Saturday, May 21, 2016

VIỆT NAM THỜI MẠT PHÁP

 
Aladin Nguyễn quatloiphong7@yahoo.com)Posted on: 2016-05-21
Hầu hết những ngôi chùa tại miền Nam Việt nam đều có sự cài cắm công an đội lốt sư sãi từ mấy chục năm nay rồi. Đừng tin gì vào những ngôi chùa này và những bọn người trong đó. CS biết 80% dân Việt theo Phật Giáo và Lương giáo (thờ ông bà), chúng đã giật dây và khống chế được giới lãnh tụ Phật giáo ở miền Nam và đám này đã tiếp tay góp phần không nhỏ trong việc sụp đổ của Việt Nam Cộng Hòa. Phật giáo tại miền Bắc đã hòan tòan biến dạng - CS đã thuần hóa bọn sư sãi và lối tu ngu xuẩn mang nặng tính cầu xin mua thần bán thánh - không có chút gì phù hợp với tinh thần bác ái vị tha của Phật giáo ! Thời pháp nạn (Phật giáo) đã kéo dài quá lâu trên đất Việt. Bọn sư sãi này cũng lan tràn kiếm ăn và kinh tài nhan nhản hải ngoại, nhìn đám khoác áo nhà sư mà ruột đỏ kè thấy mà lợm giọng! Chúng tổ chức cơm chay gây quỹ triền miên hàng mấy chục năm nay, không bao giờ đủ cho túi tham không đáy. Tu mà sao cần tiền quá vậy kìa! Phóng sanh bao nhiêu cá ở kinh Nhiêu Lộc, để rồi hôm sau lềnh bềnh xác cá hôi thối cả vùng! Chẳng phải là Phật giáo chút nào cả! Ôi, thời mạt pháp. Phật tử chân chính là phải lên tiếng bảo vệ môi trường, phải minh bạch trong công việc mình làm, chứ không phải đến chùa cúng bái xin xỏ bạc tiền, quan chức, "tình yêu". Cá nhân tôi rất nhục nhã khi nghe tôn giáo bạn chê tăng ni của Phật giáo bây giờ sao có vẻ "đần quá" ! Hãy xem hình một lũ đần!
Gửi những Phật tử từng "xuống đường bảo vệ Phật pháp" ở miền Nam trước năm 1975.
Thưa các vị.
Trước đây, bị cs giật dây, các vị đã xuống đường, mang cả bàn thờ ra đường, lấy cớ "bảo vệ Phật pháp". Nay, các vị đã thấy rõ bị cs lừa dối, đã tiếp tay cho cs cưỡng chiếm miền Nam, để rồi đảng cs dâng giang san cho Tàu, tàn phá đất nước, hủy hoại giống nòi. Các vị phải chịu một phần trách nhiệm về tình trạng bi đát của dân tộc hiện nay. Không lẽ bây giờ các vị bình chân như vại ? Nói vắn tắt như thế, chắc các vị thừa hiểu phải làm gì để chuộc lại những lỗi lầm của mình.
----------
CHỈ CÓ GHPGVN LÀ TỔ CHỨC TÔN GIÁO DUY NHẤT THỜ ''PHẬT HỒ'' CÔNG KHAI.

JB Trường Sơn / 2016-03-10
Tuy là chuyện đã xãy ra ngày 23 tháng 5 năm 2013 nhưng ảnh hưởng của nó càng ngày càng tai hại lên thanh danh của Phật Giáo chân chính trên thế giới. Vì sao ? Vì giáo điều của Phật Giáo là giữ gìn Tam Bảo, tuân giữ Tứ Diệu Đế, tôn vinh và thờ lạy bậc thánh là Đức Phật Thích Ca. Nhưng trong hình dưới đây chúng ta thấy cả một đoàn lũ sư và phật tử quỳ gối chấp tay thờ lạy tên Cọng Sản giặc già bán nước Hồ Chí Minh. (hình ảnh có giá trị về sự thật hơn 1 ngàn lời nói !!)


Quỳ gối chấp tay thờ lạy tên giặc bán nước Hồ Chí Minh
Trong giáo lý của Phật Giáo làm gì có thánh nào là Hồ Chí Minh để chấp tay kính cẩn thờ lạy đâu ??
Cái tụi Phật tử tại Việt nam xem giống như lũ súc vật không biết xữ dụng hai bàn tay để làm việc thờ phượng, chúng chấp tay trước mọi sự theo phản xạ của con ếch khi bị chặt đầu.
Một đứa con gái phản loạn như Quách thị Trang cũng được Phật tử chấp tay quỳ gối kính cẩn thờ lạy.
Và không bao lâu nữa sẽ có cảnh Phật tử chấp tay thờ lạy Con Tự Do của Hồ Chí Minh !! Thật đáng được ghi danh vào sổ kỷ lực guinness về thờ phượng !!


Đây chỉ là hình giả tưởng bằng Photoshop minh hoạ cảnh trụy lạc tương lai của cái gọi là GHPGVN
....  và cảnh "em đi lễ chùa" đầy ấn tượng tôn kính nghiêm chỉnh.
Rõ là một đám vô hồn ngu si làm mất đi hình tượng thanh cao của Phật Giáo chân chính.

-----

0 comments:

Powered By Blogger