Monday, August 10, 2015

Đại hội nhà báo đảng: Thuận Hữu chơi Như Phong!?

Thật ra cái vụ bác tổng Trọng lại Lú trong Đại hội lần thứ 10 của các nhà láo đảng là chuyện thường tình dưới ruộng. Trên bờ, chuyện bà con nhà láo thật sự quan tâm là vụ anh Hữu chơi anh Phong trong cuộc đua giựt ghế đệ nhất cao thủ láo - chủ tịch Hội Nhà láo đảng loài sản khóa X, nhiệm kỳ 2015-2020.

Sau khi ngồi ngủ gà ngủ gật nghe đồng chí Tổng miên man Lú chuyện chống lợi dụng tự do dân chủ đòi đa nguyên, đảng lãnh đạo tuyệt đối và toàn diện đối với hoạt động nói láo và báo chí phải học theo Trần Dân Tiên, C.B Của Bác... bla bla bla, các nhà láo đã bỏ phiếu chọn ra cái đồ gọi là những nhà láo có phẩm chất và năng lực, có uy tín và điều kiện, cũng như tâm huyết, để lãnh đạo các mặt công tác nói láo do đảng giao phó trong nhiệm kỳ tới.

Kết quả là tên có cái mũi dài nhất, là Ủy viên BCH TƯ Đảng, Tổng Biên tập báo Nhăn Răng tên là Thuận Hữu lại được ấm mông thêm 5 năm với chiến ghế chủ tịch hội nhà láo.

11 đệ nhất cao thủ làng láo được cho vào Ban nói láo thường trực là Thuận Hữu, Trương Minh Tuấn, Nguyễn Thế Kỷ, Trần Bình Minh, Nguyễn Đức Lợi, Nguyễn Bé, Phạm Văn Huấn, Phạm Văn Miên, Hồ Quang Lợi, Mai Đức Lập, Nguyễn Quý Hòa.

Ôm đầu máu trong cuộc đua giựt ghế lần này là Nguyễn Như Phong - Tổng biên tập tờ PetroTimes. 

Có lẽ vì giựt hụt ghế nên cay cú quá mà trên trang FB PetroTimes của xếp sòng Như Phong, xuất hiện một entry mà người ta đoán 99,99% là của Phong:


Đây chỉ là hình chụp lại sau khi Entry này mới được post lên. Chút xíu sau đó là bị cho biến theo chiêu thức Phùng Quang Thanh.

Tuy nhiên, anh Phong cho lộ hàng một chút cũng đủ để cho dân trên bờ dưới ruộng của làng báo nói láo ăn tiền biết chuyện Thuận Hữu của Nhăn Răn báo gói thịt lợn chơi Như Phong của Pề Trô dầu cặn như thế nào trong cuộc tranh tài ai là đệ nhất cao thủ láo của làng báo cộng sản.

10.08.2015

0 comments:

Powered By Blogger