Friday, August 7, 2015

Đi xem tượng "Bác Hồ"


Minh Sơn









Hồ Chí Minh và chế độ của nó không những đọa đày nhân dân Việt mà còn đem bán phụ nữ Việt cho ngoại bang nữa. Vì xấu hổ phải mang theo cái mặt "Hồ Râu" trên người nên phụ nữ phải che mặt của nó lại như trong hình này.
Có nên xây tượng vinh danh danh một con người đã không hề tranh đấu để mang lại hạnh phúc cho giới cùng khổ của xã hội ? đã đưa dân tộc đến sự cùng tận của xấu hổ về đạo đúc? Đã từng tuyên bố đốt hết dãy Trường Sơn đánh "bọn tư bản" đến người Việt cuối cùng để giành lai độc lập cho quê hương để rồi chia cắt và nhượng nó cho Cọng Sản Tàu, sát nhập lại thành "Một Tổ Quốc" ? Chính tên "Bác Hồ" này đã tuyên bố với Chu Ân Lai vào năm 1930 rằng: "Việt Nam và Trung Quốc tuy hai mà một. Một dân tộc. Một nền văn hóa. Một phong tục. Một tổ quốc. Nếu giúp chúng tôi thắng Pháp, thắng Nhật, thắng tất cả bọn tư bản vùng Đông Nam Á, nắm được chính quyền, thì nợ viện trợ sẽ hoàn trả dưới mọi hình thức, kể cả cắt đất, cắt đảo, lùi biên giới nhượng lại cho Trung Quốc, chúng tôi cũng làm, để đền ơn đáp nghĩa...."



Hồ Chí Minh không hề mang lại hạnh phúc cho dân mà chính là giết hại dân. Tội ác của chính sách Cải Cách Ruộng Đất không thể đổ lên đầu Mỹ Ngụy mà là lời nguyền rủa lên Hồ Chí Minh và tay sai của nó.


Đảng CS của Hồ Chí Minh đánh "tư bản" không phải để dành độc lập cho VN mà là đánh cho quyền lợi của Nga Tàu như Tổng Bí Thư ĐCSVN Lê Duẩn đã tuyên bố

0 comments:

Powered By Blogger