưng Việt
18- Gia Đình Phật Tử Hoa Kỳ
19- Nguyệt San Diễn Đàn Giáo Dân
20- Quỹ Yểm Trợ Tù Nhân Lương Tâm
21- Phong trào Giáo Dân Công Giáo VN Hải Ngoại.
22. Hội Cựu Quân Nhân Tiểu Bang Washington
- .....................................................
- .....................................................
BBT.- Sáng nay chúng tôi vừa nhận được thư của một độc giả yêu cầu gửi đến Ban Tổ chức và ông Phan Kỳ Nhơn. Vì bài quá dài nên chúng tôi bỏ phần kế hoạch mà chỉ xin trích dẫn một đoạn chính dưới đây:
LỜI ĐỀ NGHỊ CỦA MỘT ĐỘC GIẢ.- Xin Ban Tổ chức trong cuộc biểu tình thành hình một "Tiểu Đội Giáo Dục" chuyên đi thăm dò bọn VG đang lũng đoạn CĐNVTNCS tại Mỹ . Tiểu Đội Giáo Dục chỉ cần 5 hay 6 người, hoặc là phụ nữ để dạy bọn VG đàn bà, hoặc là đàn ông để dạy bọn VG đàn ông. Tiểu Đội Giáo Dục có nhiệm vụ tìm hiểu bọn VG hằng ngày làm gi? Ở đâu? Gia đình con cái học trường nào? v.v. ?  Tiểu Đội Giáo Dục hãy tìm gặp và cho chúng một "bài học". Bài học rất đơn giản và tùy sáng kiến và kế hoạch của mổi Tiểu Đội Giáo Dục. (Nguyễn Thanh Binh, SanJosé).

--------
Ý nghĩ trong đầu thì mọi người đều có, nhưng họ lại muốn người khác thực hiện vì cho rằng chính bản thân mình bận bịu không có đủ điều kiện, chỉ muốn người khác làm để mình hưởng. Thật đúng như câu của Nguyễn Bá Học đã nói : "Đường đi khó, không khó vì ngăn sông cách núi, mà khó vì lòng người ngại núi e sông".
Ở trong một nước tự do và nhân quyền thì phải có cách xử sự khác với xứ độc tài và chuyên chế. Điều cần thiết là vạch ra cách xử sự khôn ngoan để vừa tôn trọng nhân quyền vừa thuyết phục người khác làm theo ý của mình, thái độ lấp lửng xúi người này hại người kia bằng bạo lực chỉ là phương pháp của Cọng Sản, không được hoan nghênh tại các xứ sở tự do. Những kẻ chuyên nghề ám sát như K-9 của Việt Tân đều phải được đem ra tòa án để chịu hình phạt của công lý.
Nếu một cá nhân làm thiệt hại đến tinh thần của cộng đồng thì nên vận động cộng đồng bất hợp tác với cá nhân đó bằng sự cách ly bất hợp tác và cắt đứt mọi giao thiệp với nó. Đó là thể hiện công lý, tương tự như cấm vận của các nước Tây Phương đối với một vài quốc gia ương ngạnh thích phá hoại quy luật chung của thế giới. Nếu cộng đồng vô cảm và vô vi đối với kẻ xấu thì cộng đồng đó, dù nhân danh gì đi nữa, cũng là "cá mè một lứa" với những kẻ xấu đó, không đủ chính danh để đại diện cho tinh thần của tập thể.

Kim Hoa Bà Bà

0 comments:

Powered By Blogger