Saturday, June 28, 2014

BÁC GIẾT CHÁU RỒI, BÁC ƠI !

BÁC GIẾT CHÁU RỒI, BÁC ƠI !

Năm 1964, VC Quảng Nam Đà Nẳng đã bình chọn kỹ càng xem cháu Thiếu nhi nào xuất sắc trong công tác để được ra Hà Nội gặp mặt "Bác Hồ". Sau nửa tháng vượt bao gian khỗ bằng đường bộ, cháu Huỳnh thị Thanh Xuân, vừa tròn 15 tuổi, đã cùng các bạn được gặp Hồ Chí Minh. Nhưng chỉ sau tuần lễ đầu tiên, cháu đã được Bác Hồ đè xuống làm cái chuyện con heo. Cháu Xuân uất hận và đau đớn la lên: "Bác giết cháu rồi, Bác ơi!" Thực là thê thảm, thực là tàn nhẫn. Từ đó, hình ảnh "Bác Hồ vĩ đại" đã hoàn toàn biến mất trong tâm hồn cô gái ngây thơ, vừa mới dậy thì. Thay vào đó là một "thằng hiếp dâm", một "con quỷ dâm dục" có tên Hồ Chí Minh. Sau này, khi động phòng hoa chúc với chồng, bị chồng hỏi cái ngàn vàng, cô cháu của Hồ Chí Minh đành đổ cho "lính ngụy hiếp em".
Nhưng hôm nay, toàn Đảng gái cũng như trai, già cũng như trẻ, tất cả 3 triệu đảng viên còn sống đều bị "Bác Hồ và chú Đồng" hiếp dâm tập thể vì đã bị Trung Cộng dán lên trán mấy chữ: "Miêu duệ của 2 tên bán nước cho chúng tao", chứng cớ rành rành, không đường chối cãi. Dù có la lên vạn lần "Bác giết cháu rồi, Bác ơi" cũng không thể đền bù gì được. "Cháu Huỳnh Thị Thanh Xuân" còn được sống cuộc đời bên chồng, bên con sau khi đổ lên đầu "lính ngụy" cái tội tày trời mà Hồ Chí Minh đã làm. Còn mấy triệu đảng viên Cộng Sản Việt Nam đã phải sống trong nhục nhả, sống trong tủi hận mà không thể đổ cho ai được. Xem ra họ còn vô phước hơn Thanh Xuân rất nhiều. Bấy lâu nay, chuyện Bác Hồ và chú Đồng ị lên đầu toàn đảng còn úp úp mở mở, y như cô gái hoảng chưa còn non ngày, non tháng có thể bận áo thụng, nai nịt gọn gàng để che mắt thế gian, nhưng nay, đảng Cộng Sản Trung Hoa vĩ đại bỏ quên 16 chữ vàng, 4 tốt, đã trình cả thế giới 2 đứa con hoang Hồ Chí Minh và Phạm Văn Đồng với cái giấy khai sinh bán nước oan nghiệt. Làm sao mà giấu? Làm sao còn mặt mũi nào nhìn đời, nhìn "nhân dân", nhìn con cháu trong nhà?
Ông là "lão thành cách mạng", 87 tuổi đời 65 tuổi đảng, bà là "lão thành cách mạng", 82 tuổi đời 59 tuổi đảng. Thì ra là "lão thành làm đầy tớ cho Nga, Tàu". Tôi là Huỳnh Tấn Mẫm, tôi đã phá rối miền Nam để cho bộ đội Cộng Sản có cơ hội đánh Mỹ theo lệnh Nga Sô Trung Cộng. Tôi là Hồ Ngọc Nhuận, tôi đã từng làm nội tuyến tại Miền Nam, đã theo Đảng hơn 40 năm vì Đảng đấu tranh cho dân tộc, nhưng nay nhờ bọn Tàu mà tôi đã biết tôi là một tên khốn nạn ngu xuẩn, chống lại dân tộc tôi, nhưng tôi không dám làm gì, vì kinh nghiệm dạy "cộng Sản là kẻ độc ác", tôi là con út của thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, mới được cha tôi cất nhắc làm Phó Bí Thư của Đảng, tôi là, tôi là... tất cả chúng tôi đều đang phải mang trên trán mấy chữ "Đồng chí miêu duệ của Đảng bán nước do Hồ Chí Minh và Phạm Văn Đồng làm đầu nậu", viết tắt là "CHÁU TÊN BÁN NƯỚC "... Chớ chi chúng tôi bị mang mấy chữ "Ngụy quân, Ngụy quyền" để bị tù đày, vợ con bị đuổi ra khỏi nhà, đi vùng kinh tế mới... nhưng ngày nay cả thế giới, cả 2 miền Nam, Bắc đều ca ngợi họ là những đứa con yêu của tổ quốc, đã chống Trung Cộng bảo vệ Hoàng Trường Sa của cha ông. Còn chúng tôi tự mặc vào mình mấy chữ Cách Mạng, nhưng lại đánh cho Nga, cho Tàu. Nhục ơi là nhục.
Quý vị độc giả, nhất là những vị "lão thành cách mạng" đọc qua đoạn văn trên, có thể quý vị cho tôi là kẻ ác độc viết ra những lời "quá đáng", nặng lời. Nhưng tôi nghĩ, tôi phải nặng lời hơn nữa mới có thể giúp quý vị sáng mắt ra, hoặc quý vị sẽ thấy an ủi phần nào vì tội ác quý vị đã vì "đánh cho Nga, cho Tàu" mà đưa dân tộc tới nhục nhả hôm nay.
Tôi biết chắc trong hàng ngũ quý vị cũng còn lắm người cho rằng quý vị đúng. Đúng như Nguyễn Tấn Dũng hôm nay có hàng tỉ đô la, con trai con gái đều "vinh hoa phú quý", miệng còn hôi sữa mà đã cỡi đầu cỡi cổ những "đảng viên thâm niên, những "lão thành cách mạng". Đúng như Nguyễn Sinh Hùng, gọi là Chủ tịch Quốc Hội mà không dám lên án thẳng thừng Trung Cộng xâm lăng, đúng như Phùng Quang Thanh làm tới Bộ Trưởng Quốc Phòng mà chạy theo liếm gót giày của Trung Cộng. Đúng vì nhờ Trung Cộng giúp đỡ để có cơ hội ăn cướp của dân trở thành giàu có. Còn nhiều tên khác nữa. Đó là những tên đã được loài vật hóa, đã bị nhồi sọ con người Cộng Sản là vô tổ quốc, vô gia đình và vô tôn giáo. Đây là chỗ dựa của Cộng Sản để mỗi khi làm tội ác chúng có chỗ "đổ thừa". Những kẻ này mượn cớ "tam vô" để chửi mắng kẻ viết bài này "quá nặng lời". Còn quý vị, những người còn lại còn chút đỉnh lương tâm, chắc quý vị không nỡ oán trách những chữ "nặng lời" trên đây. Trái lại, quý vị phải cám ơn tôi. Thuốc đáng chết tật phải không quý vị?
Bộ 3 Lê Duẫn, Phạm Văn Đồng và Hồ Chí Minh đã vẽ nên toàn bộ bức tranh "đấu tranh" của người Cộng Sản Việt Nam. Đánh Miền Bắc tiêu biểu là trận Điện Biên Phủ, Hồ Chí Minh xác định: "Nhận chỉ thị của Quốc Tế Cộng Sản giải quyết vấn đề cách mạng ở nước ta, tôi đã hoàn thành nhiệm vụ". Đánh người Miền Nam lường gạt dân chúng là "đánh Mỹ cứu nước" nhưng kỳ thực là - theo lời Lê Duẫn - "đánh miền Nam cho Nga cho Tàu. "Đánh cho Nga, cho Tàu" mà phải dâng biển, dâng đất cho Tàu mới có vũ khí để đánh cho ... Tàu. Có cái ngu dại nào hơn cái ngu dại của Phạm Văn Đồng và Hồ Chí Minh, thưa quý vị? Có cái ngu nào hơn cái ngu của Lê Duẫn, biết đánh dân Việt Nam ở Miền Nam cho Nga cho Tà mà vẫn tiếp tục đánh? Có cái dại, cái ngu nào như cái ngu của Hồ Chí Minh chỉ vì "sợ đồng chí Mao Trạch Đông cho rằng Hồ Chí Minh không kiên định lập trường" mà mở cả một chiến dịch "Cải Cách Ruộng Đất" để giết trên 200 ngàn người dân Việt Nam đã cống hiến xương máu, của tiền cho "kháng chiến"? Nguyên cái việc này thôi đã đủ thấy Hồ Chí Minh là một trong những loài súc vật chứ không phải là con người, các đáng viên Cộng Sản có thấy điều này hay không? Tôi có nói oan cho "Bác Hồ" của quý vị không?
Quý vị có kinh nghiệm về cách hành xử của người Cộng Sản, quý vị có thấy bộ Chính Trị Việt Cộng đang chơi trò câu giờ không? Chuẩn bị, kiên trì, sẽ đưa ra Liên Hiệp Quốc, sẽ kiện Tàu..., nhưng mục đích là mua thời gian để đến trung tuần tháng 8, vì tránh mưa bão, Trung Cộng sẽ rút giàn khoan, thế là đảng ta thắng lợi, kỳ thực là Trung Cộng và Việt Cộng đang làm trò xiệc, cuối cùng thì cũng sẽ là mục đích dâng Việt Nam cho Tàu. Cái màn này chẳng khác chi Hồ Chí Minh, "Bác" của quý vị khi rước Tây từ Hải Phòng lên để có cớ "giải quyết vấn đề cách mạng" theo kế hoạch của Quốc tế Cộng Sản đã nói rằng "thà ngửi cứt thằng Tây ít lâu, còn hơn là ăn cứt thằng Tàu suốt đời". Bây giờ, "Bác giết cháu rồi, Bác ơi! Bác ăn cứt Tàu rồi Bộ Chính Trị cũng tiếp tục, các vịcách mạng lão thành bưng chén bưng dĩa cho Hồ Chí Minh xem bát dĩa còn chút "hương thơm" nào không?

Trước mắt 3 triệu đảng viên Cộng Sản Việt Nam và trước mắt 97 triệu người Việt quốc nội và hải ngoại, chúng ta còn chần chờ gì nữa mà không đứng lên lật đổ bọn chính trị bộ đang lăng ba vi bộ để tránh né đụng độ với Trung Cộng, để Trung Cộng mỗi ngày một lấn vào lãnh thổ, lãnh hải Việt Nam.

Cũng như "cháu" Huỳnh thị Thanh Xuân đã bị Hồ Chí Minh hiếp dâm rồi, cháu vẫn tiếp tục sống dù sống trong tủi nhục, dù phạm thêm cái tội đổ oan cho "lính ngụy". Quý vị đảng viên Cộng Sản Việt Nam cũng phải làm một cái gì để đền bù cái tội lỗi đã ủng hô những tên bán nước. Quý vị đừng đổ tội cho ai, nhưng quý vị đảng viên Cộng Sản sẽ sống những ngày còn lại, vứt bỏ cái thú tính Cộng Sản và quyết tâm làm người Việt Nam. Hãy mạnh dạn đứng lên đấu tranh giúp dân chúng lật đổ Cộng Sản. Quý vị phải là những người tiên phong trong việc lật đổ Cộng Sản, quý vị còn chần chờ gì? Quý vị muốn làm người Việt Nam chống xâm lăng hay quý vị làm bộ hạ 3 tên bán nước Hồ Chí Minh, Phạm Văn Đồng và Lê Duẫn cùng như tên khác hiện đang nắm quyền sinh sát dân chúng trong tay, chúng đang đàn áp những người không muốn bưng bô cho Trung Cộng. Quý vị đảng viên Cộng Sản đang bị thế giới và dân chúng Việt Nam khinh chê, ghê tởm, quý vị hãy lập công chuộc tội.
Nói ít, quý vị hiểu nhiều. Đừng để đến khi sắp về bên kia thế giới mà còn sợ "các đồng chí" không làm lể an táng, không cho đất chôn. Nhục nhả cho tất cả những ai đã "chiến đấu" dưới sự lãnh đạo của Hồ Chí Minh. Tất cả đã chiến đấu tưởng rằng vì dân vì nước, ai ngờ 3 tên khốn nạn Hồ Chí Minh, Phạm Văn Đồng và Lê Duẫn đã lãnh đạo Đảng Cộng Sản chiến đấu cho Nga Cọng, Tàu Cọng mà còn phải dâng đất dâng biển của tổ tiên cho chúng. Nhục ơi là nhục. Hãy bắt chước Huỳnh Thị Thanh Xuân là la lên "Bác giết cháu rồi, Bác ơi" để rồi tìm một xó xỉnh nào đó ăn năn tội lỗi hay là cùng toàn dân đứng lên lật đổ bọn Việt Cộng cầm quyền hiện nay. Hãy chọn một và cấp tốc thi hành.

Kiêm Ái

0 comments:

Powered By Blogger