Friday, August 21, 2015

Lời nói của quan chức ngu, hay là coi thường người dân...

Đỗ Kim Tuyến Tổng cục phó Tổng cục CSND: "sau khi trưng cầu ý dân rồi thì BCT, Ban Bí thư cũng phải xem ý dân thế nào, lòng Đảng ra sao, trên cơ sở đó mà quyết định"

  Dạo này lắm anh chính quyền ăn nói linh tinh, bố láo với người dân quá khiến bà con nổi gian tức cành hông:

- Ông Phó tuyên giáo của Hà Nội, Phan Đăng Long phát biểu về vụ chặt cây xanh HN thì: Việc chính quyền, không phải hỏi dân.

- Ông trung tướng CA, Phó Tổng Cục CSND, kiêm ĐBQH Đỗ Kim Tuyến (hình) thì: Trưng cầu dân ý xong thì phải lấy ý kiến của Bô Chính Trị, Ban Bí Thư để xem ý Đảng và lòng dân có hợp nhau không.

- Ông Phó chủ tịch Hội Nhà Báo VN Hà Minh Huệ thì: không cần Trưng cầu dân ý lúc này vì dân trí còn thấp.

- Ông tướng quân đội, Phó chủ tịch QH Huỳnh Ngọc Sơn thì: Ai giỏi thì ra chỉ huy đánh Trung Cộng.

- Ông thượng tướng quân đội khác, khi được hỏi về sức khoẻ cấp trên là ông Phùng Quang Thanh thì: việc sức khoẻ của lãnh đạo không phải báo cáo.

Ôi, kể hoài không hết những câu nói ngớ ngẩn, miệt thị và có vẻ không coi người dân ra cái gì hết. Lấy dân làm gốc kia mà. Các ông ấy vẫn đang làm việc để phục vụ người dân kia mà, làm sao mà coi thường người dân được. Chỉ lả trình độ có hạn...

Tức là nói theo kiểu dân dã thì chỉ vì các ông ấy là những ông ngu nói ra những câu ngu mà thôi. Chính những người để những ông ngu ngồi đó mới là người coi thường người dân...

Cũng như rứa cả.

22.08.2015

0 comments:

Powered By Blogger