Tuesday, August 16, 2016

Kim Jong-un khuyên dân Bắc Hàn ăn thêm thịt chó để chống đói


AuthorĐinh Hoa LưSourceCalitodayPosted on: 2016-08-16
Cali Today News – Lãnh tụ độc tài Kim Jong-un mới đây vừa khen nức nở thịt chó là “món ăn siêu hạng”- nào là “giàu sinh tố”, nào là ” tốt cho bao tử và đường ruột” để cứu dân Bắc Hàn khỏi nạn đói do suy dinh dưỡng vì quá thiếu thực phẩm.
Họ Kim chính thức khuyên mọi ngưòi dân phải gắng ăn nhiều thịt chó hơn, do nó tốt hơn các thứ thịt khác như thịt gà, bò, heo vịt… những thứ mà người dân khốn khổ Bắc Hàn đến chết vẫn khó mà mua ra.
Chó là con vật trung thành và thân thiết trong nhà nhưng họ Kim khuyên người dân Bắc Hàn tập trung vào ăn chúng. Chưa đủ, điều tàn bạo hơn nữa Kim và bộ máy tuyên truyền nhà nước Cộng Sản Bắc Hàn khuyên dân nên hành hạ, đánh đập chó đến chết mới ‘thưởng thức’ được hương vị thơm ngon nhất của món thịt.
Chưa hết, bộ máy tuyên truyền truyền hình chính phủ Bắc Hàn cho biết thêm thịt chó là món “quốc hồn quốc tuý” là thực phẩm giúp con người tăng sức chịu đựng và tốt cho dạ dày cùng đường ruột. Theo tờ Korea Times thì chính trên kênh truyền hình nhà nước này khuyên dân nên ‘đánh đập chó” cho đến chết trước khi cạo lông và thui chó?
Thế là truyền thông khắp nơi của Bắc Hàn thi đua ca tụng món thịt chó là ‘thực phẩm số một’ tại đây, như đài truyền thanh Tongil Bắc Hàn còn tiếp sức khen món chó con hầm là một “thần dược”.
Bạo chúa Kim Jong-un còn cảnh báo với dân Bắc Hàn còn đối diện với “cuộc trường chinh gian khổ” trước mắt, một cái tên đặt cho nạn đói 4 năm đã giết hàng triệu người dân Bắc Hàn vào thập niên 1990s.
Tập trung, dốc toàn lực cho cuộc chạy đua theo chương trình hạt nhân và hoả tiễn đạn đạo với vọng tưởng chiến thắng vô cùng quá đáng, bạo chúa Kim Jong-un còn bắt dân Bắc Hàn phải “thắt lưng buộc bụng” nhiều hơn. Có thể hàng triệu người dân Bắc Hàn phải hi sinh oan uổng trong nay mai cho cuồng vọng của một tên bạo chúa.
Cuồng vọng này lại được sự khuyến khích ‘điêu ngoa, thâm hiểm’ của Tập Cận Bình và Đảng Cộng Sản Trung Hoa, chúng chỉ muốn dùng Kim Jong-un như ‘con chốt thí” và hàng triệu mạng sống người dân Bắc Hàn như là phương tiện.
Trong cái thân thể phì nộn của họ Kim, tích chứa hết tất cả ‘cao lương mỹ vị’ và tiền bạc tập trung cho “lãnh tụ”, một trí óc hoang tưởng và tham lam cùng xảo trá, thì món thịt chó là “quốc sách” cho một đất nước chết đói, trên đà diệt vọng cho tham vọng cuồng tín của lãnh tụ Bắc Hàn.
Theo đà này, chỉ một thời gian ngắn thôi, một con chó, một sợi lông, cũng chẳng còn trong nhu cầu tuyệt vọng của hàng chục triệu người dân đói khát Bắc Hàn?
Thịt chó và bom nguyên tử? Ôi sự mỉa mai đầy cay đắng cho nửa phần đất nước của xứ Triều Tiên.
Tin và lời bình của Đinh Hoa Lư
(Mirror.co.uk)

0 comments:

Powered By Blogger