Friday, August 7, 2015

Chủ quán nước bị còng tay vì quay phim CA


Chỉ vì quay lại cảnh cưỡng chế quán nước của gia đình, người chủ quán đã bị đông đảo lực lượng CA sắc phục còng tay bắt lên xe một cách thô bạo.
Vụ việc xảy ra vào hôm 6/8/2015, tại Lào Cai. Sau khi xảy ra vụ việc, nạn nhân đau đớn chia sẻ trên facebook:

“Chỉ vì quay phim lại cảnh quán nước của tôi bị người ta lấy đi mà chỉ biết đứng nhìn không làm gì được. 

Quay lại miếng ăn của cả nhà tôi, vợ tôi, con tôi, em tôi. Chỉ vì tôi có mặt tại đó để chứng kiến mà cũng là cái tội. 

Còng tay đau lắm, người tôi cũng nhiều chỗ đau lắm, nhưng cũng chỉ là đau thôi. 

Lòng tôi đau vì không giữ được miếng cơm manh áo cho gia đình. Chỉ biết bất lực đứng nhìn mà thôi. 

Bất lực mà chỉ thấy thương con trai 12 ngày nữa tròn 1 tuổi mà bố không làm cho con được cái sinh nhật cho tử tế. Xin lỗi vợ vì chồng bất lực không làm được gì..."

Bạn đọc Danlambao

0 comments:

Powered By Blogger