Wednesday, August 24, 2016

Dân nghĩ: Tiếng súng Yên Bái!


I. Hai loạt súng, hai ý nghĩa!

Yên Bái! Vừa nghe hai tiếng quen thuộc này, bỗng tôi có một cảm giác vừa thân thương, pha lẫn chút bi ai ngậm ngùi, nhưng rất oanh liệt hào hùng! Vâng, hai tiếng Yên Bái đối với người dân VN chúng tôi, vừa nghe qua liền liên tưởng đến 13 vị anh hùng Việt Nam Quốc Dân Đảng mà vị lãnh đạo là Nguyễn Thái Học, đã anh dũng hiến thân cho Tổ Quốc, khi bước lên đoạn đầu đài, họ cùng hiên ngang ngẩng cao đầu và dõng dạc hô to: “Việt Nam muôn năm! VN muôn năm! VN muôn năm!”, trước khi những phát súng của quân thù cướp nước nổ vào đầu của họ!

Thế nhưng đã mấy ngày, từ ngày 18/8/2016 đến nay, người VN lại giật mình nghe những phát súng Yên Bái vang lên, không phải nổ vào đầu nhũng anh hùng cứu quốc, mà là vào đầu 3 cán bộ CS đầu não của tỉnh này, chính xác là những tên trong tập đoàn cướp nước, phá hoại giang sơn VN! 

Ôi Yên Bái! Hai loạt súng trái nghịch! Phải chăng vì những tiếng súng xưa kia đã sát hại 13 vị anh hùng, họ đã đổ máu tại đây, nên hồn thiêng sông núi đã ngự trị nơi này, nay lại xui khiến cho những tiếng súng nổ vang để kết liễu đời những kẻ phản quốc, phá hoại giang sơn mà Tiền Nhân đã đem máu xương xây dựng tô bồi!

Thường thì người VN chúng ta có một tâm tình rất quảng đại rộng mở với người đã chết, dù họ có là kẻ không tốt với ta lúc sinh tiền, nhưng khi họ đã không may qua đời, thì lòng ta lại rất dễ nguôi ngoai, hỷ xả bỏ qua chứ không phán xét họ, vì “nghĩa tử là nghĩa tận”, bởi ta không còn cơ hội làm ơn hay thứ tha cho họ nữa. Thế nhưng sao trong trường hợp 3 cái chết của cán bộ CS này, lòng người dân lại hoàn toàn trái nghịch: vừa hỉ hả, vừa vui sướng, vui sướng đến phát khóc lên! Tại sao như vậy? Tại sao dân ta không mảy may thương tiếc những tên quan CS bị chết bất đắc kỳ tử trong lúc còn đang ngự trên ghế quan quyền, lãnh đạo cả tỉnh? Rất dễ hiểu thôi, hãy nhìn coi những kẻ đó đã làm gì cho dân, cho nước? 

- Rừng đầu nguồn chúng bán cho Tàu cộng, hoặc giao tặng dưới hình thức cho quân xâm lăng thuê hàng năm bảy chục năm! Giặc sẽ đồn trú ngay trong nhà chúng ta mà phá hoại đất nước ta, tiêu diệt dân ta!

- Gỗ rừng bị bọn tham quan lãnh đạo chặt phá, buôn bán thoải mái, tiền chia nhau bỏ túi riêng, mặc cho nước lũ mưa nguồn tàn phá tài sản, giết hại sinh mạng của dân! Ai nhìn các hình ảnh chặt cây đốn gỗ phá rừng được ghi lại trên các video mà đành tâm cho được?!

- Sưu cao thuế nặng chúng giáng lên đầu dân, để lấy tiền bỏ túi!

- Tài sản, đất đai của dân chúng chiếm, chúng sống trên xương máu của dân, chúng hả hê khi dân đói khổ lầm than!

Lâm tặc là ai? Là bọn chúng! Kiểm lâm là ai? Chính là bọn chúng! Đè hầu bóp cổ dân là ai? Là chúng đó! Bán đất bán rừng biên giới là ai? Là bọn cướp quyền cướp nước, cai trị đè đầu dân, hà hiếp bóc lột dân! Tất cả đều là bọn CS cầm quyền và các tay chân, anh em họ hàng, đồ đệ tay sai của chúng, vừa bán nước vừa hại dân! Quyền càng cao, chúng ăn cướp càng nhiều, gây tội ác càng dữ, phá đất nước càng hăng!

Nghe qua các clip trên mạng thì tập đoàn quan tỉnh Yên Bái rất ác với dân, gây khổ cho dân, và bị dân rất căm ghét, nên khi chúng chết dù do ai giết cũng tốt, miễn là dân có cơ hội xả được những uất ức oán hận! Lòng dân thổ lộ quá rõ rệt: Ngay như tên kiểm lâm Đỗ Cường Minh, dù chưa chắc đã không tham gia vào việc hại dân, sát rừng, và cũng chưa chắc hắn là người tử tế đạo đức, nhưng trong vụ này, hắn có cái “may” là bị nhóm cầm quyền gán cho cái tội tự tay bắn hạ được hai tên bí thư và chủ tịch tỉnh (có thể chỉ là bị gán ghép, chứ kẻ thủ mưu không chắc là hắn, vì không điều tra, không bằng chứng!), coi như hai kẻ thù của dân, thì trong đám tang của hắn, xe lớn xe bé và người dân đi đưa rất đông, dài hàng gần cây số, mặc dù nghe nói “nhà nước” cấm các đoàn thể cơ quan đi phúng điếu đám tang này, trong khi đám tang 2 kẻ là nạn nhân kia thì lại thưa thớt người và xe hơn, là vì Cường Minh “vô tình” được trở thành “anh hùng trừ gian giệt bạo” giúp cho dân, khử trừ giùm dân những kẻ ác! 

II. Tiếng súng Yên Bái: lời cảnh báo cho đảng CSVN!

Nếu thế thì chỉ người dân Yên Bái hoan hỉ thôi, chứ sao toàn dân cả nước hả hê trước cái chết đẫm máu của dàn lãnh đạo Yên Bái? Đó là vấn đề lớn đối với đảng CSVN! Tội ác của CS quá lớn, quá nhiều, quá sâu, quá rộng! Không phải là tội của một số người, mà người CS hầu hết đã phạm tội với dân, với nước! 

Có tên CS nào lại không gian, không ác, không tham? Từ tên thư ký quèn ở phường xã, đến tên chủ tịch xã, huyện, tỉnh, nước; từ tên CA tép riu côn đồ đến tứ trụ đảng cướp CS và bè lũ, kể cả những đàn con, đàn em, đàn cháu nhà CS, có kẻ nào yêu nước thương dân, không tham lam, không vơ vét làm giàu bằng xương máu của dân? 

Một tên bí thư thành Hồ là Lê Thanh Hải còn kéo cả bè lũ gia đình chị em con cháu nhà hắn đi vơ vét, cướp đất cướp nhà của dân, còn làm tay sai cho Tàu để đàn áp người biểu tình yêu nước, còn buôn dân bán nước, huống hồ những tay đầu sỏ như Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Phú Trọng, Đỗ Mười, Lê Khả Phiêu, Nông Đức Mạnh, Trần Đức Lương…? 

Lê Duẩn còn tự tuyên bố là đánh Mỹ cho Tàu, cho Liên Sô, câu nói của hắn được ghi trên mồ mả của hắn cho muôn đời phỉ nhổ! Phạm Văn Đồng còn lưu lại bút tích bán Hoàng Sa, Trường Sa cho Tàu theo lệnh Hồ Chí Minh, tên Tàu nằm vùng để cướp nước Nam ta! Và còn bao nhiêu chứng tích bán nước hại dân khác của CS chưa được tung ra! 

Ai rước giặc vào Tây Nguyên, Vũng Áng, Bình Dương, Đà Nẵng? Ai bắt tay với giặc, đưa giặc vào nhà phá tan môi trường sống, đầu độc người dân lành như Formosa Hà Tĩnh, Bauxite Tây Nguyên? Ai cho Tàu vào lập vùng tự trị từ Bắc chí Nam trên đất nước chúng ta? Ai đã tạo nên đoàn ngũ dân oan nhiều vô kể luôn phải nằm đường ngủ phố để kêu oan mà không được đáp? Ai thả cửa cho hàng độc hại của Tàu tràn vào giết dân và phá tan nền kinh tế quốc gia? 

Từ khi CS có mặt trên quê hương VN hơn 70 năm nay, đã có bao nhiêu triệu dân lành chết oan, từ vụ “cải cách ruộng đất” do Hồ Chí Minh theo lệnh Mao Trạch Đông đưa vào áp dụng để giết dân, cho đến hàng triệu thanh thiếu niên miền Bắc bị đưa vào Nam để bỏ thân không mang được về quê quán, do bọn CS tuyên truyền xảo trá là đi giải phóng đồng bào miền Nam đau khổ, cho đến hàng triệu người dân miền Trung bị CS giết tức tưởi vào tết Mậu Thân, và hàng nhiều triệu người dân miền Nam phải bỏ mạng ngoài biển khơi hay trong rừng rậm, hoặc dưới lằn đạn của bọn VC khi họ phải bỏ nước ra đi tìm sự sống, tìm tự do lúc CS Bắc vào chiếm miền Nam năm 1975! Rồi hàng trăm ngàn quân dân cán chính của miền Nam bị VC sát hại trong ngục tù, sau khi chúng cưỡng chiếm miền Nam nhờ súng đạn Nga Tàu, do chúng xé bỏ hiệp định Paris năm 1973! 

Còn biết bao nhiêu sinh linh lớn bé trẻ già của dân VN đã phải chết oan về tay CS không thể kể siết, và một nước VN từ hùng cường, tiến bộ không thua các nước trên năm châu, nay trở thành một nước nghèo, hèn, vô đạo nghĩa, thiếu văn hóa, bị cả thế giới khinh chê! Vài năm gần đây, hàng trăm ngàn gia đình các doanh nhân sau khi bị CS lừa bịp chiêu dụ, đã mang hết của cải tài sản của mình và của người thân ra kinh doanh làm mồi cho CS cướp sạch, đến nỗi mất của mất người, nhà tan cửa nát, vợ chồng ly tán, con cái ra đường! Nay dân tộc VN đang phải chia ly tan tác, người già xa con cháu, cha mẹ mất con cái, vơ chồng ly tán để mạnh ai tìm đường mà sống, lánh xa loài CS hung tàn, và đất nước tan hoang, lại còn nay mai rơi vào tay thằng Tàu cộng quỷ quyệt bạo tàn…! 

Do ai? Ai gây nên cơ sự này, hỡi CS vô thần, bất nhân, hung bạo? Như vậy hỏi sao người dân Việt không oán thù CS? Chính vì vậy mà hai chữ Cộng Sản bây giờ đã trở thành nỗi kinh khiếp, nỗi hận thù của người dân Việt, những con người CS đã trở thành kẻ thù không đội trời chung với người dân Việt mọi tầng lớp! Ba tên Cường, Minh, Tuấn, tuy không gây nên mọi tội cho cả nước, nhưng chúng đều mang danh là CS, là kẻ thù, là nỗi hận, là sức ép, là nỗi uất ức của toàn dân! Đó là câu trả lời cho thắc mắc tại sao người dân hoan hỉ hả hê khi 3 tên CS đầu tỉnh Yên Bái chết trên vũng máu, dù do ai giết, hay do chúng thanh toán nhau vì miếng ăn chia không đều, nhưng chính xác là do tội ác chúng đã gây nên cho cho đất nước, cho dân tộc VN! Tiếng súng Yên Bái chính là tiếng chuông báo tử cho CS

Hỡi những tên CS chính nòi hay những tên CS ăn theo, đã gây tội ác dù nhiều dù ít cho dân nước VN, hãy chuẩn bị đi, đường đã cùng, số đã tận, gieo ác thì ắt sẽ gặt ác, không chạy đâu cho khỏi lưới trời! Hỡi những tên tứ trụ địa ngục trần gian Trọng, Quang, Phúc, Ngân, nhất là những tội đồ hung bạo từ Nguyễn Tấn Dũng trở về trước, Thượng Đế đang nhìn xuống các người bằng con mắt giận dữ, Tiền Nhân đang ngó xuống các người bằng con mắt căm phẫn, và toàn dân VN đang ngó vào các người với những ánh mắt ngút lửa hận thù vì tội ác các người đã làm, khiến bao nhiêu đời con cháu sau này còn phải gánh chịu, như mảnh đất nước tan tành, môi trường sống độc hại, nguồn sinh lực của dân tộc bị kiệt quệ, mầm mống bệnh tật các ngươi gieo vãi cho bao đời sau, và món nợ quốc gia các người để lại! 

Hãy thử nghĩ xem, nếu ai làm cho các người những điều như thế, các người sẽ xử họ thế nào, hả? Các người có biết, hiện tại các người là gì, và sẽ ra sao không? Các người đang là con nợ của Tàu, là tội đồ của dân Việt, các người hiểu không? Dân VN không nợ của Tàu cái gì, ngoại trừ chúng có món nợ máu với dân Việt, do chúng quỷ quyệt, tàn bạo, cướp đất, hại dân VN và dân cả thế giới bằng sự đầu độc cố ý của chúng, qua những việc chúng làm, hàng hóa chúng sản xuất. Chỉ có bọn cộng sản các người mới nợ Tàu súng đạn, vũ khí, tiền tài, lương thực mà chúng viện trợ cho các người xâm chiếm miền Nam, và giúp các người giữ cái đảng cướp của các người! Các người đã lấy hết tài sản của miền Nam, đục đẽo hết của đất nước đem đi trả nợ cho chúng, mà chúng vẫn chưa hài lòng khi chúng chưa được các người giao trọn VN cho chúng! Nhưng điều đó sẽ không bao giờ các người làm nổi, vì “nước VN là của dân VN”, mệnh trời đã an bài, và nhất quyết toàn dân Việt sẽ không bao giờ để các người làm, dù có phải chết! 

Do đó, các người sẽ bị bọn Tàu cộng phanh thây xẻ xác, thứ nhất là do nó thù ghét các người như “những đứa con hoang” nó đẻ ra, nuôi nấng dạy dỗ mà các người lươn lẹo phản phé nó: nay ôm chân Tàu, mai bám đít Liên Xô. Thứ hai, nó không hề tin vào các người, vì là quân bất nhân vô nghì, dám bán nước, đào mồ mả cả cha ông, thì có gì mà các người không dám làm? Đối với Tàu cộng, các người còn bày đặt lươn lẹo đảo điên, xác nhận trong cái hội nghị Thành Đô là công nhận Hoàng Sa, Trường Sa là của Tàu, nay lại bày đặt “bảo vệ lãnh thổ”, đòi chống đánh lại chúng! Thủ tướng các người ký, rồi nay các người lại lèo lá bảo rằng các người chỉ “lừa Tàu để lấy tiền”, vì HS- TS là của VNCH, đúng CS là lươn lẹo đểu cáng! Nhưng trước kia thì khác, còn bây giờ HS- TS đang trong tay các người rồi, sao còn tiếc rẻ, hay sợ dân mà lật lọng với thằng thày quỷ sứ, liệu nó có để yên cho các người không? 

Ngoài ra với dân tộc VN, các người là tên tội đồ giệt chủng, phản quốc, các người nghĩ sao khi thân phận các người trên đe (Tàu cộng), dưới búa (dân chúng VN)? Nhớ rằng dân VN dù sao cũng còn nhân đạo với các người vì là đồng tộc, chứ với tên ác quỷ Tàu thì không! Hãy liệu thân đi hỡi các người CS! Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Tấn Dũng và bè lũ CS từ kỳ cựu đến hiện thời, hãy tỉnh thức mà chọn cho mình một con đường tương đối, một là lấy công chuộc tội, trả lại cho toàn dân đất nước VN này, và hủy bỏ chế độ CS, vì chính CSVN đã ký hiệp định Thành Đô giao HS-TS cho Tàu cộng, phải hủy bỏ tên CS để dân làm chủ và bảo vệ đất nước, vì toàn dân VN mới là “chính chủ”, có đầy đủ thẩm quyền trên lãnh thổ của mình, như một số nhà chính trị hay bình luận gia đã khuyên các người trên các bài báo, sau khi tân tổng thống Philippines bỗng bỏ Mỹ theo Tàu như một tên cuồng loạn làm rối loạn cả Biển Đông! Hai là “cố đấm ăn xôi” thì các người chỉ có chết! Còn nếu các người chọn thà chết hơn mất ghế mất đảng, thì các người nên sớm chọn một cái chết đỡ đau đớn, đỡ nhục nhã một chút, kẻo sau lại ân hận và so bì với 3 tên đầu tỉnh Yên Bái: “biết vậy thà được chết nhanh chóng chỉ sau vài phát súng, còn hơn như Gaddafi toàn thân đẫm máu bị kéo lê khắp đường!”. 

Cũng đừng có lấy đồng tiền mồ hôi nước mắt của dân mà nuôi bọn chó săn bảo vệ cho lũ quan tham các người, vì đức không có thì mạng nào cũng tiêu thôi! Sống đã nhục mà chết còn nhục hơn thì không đáng làm người! Các người cũng chớ tự tin thái quá vào súng đạn bạo lực, nghĩ rằng dân không dám chống diệt các người! Có thể như thế, nhưng chỉ từ đây trở về trước thôi, bây giờ thì khác rồi, nước đã tràn bờ, căm hờn đã tràn cổ người dân, không còn lực cản nào ngăn nổi, lá chắn nào bảo vệ được các người! Và trên hết còn có Thượng Đế chí công, để tránh bớt cho dân khỏi vấy máu bọn tội đồ các ngươi, thì Ngài sẽ để cho chính các người tiêu giệt lẫn nhau, như vụ Yên Bái đó, vì chính những kẻ vô hồn, lòng lang dạ thú CS mới tự đầu độc, sát nại nhau mà không hề gớm tay, không sợ quả báo! Khi ông Trời không còn ngó được các người mà phải ngoảnh mặt đi và nói: “Hỡi loài gian ác bất lương, Ta không biết các người, hãy xéo đi!”, thì chỉ còn có cửa địa ngục mở ra đón các người vào sum họp với tên Hán gian Hồ tặc, để cho quỷ sứ phanh thây xẻ xác mà thôi! Kẻ gian ác không bao giờ có một kết cục tốt đẹp được, hãy nhớ lấy!

25.08.2016

0 comments:

Powered By Blogger