Friday, December 30, 2011

6 Phản hồi cho “Nhà tướng cảnh sát chống tội phạm bị mất trộm bạc tỉ”





Tác Giả: Saigon Echo sưu tầm
Thứ Năm, 29 Tháng 12 Năm 2011 21:32

Tên trộm táo tợn đã lấy đi 550 triệu đồng, 9 cây vàng, 12 chỉ vàng tây, 500 USD, 500 đôla Úc, 40.000 won Hàn Quốc, 1 đồng hồ đeo tay… với tổng trị giá khoảng 1 tỉ đồng.

Thiếu tướng, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát điều tra tội phạm, Vũ Hùng Vương

Không biết vô tình hay hữu ý và tên đạo chích dám cả gan đột nhập vào nhà ông Vũ Hùng Vương – Thiếu tướng, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát điều tra tội phạm – Bộ Công an ở Hà Nội – để “nẫng” số tiền mặt, vàng và ngoại tệ trị giá tới 1 tỉ đồng.

Tên trộm táo tợn đã lấy đi 550 triệu đồng, 9 cây vàng, 12 chỉ vàng tây, 500 USD, 500 đôla Úc, 40.000 won Hàn Quốc, 1 đồng hồ đeo tay… với tổng trị giá khoảng 1 tỉ đồng.

Ngôi nhà 3 tầng, 2 mặt tiền của thiếu tướng
Vũ Hùng Vương.

..................................................
6 Phản hồi cho “Nhà tướng cảnh sát chống tội phạm bị mất trộm bạc tỉ”
1.vĩnh tiến says:
28/12/2011 at 18:08
Xin biễu dương các anh em đạo chích anh hùng , cứ làm tới nữa đi , càng nhiều càng tốt ! đó là tiền ăn cướp của người khác mà có ,anh em cứ thoãi mái lấy lại ,đó là lẽ tự nhiên .
Đựt mẹ ! bọn công an nhân dân từ nhân dân mà ra mà sao xài toàn tiền ngoại ? mà sao lại ở nhà lầu đi xe hơi xịn như thế ?
NT
Reply
2.Tào Lao says:
28/12/2011 at 17:39
Không hiểu sao, nghe tin này tôi “mát ruột” và nhiệt tình vỗ tay “hoan nghênh, cổ vũ, động viên” những đạo trích “anh hùng” này”!
Đề nghị những người có tài “trèo tường, mở khóa” ở Việt nam hãy thành lập Liên Đoàn Chống Tham Nhũng Cộng Sản từ Bắc xuống Nam, từ miền xuối tới miền ngược,, cứ nhằm nhà bọn quan tham cộng sản mà khoắng, mà cướp, dân đen sẽ lên chùa thắp hương cầu Phật phù hộ độ trì cho quý vị..
Chúng là những con “Vịt” đã đủ béo để làm thịt sau > 20 năm cướp đất, cướp nhà, bóp cổ dân đen để làm giàu!
Chúng giàu là đồng tiền bất nhân bất nghĩa, các bạn đã Thế Thiên Hành Đạo, chưa giết được cộng sản, hãy cứ nhằm nhà chúng mà cướp, mà phá. Chỉ xin đừng trộm cắp nhà người dân nghèo, tội nghiệp cho họ.
Nhân dân Vn hãy ủng hộ và che dấu những người dám cướp nhà quan tham nhũng bị lùng bắt.
Reply
3.Tạ Tốn says:
28/12/2011 at 17:33
Tiền , vàng và ngoại tệ nhiều ngần áy mấy quan lớn làm sao chở vào để ký gởi cho ngân hàng được ,,nhở bị lộ thì hỏng ; chỉ có cách là giấu trong dinh thự của mính . Thế cho nên mấy tay làm nghề đào tường khoét vách mới ” chấm mục tiêu ” đào ngay những ” mỏ dầu ” nầy . Lấy kinh nghiệm , mấy quan chắc phải mướn bảo vệ canh gát ngày và đêm cái ” vi-la ” của mình cho chắc ăn . Tiền ở đâu ra mà các quan có nhiều như thế ? Các báo của nhà nước ta ” nàm thao ” mà dám luận bàn !!!!!
Reply
4.Nguyễn Hiền says:
28/12/2011 at 17:25
Vô sản sao nhiều tiền lắm thế? Sao không chia sẻ với người bần cùng, không có cơm ăn áo mặc. VC là thứ vô thần nên không hiểu triết lý có, không. Tất cả mọi vật trên thế gian này không bao giờ trường tồn, có hình phải có hoại. Bước đầu tiên là mất tiền, sau đó mất ngôi kế tiếp là làm kiếp ăn mày.
Độ này mấy ông vô sản nhà cao cửa rộng, tiền thì để trong nhà để trốn thuế. Trong khi dân nghèo chỉ có một mảnh vườn nhỏ, thế mà bọn vô sản đem công an cưởng chiếm bán cho bọn tư bản bóc lột, nhờ thế mới có 1 tỷ đồng cất dấu trong nhà. Mấy anh ăn trộm bây giờ rất có chiến lược, nhắm cán bộ cao cấp công an, chắc chắn có tiền. Công an có rất nhiều cơ hội để tham nhũng cho nên tiền vàng biển bạc là do mấy anh to đầu công an biết mánh mum nên giàu to.
Muốn đột nhập vào những căn nhà của các ông vô sản công an rất khó, phải biết ngõ ngách, phải nghiên cứu thế trận, phải có tay trong tay ngoài mới dám đột nhập vào ổ kiến lửa. Chờ kết quả điều tra, sau đó sẽ có nhiều bàn bạc hết sức hấp dẫn.
Ông tướng công an vô sản này chưa đủ thông minh như mấy anh chính trị bộ, tốt nhất đưa con đi du học ngoại quốc, sau đó mở một trương mục ở bên ấy, lấy tên con mình. Cách dấu tiền như thế là an toàn nhất.Nếu không rành thể thức, nên tham vấn mấy đứa con Nguyễn Tấn Dũng, bọn chúng rất rành về cách thức chuyển tiền sang ngoại quốc.
Tiền bạc công danh sự nghiệp như giấc mơ, sự mất còn là quy luật tất nhiên của cuộc đời,không ai tránh khỏi. Tiền ăn cắp của dân, chắc chắn phải trả lại cho dân, đừng nên điều tra, vì càng điểu tra thì thiên hạ bàn tán rất xôn xao và sẽ có những bài bình luận hết sức hấp dẫn về số tiền lớn đó, từ đâu đến?
Reply
5.Lê Dân Việt says:
28/12/2011 at 17:12
Tên tướng cướp này đi cướp của của dân đen, thì bây giờ trộm vào nhà tên cướp này lấy bớt đi thì cũng là luật công bằng mà thôi. Bởi vì không cướp của của dân đen thì lấy đâu có cả bạc tỷ để trong nhà vậy trong khi đồng lương không đủ nuôi vợ con? Mấy anh cò CAM có thấy đúng không?
Tướng cướp này có cả bạ tỷ để trộm đem đi xài dùm, còn mấy CAM lên đây làm việc cả ngày có được mấy tỷ dư không vậy, hay chỉ là chút cơm thừa canh cặn do các tướng cướp bố thí cho. Bất công quá nhỉ?
Reply
6.bần nông says:
28/12/2011 at 16:58
Hoan hô kẻ trộm anh hùng

0 comments:

Powered By Blogger