Monday, August 8, 2016

Em Ngân hay Mụ Ngân?

Mấy hôm nay nhà Tư nghèo tang gia bối rối! Mụ vợ cử tri xứ Củ Chi nhà tui nhất định đòi theo gót chủ tịch Chỉ Cu, tuyên bố rằng việc cần làm ngay của mụ là qua Hàn quốc sửa... sắc đẹp. Mụ nói rằng dù em chưa làm được gì cho đất nước nhưng ít nhất cũng sẽ làm cho đất nước có thêm một người đẹp như mụ Ngân đã làm, chứ không thể như đồng chí đại diện giai cấp bần cố nông Tòng Thị Phóng, mang cái vóc dáng nghiên gánh đổ thùng làm xấu tổ quốc!

Tư nghèo nghe tuyên bố của mụ yêu dấu xong là thấy rớt mồng tơi, thương lượng với em yêu rằng: em Ngân đẹp là đẹp tự nhiên, đẹp không gươm không dao không kéo, kiếm đâu ra thằng bác sĩ thẩm mỹ nào gọt được đôi mắt lá dâm dâm, liếc một cái thì bác Hồ đang ngủ cũng ngỏm dậy ca bài vùng lên những kẻ khốn cùng!? 

Mụ vợ Củ Chi chỉ ngay tấm hình chủ tịch Chỉ Cu rống lên liền - em cái đầu ông ấy!!! Nhìn cái mặt này mà em với iếc cái gì?! 



Em yêu dấu tiếp: Từ mụ chuyển sang em thời nay không phải dễ như ngày xưa - anh Hồ từ trong hang chui ra là thành ngay cha già DT được. Phải theo đúng quy trình nè. Phải có hỗ trợ tiền thuế của nhân dân để mỗi ngày một cái áo dài đẹp nè, qua Hàn lột xác, mua một đống sâm nhung uống ngày uống đêm là 60 bó cũng trở lại những ngày xưa thân ái. Đó, ông thấy chưa, làm gì được cho đất nước thì phải thế chứ. Chứ đâu phải như ông ngày ngày lái xe để mấy bà goá chồng ôm thì biết khi nào đất nước tiến xuống xã hội chủ nghĩa. Ông thấy từ ngày bác Hồ ôm ấp đồng chí Minh Khai đến nay, có đồng chí lãnh đạo gái nào ướt át như mụ Ngân, nhìn qua là mấy ông muốn đi theo đảng liền không? Đi theo đảng! Đi theo đảng! Đi theo Nguyễn Thị Kim Ngân. Hiểu chưa cha nội!!! 

Tư tui nghe xong hiểu chết liền! Chỉ còn biết ngữa mặt lên trần nhà dột trăm lỗ mà lẩm bẩm nho nhỏ để tên tổ dân phố sát tường không nghe: Đổi Mới Cuộc Sống!!! 

Trong khi đó người đẹp của những ngày xưa thân ái của Tư nghèo vào phòng đóng cửa cái rầm và hí hoáy treo ngay tấm hình này lên đầu giường, ở dưới ịn một hàng chữ như gà bới: qua Hàn, anh ơi em phải qua Hàn! 



08.08.2016

0 comments:

Powered By Blogger