Saturday, December 31, 2011

csVN: Nhất Dương Chỉ + Phủi Tay

Không biết Lênin có hiểu biết nhiều về những món võ giả tưởng, ví dụ: môn nhất dương chỉ, của người Tàu không? Nhưng Lênin đã áp dụng món võ này vào bộ máy cai trị chủ nghĩa cs rất là khéo léo để đổ lổi cho người khác, cứ như thế chỉ quanh và cuối cùng không có ai chịu trách nhiệm. Còn môn võ phủi tay chắc chắn là do Lênin sáng lập ra. Môn phủi tay này, Lênin đào tạo một tầng lớp cán bộ chỉ biết thi hàng lệnh của đảng trong khi đang còn tại chức, và sau đó phủi tay không còn trách nhiệm một khi đã về hưu hoặc là đã lên thiên đường cs.

Một ví dụ điển hình nhất mà Lênin đã áp dụng món nhất dương chỉ và phủi tay trong thời gian ông ta nắm quyền sinh sát dân Nga trong tay. Đó là, sau cuộc cách mạng tháng 10 – 1917, Lênin ra một chiến dịch gọi là “Red Terror” (tạm dịch là “đàn áp đỏ” hay là “khủng bố đỏ”) để tiêu diệt những người chống cách mạng và những người mà ông ta gọi là “địa chủ.” Số người bị treo cổ đầu tiên là 500 người, và trong vòng một tháng sau 15000 người đã bị hành quyết. Sau đó ông ta đưa món võ nhất dương chỉ ra để đổ thừa cho lũ đàng em làm sai. Nhưng sau khi sửa sai, cho đến cuối đời của ông ta thì tổng cộng số người bị chết dưới bày tay của ông là hơn 50000 người, và ông ta đã phủi tay ra đi không bị đứng trước một toà án nào để bị luận tội diệt chủng.

Trong số những tên cán bộ đầy tớ và trung thành với đảng cs quốc có tên hcm. Sau đây là một vài trường hợp mà tên sát thủ hcm đã dùng món võ nhất dương chỉ để chạy tội.

1: Để chứng minh là một tên đầy tớ trung thành của đảng cs quốc tế, hcm học thuộc bài của Lênin bằng một cuộc đấu tố gọi là “cải cách ruộng đất” mà hơn 150000 người dân vô tội miền Bắc phải chết một cách oan ức. Rồi sau đó hcm dùng nhất dương chỉ đổ lỗi cho Lê Duẫn là người chịu trách nhiệm làm “sai.” Nhưng Lê Duẫn được đảng “sửa sai” để sau này làm đảng trưởng cái đảng csVN, chuyện này chỉ có ở những nước cs.

2: hcm cũng dùng nhất dương chỉ để che giấu bộ mặt thật là một tên đầy tớ thực hiện chủ nghĩa vô sản cho đảng cs quốc tế, và cũng che giấu cái tham vọng được làm vua nước VN bằng cách đổ thừa cho Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam, là người miền Nam muốn đánh Mỹ, đánh Ngụy chớ không phải do miền Bắc xã hội chủ nghĩa chủ động đánh chiếm miền Nam.

3: hcm cũng đã dùng kế sách nhất dương chỉ thăm độc để chạy tội nhường biển đảo VN cho tàucộng, bằng cách cho Phạm Văn Đồng ký cái gọi là công hàm năm 1958 để xác nhận chủ quyền HS và TS là của tàucộng.

4: hcm ra lệnh tổng khởi nghĩa đánh chiếm miền Nam vào những ngày đầu năm Mậu Thân 1968, đã giết và chốn sống hơn 6000 người dân vô tội ở Huế. Nhưng rồi hcm cũng chơi trò nhất dương chỉ, chỉ qua cho chính phủ là thủ tướng Phạm Văn Đồng, vì chủ tịch nước không có quyền quyết định “chủ trương của đảng.”

hcm đã học món võ nhất dương chỉ để chạy tội, và sau cùng chơi món võ phủi tay không nhận lãnh bất cứ những tội ác nào mà chính hắn ta đã gay ra để lên thiên đường cs gặp Lênin.

Hậu duệ của hcm cũng không thua gì hcm. Trên chỉ xuống đổ thừa dưới làm sai, dưới chi lên làm theo “chỉ thị cấp trên.”

Tham nhũng thì từ thằng to ở trung ương cho đến xuống thằng nhỏ ở địa phương. Nhưng, thằng lớn ở trên cứ nhất dương chỉ, chỉ xuống chỉ có mấy thằng dưới tham nhũng thôi, thế là xong. Những công ty quốc doanh thua lỗ thì đảng ta cứ nhất dương chỉ là do cán bộ hạ tầng cơ sở quản lý không chặc chẻ, chớ không phải do đường lối chũ nghĩa xã hội sai. Nhưng, những chuyện đó là những chuyện nhỏ. Sau đây mới là đòn nhất dương chỉ độc đáo mà đám lãnh đạo hậu duệ của tên hcm tung ra để chạy tội bán nước.

1: Chúng nó dám cắt đất biên giới Thác Bản Dốc, Ải Nam Quan cho tàucộng, nhưng rồi cứ chỉ quanh, không có thằng lãnh đạo nào chịu trách nhiệm, và sau khi chúng nó về hưu thì chúng nó coi như không có gì đã xây ra, phủi tay.

1: Cho tàucộng vào Tây Nguyên khai thác Bôxít, tên thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng dùng nhất dương chỉ để chạy tội bằng cách, đây là “chủ trương của đảng và nhà nước.” Mà đảng thì có 14 thằng trù trì và nhà nước thì có chủ tịch nước và một đám đại biểu quốc hội thì thằng nào chịu trách nhiêm đây, phủi tay huề tiền không có thằng nào có trách nhiệm trực tiếp cả.

2: Cho tàucộng thuê rừng đầu nguồn ở các tỉnh phía Bắc mà cả tập đoàn trung ương đảng và cái nhà nước lãnh đạo csVN không một thằng nào biết, và rồi cũng nhất dương chỉ là do các đảng ủy tỉnh “chủ động” cho thuê.

3: csVN đã hai lần cho thêm một sao vào lá cờ của tàucông — một lần do đài TV của nhà nước csVN đưa lên trong bản tin tức, lần hai là csVN đón chào phó chủ tịch thiên triều Tập Cận Bình — như một hành động gián tiếp tuyên bố VN là một tỉnh của tàucộng đến với dân tộc VN. Nhưng sau khi bị phản ứng bởi những thành phần “phản động” trong nước cũng như những “thế lực thù địch nước ngoài.” Đám lãnh đạo csVN lại chơi trò nhất dương chỉ “do lỗi kỷ thuật” để chạy tội bán nước.

Hai cái món võ nhất dương chỉphủi tay được tên tội đồ dân tộc hcm và đám lãnh đạo hậu duệ của nó áp dụng một cách tinh vi. Có nghĩa là không có một cá nhân nào sẽ bị nhận lấy trách nhiệm trực tiếp một khi “đường lối của đảng và nhà nước” đi ngược lại sự lợi ích của tổ quốc và dân tộc, kể cả việt bán nước. Và từ đo, lũ cán bộ từ trung ương đến điạ phương cứ chỉ quanh một cách “vô tư,” rồi vẫn được thăng quan tiến chức cho đến khi chúng về hưu phủi tay không còn một trách nhiệm gì, ái chết mặc ai, tao sống phần tao, và đã làm xong nhiệm vụ của đảng giao phó. Nhưng, đảng là một tập đoàn hết thằng này xuống, thằng khác lên thì ai là người trực tiếp chịu trách nhiệm và bị xử. Thằng xuống thì hết trách nhiệm hết bị chưởi, thằng lên thì cứ dùng nhất dương chỉ để chạy tội, và cứ như thế cả một bộ máy đảng csVN nó cứ xoay vần một cách vô trách nhiệm. Và đó là một trong những “đạo đức hcm” để lại để duy trì cái đảng giết người, ăn cướp, gian manh, lừa bịp, bán nước của csVN.

Ngọc Hoàng

0 comments:

Powered By Blogger