Wednesday, August 24, 2016

Lại thêm đồng chí bắn đồng chí

Từ K59 với 8 viện đạn đồng, từ sào huyện thủ lãnh Yên Bái, từ các quan chức xả súng vào nhau nhưng chưa biết chắc kẻ nào là thủ phạm... đảng ta đang bấn xúc xích chữa cháy chưa xong chuyện các quan chức "tài đức" của Nguyễn Phú Trọng đối xử rất đồng đạn với nhau thì lại chạy qua chuyện 1 côn an còn đảng còn tiền rút K54 gõ nhẹ vào 1 côn an còn tiền còn đảng khác.

Sự việc xảy ra vào ngày 23/8/2016 tại trại tạm giam Nghĩa An, xã Triệu Ái, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị. Thượng úy công an Lê Văn Hùng đã nã 3 phát K54 vào đầu thiếu tá công an Trần Đức Hùng. 2 phát trúng, một phát trượt.

Lần này thì không có "sự cố" chết trước khi nhập viện, không có thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đến tận giường xác chết ra lệnh bác sĩ hết lòng cứu chữa. Trần Đức Hùng, công an cai ngục Nghĩa An đã chết tại chỗ.

Lần này Thượng úy Lê Văn Hùng đã bị bắt và không bị ai đó bắn từ sau gáy vào và được tuyên giáo đảng bắn lại từ trán bắn vào như trường hợp của đồng chí Đỗ Cường Minh tại Yên Bái.

Xác thiếu tá công an Trần Đức Hùng đã không được đưa về nhà đóng hòm ngay, không được chạy tang cấp kỳ mà bị câu lưu để khám nghiệm tử thi.

Hiện tại, chưa biết nguyên nhân dẫn đến chuyện đồng chí côn an bắn đồng chí côn đồ. Cũng chưa nghe tuyên bố nào về đồng chí hung phạm là người hiền, chỉ vì trong một phút bức xúc nên không làm chủ được tâm hồn.

Túm lại, nó đang ở trong quá trình điều tra để làm rõ. Còn rõ bao nhiêu, rõ kiểu nào thì đang chờ chỉ thị của đảng.

25.08.2016

0 comments:

Powered By Blogger