Monday, December 26, 2011

Đừng Tin Những Gì CS nói ..... Nguyễn Dân Việt

Lời dẫn nhập : Bài viết cảm nghĩ sau đây là của bạn đọc Nguyễn Dân Việt trên trên diễn đàn Hẹn Nhau Sài Gòn 2015 về những lời biện hộ "vì tính kỹ thuật" quá ư kịch cởm của bạo quyền Việt cộng qua hiện tượng VC dùng cờ 6 sao tiếp đón vẩy chào tên phó chủ tịch tàu khựa Tập Cẩn Bình và tác giả Kami bài viết "Bí mật đàng sau việc Việt Nam dùng cờ Trung Quốc có 6 ngôi sao". Cá nhân tôi hoàn toàn đồng ý với bạn Nguyễn Dân Việt, với những kẻ đã có thành tích bưng bô đổ thùng cho VC thì nay cho dù chúng có "thức tỉnh" thì tôi vẫn tin bản chất của chúng vẫn chưa hẳn đã gột rửa toàn vẹn, đã được chứng minh phơi bày qua những bài viết của chúng (Kami) trước đây đã gây xôn xao, phẩn uất cho bà con trên mạng Internet.

Duc H. Vu

-----

Đừng Tin Những Gì CS nói .....

Đừng nghe những gì cộng sản nói, hãy nhìn kỹ những gì cộng sản làm. Ngoài cái cờ 6 sao nào có thấy lá cờ nào của nước chủ nhà đâu! Hãy nhìn vào các lễ nghi đón tiếp của các quốc gia trong những lần viếng thăm gần đây, có bao giờ nước chủ nhà quên treo cờ, hay chỉ cầm có 1 cờ của nước bạn như bọn việt gian cs bán nước lần này không? Lá cờ đỏ sao vàng của nước chủ nhà đi đâu không thấy trên tay của các em thiếu nhi? ngoại trừ lá cờ 6 sao? Hay nó đã chui qua lá cờ 6 sao rồi nên không còn thấy nữa! Ngay cả tấm hình cờ 6 sao của Tàu, cũng phải đi theo lá cờ của Pakistan trên tay các cô gái nước này! Bất cứ lời bào chửa nào cũng không thể biện minh cho tình thế rất nhạy cảm vừa rồi! Càng gian xảo càng bi lộ tẩy nhiều trò, càng biện minh càng chết sớm. Giống khỉ gió nó là như vậy đấy. Khi bọn Tầu xâm phạm lảnh hải, xâm chiếm HS-TS giết hại ngư dân Việt Nam lại được chào đón; Đón tiếp những tên giết người xâm lược trọng thể như một thượng khách đã là điều sĩ nhục không thể chấp nhận. Hãy cảnh giác với những cái loa bào chữa cho bọn việt gian cs. Những tay nằm vùng với những lời lẻ của những nhà báo lề trái có thể làm ta phân vân hơn những những tên phát ngôn viên chính thức của bọn cs. Với tác giả Kami này, các bạn nên thân trọng và tìm đọc bài” Kỳ tích phi thường” của tác giả HOÀNG THANH TRÚC thì sẽ hiểu chân tướng và mọi ngóc ngách ý nghĩa của bài viết này.

Xin nhắc lại: Bọn cs việt gian bán nước có lên tiếng xin lỗi cũng không đủ chuộc lại tội lỗi cho hành động xúc phạm quốc thể ngày vừa qua. Tận diệt mọi mầm mống cs mới có thể trả lại công bằng cho xương máu của các chiến sĩ đồng bào đã đổ ra tô thấm cho cả hai lá cờ của hai miền đất nước của cả dân tộc. Có như thế mới không phụ lại công lao của tiền nhân đã đổ ra dựng lên ngôi nhà Việt Nam cho chúng ta hưởng nhờ hôm nay.

Chúng ta không đến nỗi quá ngây thơ để không nhận ra được những tên Sang, Trọng Dũng, Hùng chỉ là những tên cs vô liêm sĩ, coi thường danh dự quốc gia nên mới đem ra làm trò lừa gạt thiên hạ, đấu đá nhau như vậy( nếu đúng như bài viết gợi ra). Dù có đấu đá nhau cũng chỉ là chuyện nội bộ để giành chút danh dự, so kè nhau một tí địa vị, cái ghế ngồi… thì cũng là một bọn bán nước với nhau. Vì quyền lợi riêng tư chà đạp lên quyền lợi của tổ quốc tàn sát lẩn nhau không đáng để chúng ta thắc mắc, phân xử hộ làm gì. Chúng đã bán nước còn bày trò đánh bóng cho nhau. Tên nào thắng trong cuộc chơi này, đất nước chúng ta cũng bị lâm nguy, trông mong gì những tên bất tài vô tướng này,nếu có thể chỉ kéo dài chế độ làm khổ dân ta lâu dài thêm nữa mà thôi.
Chúng ta không lợi dụng sự thua kém của kẻ thù để chiến thắng. Nhưng kẻ thù cs đã tụ giết mình và giúp cho mọi người thấy những người quốc gia có chính nghĩa, có lý tưởng, yêu nước chân thực. Chúng đã nâng cao, suy tôn vai trò và vị trí của chúng ta với mọi người. Chúng ta vẫn phải bước tới không cần nhờ vào sự sụp đổ tất yếu của bọn cs bán nước Chúng ta có bản lĩnh và có con đường phải đi. Hẹn gặp nhau tại Sài Gòn một ngày không xa. Không lâu lắm đâu chúng ta sẽ được gặp nhau .

Nguyễn Dân Việt


------

Bài viết

Bí mật đằng sau việc Việt Nam dùng cờ Trung Quốc có 6 ngôi sao
Nguồn: Kami/RFA

http://www.hennhausaigon2015.com/?p=12738

0 comments:

Powered By Blogger