Friday, August 21, 2015

Chỗ nào cũng cướp, giết trộm, cũng giết, thì còn ai dám ra đường!

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Đồng rận Lê Trọng Vinh - Phó vụ trưởng Vụ Pháp chế - Bộ Nội vụ hôm 20 tháng 8 phán rằng: “Tôi ví dụ, vấn đề vi phạm pháp luật ở Việt Nam có thể nói là đáng báo động. Nhưng báo chí cần phải cân nhắc đưa thế nào, cứ lấy những cái tiêu cực để đưa, chỗ nào cũng cướp, giết trộm, cũng giết, thì còn ai dám ra đường. Mà đã không dám ra đường thì vận động, tuyên truyền pháp luật thế nào? Do vậy báo chí cần nhìn cái tiêu cực theo hướng tích cực, xây dựng để công tác tuyên truyền phổ biến pháp luật được hiệu quả...” Nghe mà thấy... thương!

Chí và rận ơi! thương là vì:

- Sau 70 năm kể từ ngày bác Hồ cướp chính quyền, làm cuộc cách mạng long trời lở ghẻ, đảng loài sản trở thành đỉnh cao trí tuệ ba đình... mà người dân không dám ra đường thì có phải... mình phải ra sao người ta mới chửi chứ. Phải không nào?

- Dưới thiên tài thê thảm hơn thiên tai của đảng ta, chỗ nào cũng cướp - có đúng không hè. Căng con mắt ra nhìn thì đúng thật! Ở đâu cũng thấy cướp:

Tướng cướp con

Tướng cướp cha

Riêng cái tên tướng cướp cha thì cập nhật tình hình mới nhất là nó vừa tính ăn cướp 1.400 tỷ của dân nghèo Sơn La đó bà con.

Đồng chấy Lê Trọng Vinh trong buổi tập huấn kỹ năng phổ biến giáo dục pháp luật cho đội ngũ báo chí (*) còn dạy đám bút nô của đảng rằng: “Điều rất trớ trêu ở Việt Nam, không phải người dân không hiểu biết pháp luật. Họ hiểu nhưng họ vẫn cứ cố tình vi phạm pháp luật.”

Lê Trọng Vinh
Vậy sao!? vậy chứ mấy đứa này nó vừa làm luật vừa ngồi chồm hổm trên luật, vừa viết luật chống tham nhũng vừa rất nhũng và tham thì sao? Vậy chứ đứa nào nói:

""Trước đây chỉ một con sâu làm rầu nồi canh, nay thì nhiều con sâu lắm. Nghe mà thấy xấu hổ, không nhẽ cứ để hoài như vậy. Mai kia người ta nói một bầy sâu, tất cả là sâu hết thì đâu có được. Một con sâu đã nguy hiểm rồi, một bầy sâu là 'chết' cái đất nước này"

Rồi có đứa phụ hoạ thêm: 

"ăn của dân không từ một cái gì"

Rồi sau đó tên chúa đảng nó tỉnh bơ rằng:

""đánh con chuột đừng để vỡ bình, làm sao diệt được chuột mà bảo vệ được bình hoa. Không phải xới tung lên tất cả, gây mất niềm tin, nghi kỵ lẫn nhau, rối loạn sẽ rất nguy hiểm"

thì có phải rõ ràng những đứa này mới là những tội đồ cố tình vi phạm pháp luật:


Và sau cùng, tên phó pháp chế này đi đến kết luận rằng: “Tôi ví dụ, vấn đề vi phạm pháp luật ở Việt Nam có thể nói là đáng báo động. Nhưng báo chí cần phải cân nhắc đưa thế nào, cứ lấy những cái tiêu cực để đưa, chỗ nào cũng cướp, giết trộm, cũng giết, thì còn ai dám ra đường. Mà đã không dám ra đường thì vận động, tuyên truyền pháp luật thế nào? Do vậy báo chí cần nhìn cái tiêu cực theo hướng tích cực, xây dựng để công tác tuyên truyền phổ biến pháp luật được hiệu quả...”

Đúng là không ai khảo mà chúng tự khai cái bản mặt lẫn bản chất láo lếu truyền đời của Trần Dân Tiên: vi phạm pháp luật ở VN là đáng báo động, nhưng báo chí tuyên truyền sao cho từ tiêu cực biến thành tích cực.

Bò chạy!

Chó chê!



____________________________________

0 comments:

Powered By Blogger