Tuesday, August 23, 2016

Số phận của con ruồi tử tế

Từ ngày ôm đầu máu chui ra khỏi đại hụi đảng cướp lần thứ 12, đang là thủ tướng xuất sắc nhất Á Châu, có triển vọng dọt lên làm... tổng thống Ba Đình, bỗng rớt cái đụi xuống bãi rác, trở thành con ruồi tập làm loài tử tế, đồng chí ba xì ết đã đóng cửa gõ mỏ tụng kinh, mong qua kiếp nạn lên voi xuống chó ngáp ngáp nhưng không ngỏm.

Tuy nhiên sự đời đâu để anh Ba yên thân đóng cửa ngồi đếm đô la sau mười năm, hai nhiệm kỳ trung với đảng, hiếu với đô. Ngày 14/8/2016, đại ca Nguyễn Phú Trọng và đàn em kế thừa Đinh Thế Huynh đã tổ chức Hội nghị gặp mặt cán bộ cấp cao nghỉ công tác, nghỉ hưu khu vực phía Nam - gọi tắt là các đồng chí Viagra, và lôi đầu anh Ba đến tham dự để chứng kiến Trọng và Huynh vận động các đảng viên có bề dày cắt mạng cùng nhau tham gia chiến dịch đả muỗi đập ruồi. (1)

Trong hội nghị này còn có cái bản mặt tráng nhựa đường chưa xong của anh Tư Sang, kẻ đã ngậm ngùi hết làm chủ xịt nước. Không biết lần gặp gỡ này anh Ba và anh Tư có len lén than thở với nhau rằng - tụi mình tưởng khôn mà lu hơn lú, Ba Tư chiến quốc văng cha mấy cái răng dzàng để cho tên bắc cầy giỏi lý luận nó đá mẹ nó hết đám Nam kỳ cộng sản văng ra khỏi ghế quyền lực.

Nhìn lại những gì xảy ra sau cái đại hội làm hại toàn đội cộng sản miền Nam, chắc hẳn anh Ba xì-ít nhưng ăn-nhiều cũng biết rõ tổng bí lú đang từng bước từng bước thầm đưa công cuộc đả muỗi diệt ruồi lên thành đảng sách lẫn quốc sách và chuyện cá thối tôm ương không quan trọng bằng ruồi thăng, muỗi tử.

Thật ra anh Ba cũng biết viễn ảnh đời mình cũng trắng hếu như bụng cá phọt mô sa ngay sau đại hội nên đã bắn tiếng với phe địch: tui về làm người tử tế, chấm dứt sự nghiệp quậy tới bến Ninh Kiều từ đây.

Tuy nhiên, sự đời đâu có thể qua cầu gió không bay đối với đồng chí tuy lú nhưng không hề lẫn. Làm sao quên được mối hận sụt sùi ngoài quan ải của đại hội đảng cướp vì đồng chí X. Làm sao bỏ qua được vụ nó hốt liền con gà Bá Thanh phải mang cái đầu trọc tau-có-chi-mô chui xuống tuyền đài. Và làm sao chịu cho thấu khi nghĩ tới hình ảnh của nó cùng với Phượng yêu ngồi đếm đô la còn mình quyền thì nhiều nhưng tiền thì ít.

Cho nên Tổng bí lú cũng phải chơi luôn tới bến, tới bờ, tới bụi, truy cùng ruồi, đuổi tận muỗi cho dù có phải đốt cháy cả dãi Trường Sơn, tát cạn biển Đông toàn cá chết.

Vậy thì con ếch tưởng thú ngày xưa và con ruồi tử tế ngày nay nên làm gì để không bị cắt cánh?

Cách hay nhất là bắt tay lại với Tư Sang, tập hợp lại toàn bộ thảo khấu miền nam, cựu du kích, nguyên nằm vùng, lão thành cắt mạng, bà mẹ anh hùng... đồng lòng chơi lại cú Nam Kỳ Khởi Nghĩa tiêu thằng Lú, Đồng khởi vùng lên chết thằng Huynh.

Chơi đi anh Ba, anh Tư. Nhân dân sẽ đứng đằng sau xúi dục để cho cộng nam sản bắc thụi nhau quyết liệt. Cho cộng sản tiêu cộng hòa trở lại. Cùng lắm thì lúc đó anh Ba vào rừng làm du kích như ngày xưa cho nó lành. 

OK salem hả anh Ba lẫn anh Tư?

24.08.2016


___________________________________

0 comments:

Powered By Blogger