Monday, December 12, 2011

Bạn thích ăn cá Basa (cá tra, cá vồ) nhập cảng từ Việt Nam ???



( WARNING - Lời cảnh giác này đặc biệt nhắm tới các đồng chí đồng rận Vi Xi (VC) trong nước là nếu có vào đây "tham quan" xem phinh video này thì nàm ơn LƯU Ý video clip này do 2 "nước lạ" Mỹ & Đức quay chứ không phải do "thế lực thù nghịch" tung ra để đánh phá nhà nước csVN đâu nha các đồng chí đồng rận dép dâu, phải nói trước để khỏi bị chụp mũ, tặng tớ nón cối "phản động" - Thanh kiu ve ri mất)

Bạn thích ăn cá Basa (cá tra, cá vồ) nhập cảng từ Việt Nam ???

Mời bạn xem video clip này nói về môi trường ô nhiễm, nơi mà các loại thủy sản như cá, tôm ... được nuôi cho lớn lên và sau đó xuất cảng sang các nước Tây phương như Hoa kỳ và sau cùng đến tay người tiêu thụ như chúng ta . Xem video để biết và quyết định cho mình, gia đình những loại thức ăn nào an toàn khi đi chợ , đặc biệt là loại cá tra (Basa) nhập cảng từ VN.

Đây là video của người "nước lạ" Mỹ (USA)




Nguồn Youtuve : http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=N6N2SX51d7w

Còn đây là video của người "nước lạ" Đức (Germany)

Đây là chương trình phóng sự do ngươì Đức quay khi sang CHXHCNVN.



Nguồn Youtuve : http://www.youtube.com/watch?v=By7VN3jK-aU&feature=player_embedded

Họ quan sát là các tập đoàn, công ty VN lạm dụng xài quá nhiều hoá chất và sử dụng Phosphat để hút nước, làm trọng lượng cá nặng thêm 20 % . Vơí một giao dịch nhiêù tỷ đô la cho cá ba sa, 20 % tiền khách hàng trả trong đó chỉ cho nước. Ngoài ra dùng quá nhiêù Phosphat sẽ có hại cho gan thận .

Đúng ra là phải ghi các hoá chất trên bao, tuy nhiên trong nhiêù trường hợp thì không có ghi .

Nươc´ thải có quá nhiêù hoá chất của các khu công nghệ, nhà máy và các tập đoàn xả bừa bãi ra sông, gây ô nhiễm môi trường nặng nề và tác hại đến những ngươì dân VN nghèo ăn và uông´ từ nước sông.


Cá nhân tôi đã từ lâu tẩy chay tất cả hàng hóa thực phẩm nhập cảng nào có nhãn "Made in China" & "Made in Vietnam".


Duc H. Vu - 12/12/2011

0 comments:

Powered By Blogger