Monday, August 10, 2015

Tổ cha thằng Việt cộng Điếu Cày giở trò dọa dẫm người Quốc Gia


Tổ cha thằng Việt cộng Điếu Cày

giở trò dọa dẫm người Quốc Gia

Little Saigon ngày 6 tháng 8 năm 2015

Kính thưa Quý Đồng Hương,
Trong tuần qua, trên các diễn đàn mạng có phổ biến nhiều bài viết giá trị, xúc tích và sâu sắc của các tác giả Quốc Gia lên tiếng "lột mặt nạ" cái thằng Việt cộng vô liêm sỉ và "bày nhầy" Điếu Cày Nguyễn Văn Hải, cùng chỉ trích việc Khu Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Bắc Cali tổ chức đón tiếp hắn. Tôi rất vui khi thấy đại đa số đồng hương bây giờ đã nhận chân ra được cái bản chất ma mãnh, gian ngoa, trí trá, mánh mung, lấp liếm, xảo quyệt, điếm đàng, láu cá, lưu manh của thằng Việt cộng sao vàng Điếu Cày Nguyễn Văn Hải này, chính vì vậy mà tôi không thấy cần thiết để viết thêm về hắn trong lúc này nữa. Tôi cũng cùng quan điểm với quý vị là tôi rất khinh bỉ và phỉ nhổ cái thằng Mai Khuyên, chủ tịch Khu Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Bắc Cali về sự ngu xuẩn, hèn hạ, tào lao khi hắn đứng ra tiếp đón cái thằng Việt cộng Điếu Cày Nguyễn Văn Hải này, thật là tủi nhục cho các vong linh các anh chiến sĩ VNCH vị quốc vong linh đang được thờ phương di ảnh tại đây phải chứng kiến cái cảnh thằng Việt cộng sao vàng Điếu Cày Nguyễn Văn Hải đến "phóng uế" tại cái nơi Khu Hội trang nghiêm, ý nghĩa này. Quý vị xem và nghe cái bài diễn văn "chào mừng" đầy nhu nhược và hèn hạ của thằng chủ tịch khu hội Mai Khuyên thì quý vị sẽ cảm nhận được cái vô liêm sỉ và tồi bại của thắn khi hắn cúi đầu làm thân khuyển mã bưng bô cho thằng Việt cộng Điếu Càý Nguyễn Văn Hải.

Xin kéo tới chỗ 3:08


.

Việt gian Mai Khuyên, chủ tịch Khu Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Bắc Cali
Đám tham dự viên hôm đó, mà có cả cựu chủ tịch cộng đồng Bắc Cali trung tá VNCH Nguyễn Tái Đàm, đúng là một bọn Việt gian, điên cuồng, bịnh hoạn, và ngu đần khi xách mặt tới để nghe thằng Việt cộng sao vàng Điếu Cày Nguyễn Văn Hải "lên lớp" dạy dỗ và chửi rủa xối xả trên đầu mà không biết nhục nhã, thế mà còn lại "hồ hởi" vổ tay inh ỏi, thật là một cảnh tượng lố lăng, dị hợm quá sức tưởng tượng. Thêm vào đó, xem Youtube thấy cái cảnh "hậu duệ" kính cẩn dâng tặng cái khăn quàng cờ Vàng Ba Sọc Đỏ thì lại bị thằng Việt cộng sao vàng Điếu Cày Nguyễn Văn Hải chẳng những không thèm đeo lên cổ, mà còn lại bị hắn chửi cho một trận là "không được áp đặt" hắn, thật là nhục nhả quá đi thôi hỡi bọn tổ chức và đám tham dự viên buổi tiếp đón này.

Mới quý vị bấm vào Link Youtube này để xem cho rõ tường tận lời tôi nói trên là sự thật, dù rằng đó là một sự thật phủ phàng:



Kính thưa Quý Đồng Hương,

Điểm chính yếu mà tôi muốn nêu lên trong bài viết này, là tôi rất bực mình và khó chịu khi nghe thằng Việt cộng Điếu Cày Nguyễn Văn Hải giở trò "dọa dẫm" nhà báo Duy Văn khi ông Duy Văn hỏi về tin tức con đảng viên Việt Tân Hồng Thuận có liên hệ với Việt cộng. Mời quý vị bấm vào Link dưới để xem và nghe sự đối dối đáp qua lại. Tôi rất khinh bỉ và phỉ nhổ cái mặt vênh váo, chuyên trò dọa dẫm kiện cáo của cái thằng Việt cộng Điếu Cày Nguyễn Văn Hải này quá rồi. "Tau thách mày đi kiện tau đó hỡi thằng Việt cộng Điếu Cày Nguyễn Văn Hải. Mày chỉ là con chó ghẽ bẩn thỉu và nhơ nhớp mà thôi."

Phần dưới tôi đính kèm một số hình ảnh chứng minh hành vi liên hệ Việt cộng của con đảng viên Việt Tân Hồng Thuận để quý vị thấy sự thật.



Tôi đang khá bận để viết một bài tường trình rất quan trọng vừa xảy ra trong cộng đồng, do đó tôi không có thì giờ viết dài đề tài trên. Tôi sẽ gặp lại quý vị trong bài viết tới trong một vài ngày tới đây.

Trân trọng kính chào.

Ngô Kỷ

PHỤ ĐÍNH:

Tại sao Hồng Thuận từng về Việt Nam và có liên hệ với cộng sản khi đứng dưới cờ máu cộng sản và tượng Hồ Chí Minh, thế mà Trúc Hồ lại có quá nhiều “liên hệ” với y thị? Đặc biệt các hồ sơ danh tánh những người ký tên ủng hộ Thỉnh Nguyện Thư được giữ kín bí mật mà trong đó có hai người được biết, đó là Trúc Hồ và Hồng Thuận, nhưng nay theo báo Việt cộng phổ biến là chúng có trong tay toàn bộ mấy trăm ngàn danh tánh người Việt đã ký tên, thế thì ai là người giao danh sách cho Việt cộng ? Hồng Thuận hay Trúc Trúc hồ, hay đảng Việt Tân qua tay Hồng Thuận?

Tôi không có lý do nào và cũng không có nhu cầu gì để bận tâm đến đời sống tình cảm riêng tư của Trúc Hồ, tuy nhiên vì tôi quan tâm đến sự an ninh tính mạng của những người Việt tỵ nạn cộng sản đã ký tên trong các thỉnh nguyện thư, cũng như sự an toàn chính trị của cộng đồng hải ngoại, do đó tôi thấy cần đặt nghi vấn về sự tiếp cận "gần gũi và thân mật" giữa Hồng Thuận với Trúc Hồ, một người nắm trong tay toàn bộ danh sách của mấy trăm ngàn người Việt tỵ nạn. Liệu Hồng Thuận có phải là một gián điệp của Việt cộng gài “mỹ nhân kế” vào “đầu nảo tham mưu” của chiến dịch ký thỉnh nguyện thư để có thể ăn cắp danh sách bí mật và thao túng Trúc Hồ hay không?

Hồng Thuận đứng dưới cờ máu cộng sản, tượng Hồ Chí Minh và khẩu hiệu "Đảng Cộng Sản Việt Nam Quang Vinh Muôn Đời" tại Việt Nam, và bây giờ Hồng Thuận trở thành cánh tay “mặt” của Trúc Hồ, phải chăng đây là trò “mỹ nhân kế” của Việt cộng? Nếu Hồng Thuận là “gián điệp nhị trùng” thì sẽ gây ra nguy hiểm cho cộng đồng ra sao?

Mời quý vị xem thêm hình Hồng Thuận tại Việt Nam trong phần đề cập đến đảng Việt Tân ở dưới.

Các hình dưới: Trúc Hồ "sát cánh" với Hồng Thuận.
 photo hjkk2_zps9eb8afee.jpg
 photo ghjk2_zps889a608e.jpg
 photo ghjk42_zps00432720.jpg
 photo sssss3_zpsba6db422.jpg

Đảng viên Việt Tân Hồng Thuận liên hệ với Việt cộng

Tôi xin chia sẻ đến quý vị một số hình ảnh tượng trưng về việc đảng viên Việt Tân là Hồng Thuận đã về Việt Nam tiếp xúc, “làm công tác” đứng dưới lá cờ máu cộng sản,
tượng Hồ Chí Minh và khẩu hiệu “ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM QUANG VINH MUÔN NĂM,” và nhiều thứ khác nữa.
 photo vvtt1_zps9a88d5ce.jpg
 photo ghjk4_zps18cdb9d1.jpg
Chủ Tịch Trung Ương Đảng Việt Tân Đỗ Hoàng Điềm và đảng viên
Hồng Thuận (hàng sau kế góc phải)

 photo ssdf1_zps6579f05d.jpg
Đảng Việt Tân xử dụng đảng viên Hồng Thuận ra mặt công khai điều hợp các buổi lễ quan trọng,
như vậy làm sao Hồng Thuận có thể trở về Việt Nam một cách thoải mái và an toàn để len lõi
đột nhập vào nội bộ cộng sản được? Chẳng lẽ đại sứ quán, lãnh sự quán Việt cộng ở Mỹ khi cấp
chiếu khán về Việt Nam cho Hồng Thuận thì bọn chúng bị mủ hết sao? Từ đó đủ biết Hồng Thuận là ai.

Xứ Bộ Trưởng Đảng Việt Tân Nam California Trần Trung Dũng và Đảng viên cao cấp Hồng Thuận
HT70.gif
Đảng viên Hồng Thuận giúp trang trí và đứng dưới khẩu hiệu, cờ búa liềm cộng sản,
tượng Hồ Chí Minh  tại Việt Nam. Ai ra lệnh và chỉ đạo cho Hồng Thuận làm việc này?
 photo dddf1_zps98398ac7.jpg
 photo cccs12_zpse6a5a89c.jpg
Nhân dân đang đói nghèo, lầm than, thì đảng viên
Hồng Thuận đàn đúm, ăn chơi đú đởn tại Việt Nam.
Có phải là "kế sách" của đảng Việt Tân hay không?

Đảng viên Hồng Thuận ra mặt công khai điều hợp các buổi lễ quan trọng của đảng Việt Tân, như vậy làm sao Hồng Thuận có thể trở về Việt Nam một cách thoải mái và an toàn mà không bị cộng sản cấm đoán. Chắc chắn Lãnh Sự Quán và Đại Sứ Quán của cộng sản tại Hoa Kỳ phải biết rất rõ tông tích của Hồng Thuận, thế mà Hồng Thuận được cấp giáy thông hành về Việt Nam và xuất hiện công khai tại Việt Nam, như vậy Hồng Thuận là ai? Hồng Thuận là Việt Tân, hay là tay sai Việt cộng, hay là gián điệp "nhị trùng"?

Đảng viên Hồng Thuận và đảng Việt Tân có bổn phận phải trả lời minh bạch và thẳng thừng sự kiện này trước cộng đồng tỵ nạn cộng sản hải ngoại.

Không thể đem việc cô Hồng Thuận tiếp xúc với Việt cộng, đứng dưới cờ cộng sản, tượng Hồ Chí Minh, khầu hiệu "Đảng cộng Sản Việt Nam Quang Vinh Muôn Đời" mà lại so sánh với các hành động ngoại giao của các tổng thống Mỹ hay các viên chức chính phủ Mỹ được. Họ là người Mỹ nên họ chỉ quan tâm đến quyền lợn nước Mỹ mà thôi, còn cô Hồng Thuận và đảng Việt Tân là người Việt Nam mang căn cước tỵ nạn nên không thể đi đêm và tiếp tay, giao du với Việt cộng được.



Mời bấm Link dưới để xem Hồng Thuận đã từng về Việt Nam từ năm 2007, chứ không phải năm 2009 là lần đầu tiên về Việt Nam


Đảng viên Hồng Thuận cao cấp và "nhu mì" của đảng Việt Tân đang "phê"

Năm 2007, đảng viên Hồng Thuận của Việt Tân về Việt Nam "lặn lội" từ Nam chí Bắc để
đấu tranh một cách rất "bí mật," cam go, cực khổ và vô cùng nguy hiểm
Mời bấm vào 2 Links dưới để đọc bài Ngô Kỷ
viết về Việt cộng Điếu Cày Nguyễn Văn Hải:
-  Cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản cần phải trừng trị thằng Việt cộng Điếu Cày Nguyễn Văn Hải
trước khi hắn "quậy nát" thành trì chống cộng hải ngoại

- Lột mặt nạ, tẩy chay và khai trừ Việt cộng Nguyễn Văn Hải Blogger Điếu Cày ra khỏi
cộng đồng tỵ nạn cộng sản tại hải ngoại



Blogger Điếu Cày Nguyễn Văn Hải là một thằng cộng sản "chính cống"
trước 1975 và ngay cả bây giờ.
Không thể khoan nhượng hay dễ dãi với hắn, vì hắn là
vi trùng "Ebola cộng sản" rất nguy hiểm.
Blogger Điếu Cày Nguyễn Văn Hải trong buổi Hội Luận ngày 31 tháng 10 năm 2014 tại đài SBTN
Trước 1975, Blogger Điếu Cày Nguyễn Văn Hải là bô đội sư đoàn 3 Sao Vàng của Quân Đội Nhân Dân
Ngay cả cho đến năm 2007, Blogger Diếu Cày Nguyễn Văn Hải vẫn còn tiếp tục tôn thờ
đảng cộng sản Việt Nam bằng cách đội mũ có lá cờ đỏ sao vàng cộng sản Việt Nam
Blogger Điếu Cày Nguyễn Văn Hải (2) "hồ hởi" chỉ vào cái mũ cờ đỏ sao vàng của cộng sản Việt Nam
Blogger Điếu Cày Nguyễn Văn Hải (góc phải) đội mũ đỏ sao vàng cộng sản Việt Nam,
trong khí "đồng chí cái" (1) thì đội nón cối bộ đội cộng sản.



Xin bấm vào Link dưới này và kéo tới chỗ 36:03 để nghe Việt cộng Điếu Cày Nguyễn Văn Hải nói lên nỗi lòng "yêu vợ trong tim"
đối với bà vợ Dương Thị Tân còn ở Việt Nam


Việt cộng Điếu Cày Nguyễn Văn Hải và vợ Dương Thị Tân lúc còn ở Việt Nam

Vợ con của Việt cộng Điếu Cày Nguyễn Văn Hải là Dương Thị Tân và Nguyễn Trí Dũng đang lo lắng
đến sở công an Việt cộng để nộp đơn khiếu nại can thiệp tự do cho Điếu Cày Nguyễn Văn Hải
Xin mời quý vị bấm vào Link Youtube ở dưới do Luật Sư Nguyễn Văn Miếng quay cảnh bà Nguyễn Thị Kim Liên
(mẹ của Đinh Nguyên Kha) hát bài “Sao anh nỡ đành quên” nhằm an ủi bà Dương Thị Tân đang khóc sướt mướt
vì bị thằng chống, tức Việt cộng Điếu Cày Nguyễn Văn Hải phản bội, ngoại tình với người đàn bà khác.


Hình Bà Dương Thị Tân (vợ của Điếu Cày Nguyễn Văn Hải) đang khóc sướt mướt khi nghe bà Nguyễn Kim Liên hát tặng bài "Sao anh nỡ đành quên"
----------

Ý kiến độc giả:

Nếu Điếu Cày đơn độc thì cho kẹo nó cũng không dám chống đối Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn, sở dỉ nó mạnh miệng là vì sau lưng nó có hậu thuẩn rất mạnh, đó là bộ ngoại giao của Mỹ, tụi này đã rước nó từ xứ quỷ VN qua với điều kiện là phải làm việc theo lời sai khiến của chúng, nếu không thì sẽ triệt tiêu không thương tiếc. Cở bự như Đại sứ Ted Osius cũng còn sợ té đái, y phải công khai tuyên bố rằng "Nếu tôi chụp hình với Lá Cờ [Vàng] đó, tôi sẽ bị mất việc", có nghĩa là chính phủ của TT Obama đen thui này (được quần chúng đặt cho biệt danh là thằng hề Obozo - Obozo the clown) sẽ thẳng tay cất chức hắn nếu hắn thân thiện với Cờ Vàng. Đối với thằng con của chế độ là một Đại sứ mà Obozo còn đe dọa thì huống gì đối với tên cắc ké Điếu Cày bộ đội sao vàng ??? Thằng này phải đổi màu liên tục để khỏi chết, thế thôi !! Vì chính nghĩa, chúng ta hãy hợp lòng với các chính khách có lương tâm để chưởi cái chính sách vô nhân nghĩa của tên Tổng Thống Đen này, ông ta đã mang lại nhiều nhục nhả cho danh dự của nước Mỹ và cho cộng đồng NVTN chúng ta rồi. Ngô Kỷ nên can đảm lấy khí thế để ngóc đầu chưởi hướng lên trên chứ cứ mãi cúi đầu lè tè la lối trong xóm làng thì có được ích gì, đôi khi lại khiến cho bà con điếc con ráy tránh xa vì ồn ào và nhàm chán !! Hãy cố vươn lên, nhắm vào các mục tiêu cao hơn nữa !!

Kim Hoa Bà Bà

0 comments:

Powered By Blogger