Wednesday, May 4, 2016

Giành lại Hoàng Sa-Trường sa, không phải bằng cách biểu tình!

Hàn Giang Trần Lệ Tuyền

Lch s đã chng minh, và tin nhân ca chúng ta đã truyn đt cho hu thế vi nhng bài hc máu xương qua c ngàn năm Bc thuc; lũ gic Tu không bao gichu t b tham vng làm bá ch thiên h; mà đc bit là đi vi đt nước Vit Nam. Chúng ta đng bao gi quên, mà phi ghi nh, ngày xưa, khi dân tc ta đã tng đau thương qua c ngàn năm b gic Tu đô h, và cũng tng có nhiu ln, qua các triu đi, triu đình ca nước Nam vì không mun đ máu, nên đã tng phi “ngoi giao” bng cách t vic c s thn sang Tu đ “thương thuyết” cho đến phi “triu cng” đ mi thngc, ngà, châu báu… k c vic “cng người”; nhưng bn gic Tu vn không không bao gi chu t b tham vng thôn tính nước ta; và lúc nào chúng cũng đu mun biến nước Vit Nam tr thành mt “tiu qun” ca nước Tu.

Chính vì nhng l y, nên t thu xa xưa bn gic Tu đã áp dng chính sách ngu dân, và Hán hóa người dân Vit bng vô s qu kế, như t “văn hóa” Khng T, đến các h tc mê tín d đoan như nhng h tc đt vàng mã cúng ma, do tên Thái Lĩnh và Vương Dũ đi Hán Hoa nguyên niên (105) bày đt ra; nht là ngày “Tết Đoan Ng” mà đa s người dân Vit đã không biết gì v cái ngày mùng 5 tháng 5 c; vì ngày này, theo nhiu truyn thuyết khác nhau, nhưng chc chn bt ngun t bn gic Tu đ th cúng Khut Nguyên.

Ngoài nhng th được gi là “văn minh” y, người ta còn thy nhng tên tướng Tu như: Hán Th Đình Hu, Quan Thánh Đế Quân, tc Quan Văn Trường đã được thcúng ngay  trong chùa Pht ?!

Nhng h tc, mê tín d đoan này, đáng lý ra, người Vit Nam phi ý thc được, và phi bài tr tn gc r; nhưng tiếc rng cho đến hin thi, ngay cnhng người đang sng ti hi ngoi, mà hàng năm vn “cúng Tết Đoan ng” mùng 5 tháng 5, và vn mua vàng mã, M kim, Âu kim gi do bn gic Tu “sn xut” ri đem sang các nước có người Vit đnh cư đ bán. T hơn na, là có nhiu người tng hô hào “ty chay không dùng hàng Tu” nhưng trong gia đình vn c gi nhng nhng h tc này. Ngoài ra, ngay ti nhiu chùa th Pht, nhưng li cũng th cúng Khut Nguyên vào ngày “Tết Đoan Ng” mùng 5 tháng 5!

Chúng ta không ph nhn tt c nhng li ca Khng T, nhưng không th đem tt c nhng li ca Khng T đ áp dng vào cuc sng như là “khuôn vàng thước ngc”; hay là “ý chí” chng hn, vì Khng T nói: “Trung quân ái quc”. Vy thì, nếu k nào mun “noi gương” Khng T, thì c“trung” vi “quân” tc “vua” Trương Tn Sang, hay có th là “vua” Nguyn Tn Dũng, vì ko không, thì s phm ti “khi quân” nếu “vua” Sang, vua Dũng x chết, mà không chu chết thì “Quân x thn t, thn bt t bt trung”; hay có l, người ta ch mun “trung” vi “quân”… Tu, tc  “vua” HCm Đào, vì đã t nhn mình là “con dân” ca “Khng T-thiên triu” ?

.Nhưng có mt điu hơi kỳ, là khi c xem Khng T như là “ph mu chi dân”, và luôn luôn mun viết bng ch bùa, chê ch quc ng, nhưng li cdùng ngày giDương lch, vì Dương (Tây) lch, được tính và là ngày đánh du ca s kin Thiên Chúa Giáng sinh!

Người viết mun nói, vì gic Tu là k thù truyn kiếp ca dân tc Vit Nam. Chính vì thế, nếu là người Vit Nam yêu nước chân chính, thì không bao gi được khiếp nhược, không van xin, không có “xã giao” gì hết, mà phi quyết lit đánh đui bn chúng ra khi b cõi Vit Nam, như tin nhân ca chúng ta đã làm.

Nên nh, vào mt thu vàng son, vua tôi nước Vit, dù ch vi gy tm vông, cung kiếm, nhưng vi mưu lược và lòng yêu nước nhit thành, quyết không đi chung tri vi gic, nên đã đem xương trng, máu đào, đ khc vào nhng trang s hào hùng vi  nhng chiến công lng ly, đã khiến cho lũ gic Tu phi khiếp vía, kinh hn. Còn ngày nay, vào thế k 21, cc din thế gii đã thay đi; bi vy, bn gic Tu cho dù có hung hãn đến đâu, thì chúng cũng không bao gi biến đt nước ca chúng ta trthành mt phn lãnh th ca chúng như Tân Cương, như Tây Tng cho được; vì nếu bn gic Tu dám đánh chiếm nước ta, thì chc chn các cường quc trên thế gii skhông bao gi chu ngi yên mà nhìn bn chúng thc hin gic mng bá ch thiên h.

Tuy nhiên, mun đánh đui gic Tu ra khi đt nước, và mun giành li Hoàng Sa-Trường Sa, thì không phi ch “biu tình” dù “ti gia-ti chùa” hay k cngoài đường, thì bn gic Tu chúng s, mà tr hết bin-đo li cho chúng ta. Nhng k đã và đang mng du, hoang tưởng, vng Khng T, thì nên m mt, mtrí ra, đ thy rng, bao nhiêu năm qua, người dân Tân Cương đã tng biu tình, và người dân Tây Tng đã chng nhng biu tình, mà h còn t đt thân mình thành nhng “cây đuc sng” tht s, ch không h có chuyn do người khác đt; nhưng bn gic Tu chúng có tr li na tc đt nào hay không ?

Vy thì, trước khi phi đòi, phi giành li Hoàng Sa-Trường sa, thì điu cn phi làm trước mt, là phi cùng nhau đứng lên đui hết lũ gic Tu trong cái Dinh toàn quyn, là cái “Hc vin Khng T”, cùng vi nhng nơi nào có mt bn gic Tu đã và đang chiếm c như: Vnh Cam Ranh, Hi Phòng, Bình Thuận, Bình Dương, Tây Nguyên… đó là nhng tên gic Tu đang  ngay trước mt, ngay trên lãnh th ca nước Vit Nam. Còn Hoàng Sa-Trường Sa, thì phi đòi, phi giành li bng cách vùi chôn hết; vùi chôn vĩnh vin bn chúng xung tn đáy nước ca “Bch Đng Giang”, như Đc Thánh Trn Hưng Đo đã làm. Đng Cng sn Hà Ni không dám làm, không làm, thì toàn dân Vit s cùng nhau nht t đng lên, k vai sát cánh, đ bng mi giá, k c giá máu, đ giành li quyn t quyết ca dân tc, và thu hi Hoàng Sa-Trường Sa tr v vi T Quc Vit Nam.

Nên nhớ, bài này, chúng tôi chỉ nói riêng chuyện giành lại Hoàng Sa-Trường Sa, là cả một vấn đề theo Công Pháp Quốc Tế, vì cái gọi là "Công hàm" của "Thủ tướng" Việt cộng Phạm Văn Đồng, vào năm 1958 đã gửi cho Chu Ân Lai, xin dâng hiến Hoàng Sa-Trường Sa cho Tầu cộng vẫn còn đó, nên không dễ gì một sớm một chiều, có thể "vô hiệu hóa" được ngay đâu. Vậy, có kẻ "trí thức" nào đó, phản bác bài này, thì đừng "thức" nữa, mà hãy "ngủ" đi cho tỉnh táo, rồi hãy nói tiếp, thì mới có thể sẽ "trí" hơn; nghĩa là "khôn" liền ngay đấy.

Chúng tôi lập lại, không phải chỉ có Biểu tình, là bọn giặc Tầu chúng trả cho Hoàng Sa và Trường Sa cho Việt Nam đâu. Còn phong trào Biểu tình đòi lại Quyền Tự Quyết cho dân tộc; đòi tự do, dân chủ... hoặc phản đối, lên tiếng chuyện cá chết tại miền Trung, là chuyện cần phải làm. Và, người Việt tỵ nạn Cộng sản ở hải ngoại nên hết lòng lên tiếng và yểm trợ đồng bào tại quốc nội với tất cả những gì mình có thể làm được, để đồng bào, nhất là giới trẻ trong nước, sẽ cùng nhau đứng lên làm nên Lịch Sử: giải trừ đảng Cộng sản việt Nam, hầu xây dựng lại một nước Việt Nam Tự do, Dân chủ thực sự; rồi mới đòi lại Hoàng Sa và Trường Sa theo tiến trình của Luật pháp Quốc Tế.

Tuy nhiên, như người viết đã từng nói, nước Tầu sẽ phải trở về với thời kỳ lục quốc. Nếu Tầu cộng sụp đổ sớm, thì việc thu hồi Hoàng Sa-Trường Sa, là chuyện đương nhiên, và không khó khăn gì cả.

Trang s xưa, Đc Thánh Trn Hưng Đo đã tng ba ln chiến thng c Nguyên-Mông. Ngày nay, hu du ca Người, là toàn dân Vit s phi sn sàng nguyn đem xương máu ca mình đ bo v đt nước, và giành li tng tc đt đã b rơi vào tay ca bn gic Tu, là k thù truyn kiếp ca Dân Tc.

Nước Tu chc chn s phi tr v vi thi kỳ lc quc; và người Vit Nam s viết lên mt trang s mi huy hoàng, ngi sáng, bng lên, vút cao gia Tri Đông Á.

Pháp quc, 12/7/2012
Hiệu đính ngày 04/05/2016
Hàn Giang Trn L Tuyn
***

Kính mời quý độc giả đọc lại bài viết dưới đây:

---------------------------------------------------------


----------------------------------------------------------
Hãy nhìn gương người dân Tây Tạng: Xuống đường, Tự thiêu, Tầu cộng có trả lại đất nước của họ không?!




 

0 comments:

Powered By Blogger