Monday, August 3, 2015

Thêm một người chết tại công an huyện

Người nhà nạn nhân mang quan tài đề nghị khám nghiệm tử thi. Nguồn hình báo Công Lý


Nạn nhân mới nhất tử vong tại trụ sở công an là anh Nguyễn Quảng Trường (1972), thường trú tại Du Nghệ, thị trấn Quốc Oai.
Sau hai ngày bị giam giữ tại trụ sở công an huyện Quốc Oai, với lý do ban đầu được cho là “chống người thi hành công vụ", nạn nhân Trường đã chết mà gia đình chưa rõ nguyên nhân.

Được biết trước đó vào ngày 31/07/2015, anh Trường đến quan sát nhà họ hàng bị lực lượng chức năng cưỡng chế và bị công an bắt giữ cùng với vài người khác.

Gia đình và người thân hoàn toàn không thể liên lạc, không có tin tức gì về tình trạng của anh Trường sau khi bắt giữ.

Sáng ngày 3/8, chị Phùng Thị Tâm là vợ của nạn nhân nhận được điện thoại bảo đến bệnh viện từ ông Nghiệp (công an thị trấn Quốc Oai). Khi gia đình đến nơi thì ông Soạn (công an huyện Quốc Oai) thông báo rằng anh Nghiệp đã chết và đặt vấn đề chôn cất với gia đình. Lý do tử vong mà phía công an đưa ra: chân tay bủn rủn và chết trên đường đi cấp cứu.

Không đồng ý với kết luận mơ hồ từ phía công an, nên gia đình nạn nhân đã yêu cầu khám nghiệm pháp y quân đội vào cuộc.

Hàng trăm người dân quây kín theo dõi lực lượng chức năng khám nghiệm.  Nguồn hình Báo Công Lý

Tất cả các lãnh đạo công an huyện Quốc Oai đều từ chối trả lời phỏng vấn.

Giám đốc BV đa khoa huyện Quốc Oai, ông Đỗ Văn Vy có xác nhận việc tiếp nhận một bệnh nhân đã tử vong do công an huyện Quốc Oai chuyển đến.

Nạn nhân Nguyễn Quảng Trường là trường hợp thứ 8 tử vong không rõ nguyên nhân trong đồn công an tính từ đầu năm đến nay.

3/8/2015

0 comments:

Powered By Blogger