Saturday, May 21, 2016

Đinh La rằng: Yêu kính Bác lòng chúng ta sẽ trong sáng hơn!

Bác đây là bác Hù ai yêu bác hơn các cháu nhi đồng và ai yêu các cháu bằng bác Hù kính yêu. Đinh La này là Thăng hửi nhựa đường, sau khi phản phé đàn anh Ba Ếch đã được Lú toàn diện cho vào ngồi ghế trùm du đãng Hồ Chí Minh.

Nhân dịp kỷ niệm 126 năm cu Hù khóc toe toe từ bên kia biên giới là nhà, Thăng la lên rằng: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh là việc chúng ta phải làm suốt đời (…). Yêu, kính Bác lòng chúng ta sẽ trong sáng và bình yên hơn. Học tập Bác, chúng ta sẽ giàu tình yêu thương đùm bọc hơn. Làm theo Bác chính là cùng nhau gắn kết thành một khối sức mạnh, bao dung và tôn trọng nhau, bền bỉ cộng hưởng sức mạnh để làm những việc ích nước lợi nhà”.

Học tập gương bác đánh cho Mỹ cút Ngụy nhào, đánh cho chết mẹ đồng bào miền Nam nên tên trùm du đãng từ Bắc xuôi Nam vào Sài Gòn đã ra lệnh đàn em côn đồ đánh cho chết mẹ bà già, phụ nữ, thanh niên, thiếu nữ, con nít xuống đường tranh đấu bảo vệ môi trường và đòi hỏi băng đảng họ hồ tên cáo phải minh bạch nguyên nhân, thủ phạm và tòng phạm trong vụ biển nhiểm độc, cá chết nhăn răng ngoài biển Đông.

Học tập gương bác để lòng trong sáng như lòng bác trong sáng vô ngần sau khi chui vào giương Minh Khai, bắt-cái-nước với Tuyết Minh... mà vẫn trinh; để như bác làm thịt sống thịt chết Nông Thị Xuân xong mà lòng bác vẫn bình yên.

Theo gương bác nên cứ tha hồ ra lệnh côn đồ du đãng thành hồ trong bộ côn an đánh cho chết mẹ đông bào mà lòng vẫn trong sáng, bình yên như bác giả dạng văn nô, ký tên Chim Bự viết bài đấu tố Địa Chủ Ác Ghê, sau đó bịt mặt bịt râu đi xem đấu tố ân nhân của mình là bà Cát Hanh Long và cúi cùng lên sân khấu cầm mù xoa lau nước mắt sụt sùi tiếc thương.

Trong buổi lễ tưởng niệm ngày sinh của cáo này, Đinh la rằng: "làm cho tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh thật sự trở thành nền tảng tinh thần vững chắc của đời sống xã hội, xây dựng văn hóa, con người Việt Nam."

Thế thì có... chết mẹ đời sống, xã hội, văn hóa và con người Việt Nam không?

Theo "tư tưởng chỉ đạo" của tên đầu Đinh này thì 90 triệu người dân phải tập tành thói giả dạng mình, dùng bút hiệu khác để viết sách tự nâng bi mình; phải cầm bút chổng đứng kiểu Tàu và viết tên đồng chí thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc là Nguyển Xuân Fúc; phải không có tư tưởng gì khác ngoài tư tưởng của Mao Xếnh Xáng; phải đạo đức vô ngần khi thấy con nít là ôm hun chùn chụt không cần biết con nít Việt hay con nít Indonesia, thấy đàn bà là mắt láo liên - chơi xong rồi cắt mạng.

Để thấy được bản chất đạo đức giả, mị dân của loài sản giống cáo, gốc Hồ, từ đời bác đến đời cháu chúng nó, mời các bạn bịt mũi, đọc nguyên bài viết nói về tên trùm du đãng con thành Hồ khuyên bảo lũ bầy đàn học hỏi tinh thần đạo đức (giả) của tên trùm du đãng Hồ Tập Chương như thế nào.

Nhớ để 1 cái bô bên cạnh, nhỡ có phải ói!

Ông Đinh La Thăng: Yêu kính Bác lòng chúng ta sẽ trong sáng hơn!

Nhân kỷ niệm 126 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2016), ngày 18/5 tại TP.HCM đã diễn ra lễ biểu dương các tập thể cá nhân thực hiện tốt việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng trong phần phát biểu sáng nay.

Tham dự buổi lễ có ông Đinh La Thăng - Bí thư Thành ủy TP.HCM, ông Lê Thanh Hải – nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM cùng nhiều lãnh đạo Thành ủy và UBND TP.HCM.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đinh La Thăng bày tỏ lòng biết ơn vô hạn với Chủ tịch Hồ Chí Minh và cho biết sẽ quyết tâm đoàn kết các lực lượng để phát huy sức mạnh, vượt qua khó khăn nhằm thực hiện các mục tiêu mà TP mang tên Bác đã đề ra.

“Dù Bác đã đi xa nhưng chúng ta như luôn thấy Bác cùng hiện diện trong những vui buồn lo toan của Đảng bộ và nhân dân thành phố. Trong mỗi bước chúng ta đi, mỗi việc chúng ta làm đều như có Bác. Người vừa là hiện thân của sự động viên, chở che, vừa là tấm gương đạo đức cho chúng ta soi vào mỗi ngày, để mỗi người trong chúng ta tự biết mình phải sống sao cho xứng đáng hơn”  - ông Thăng nói.

Đề cập đến Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, ông Thăng cho rằng qua 5 năm thực hiện thành phố đã đạt được những kết quả bước đầu rất đáng khích lệ.

“Niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân về con đường đất nước đang đi ngày càng được củng cố. Việc học tập và làm theo Bác trở thành việc làm thường xuyên, tự nguyện, tự giác với những biểu hiện cụ thể từ hành vi, lời nói, hay những ứng xử chuẩn mực trong cuộc sống” - ông Thăng cho hay.

Cũng trong buổi lễ ông Đinh La Thăng đã vinh danh và biểu dương 402 tập thể, cá nhân có thành tích nổi bật nhất, biểu hiện sinh động kết quả từ việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong giai đoạn 2015 - 2016. Đó là những tập thể có tinh thần đoàn kết, có nền nếp kỷ luật cao, quyết liệt đổi mới tư duy hành động, từ lãnh đạo đến nhân viên đều dám cam kết “nói đi đôi với làm”, biết vươn lên với tinh thần dám nhìn thẳng vào khuyết điểm, cầu thị, chân thành.

Vị Bí thư Thành ủy TP.HCM cũng dành những lời rất trân trọng khi nói về các cá nhân. Ông cho rằng đó là những người “thay vì ca thán” đã tìm cách học hỏi, tìm tòi để đề xuất các sáng kiến, cải tiết kỹ thuật nhằm nâng cao năng suất lao động.

Phần trao thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.

Ông Đinh La Thăng đã nhắc lại câu nói “Một tấm gương sáng có giá trị hơn một trăm bài diễn văn tuyên truyền” của Bác Hồ để bày tỏ mong muốn các cá nhân được biểu dương sẽ luôn ý thức về phần thưởng cao quý mà mình đón nhận tiếp tục tỏa sáng ra cộng đồng những phẩm chất đẹp đẽ của mình.

“Chúng ta cần những tấm gương cụ thể để người khác nhìn vào và noi theo thay vì những lời hô hào chung chung về đạo đức, lối sống. Chúng ta cần những người nói đi đôi với làm, hứa là phải làm với những kết quả thực chất, chứ không cần những lời hay chữ đẹp mãi mãi chỉ biết nằm trên giấy” - ông Thăng nhấn mạnh.

Vị Bí thư Thành ủy TP.HCM cũng chỉ đạo tới đây cần có những giải pháp hữu hiệu hơn nữa để tạo chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động trong toàn hệ thống chính trị, làm cho tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh thật sự trở thành nền tảng tinh thần vững chắc của đời sống xã hội, xây dựng văn hoá, con người Việt Nam.

“Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh là việc chúng ta phải làm suốt đời (…). Yêu, kính Bác lòng chúng ta sẽ trong sáng và bình yên hơn. Học tập Bác, chúng ta sẽ giàu tình yêu thương đùm bọc hơn. Làm theo Bác chính là cùng nhau gắn kết thành một khối sức mạnh, bao dung và tôn trọng nhau, bền bỉ cộng hưởng sức mạnh để làm những việc ích nước lợi nhà” - ông Đinh La Thăng kết thúc bài phát biểu.

Nguyễn Cường


22.05.2016

0 comments:

Powered By Blogger