Wednesday, October 12, 2016

Kinh ngạc : Xe hàng chở bàn ghế GIẢ tới Hy Lạp !! Con Ngựa thành Troie của thế kỷ 21


SourceHosting mindsPosted on: 2016-10-12
Cần bao nhiêu thời gian nữa mới thuyết phục được dân Âu Châu rằng những di dân đang tràn vào không phải là tỵ nạn mà là những kẻ xâm lược có vũ trang?
Mớ hàng BÀN GHẾ đáng ra được chở tới trại tỵ nạn tại HY LẠP (tháng 9 năm 2015) để giúp cho cuộc sống của họ đưọc thoải mái và bớt khổ cực hơn… nhưng thật ngạc nhiên, chúng lại là thứ hàng giết người …
52 tấn vũ khí và đạn dược trong những xe thùng chứa hàng dài 40 bộ (13 mét) đã đi theo di dân vào Châu Âu, giả làm Bàn Ghế nhưng đã bị an ninh biên giới của Hy Lạp phát giác trong 14 xe thùng.
Nếu sự kiện này không thuyết phục được quý vị rằng sự NHẬP CƯ của các di dân này không phải là gì khác ngoài sự XÂM LĂNG BẰNG VŨ KHÍ… thì quả thực là hết thuốc chữa !!
Cứ thắc mắc tự hỏi tại sao các thanh niên trẻ này (tuổi đi lính) chưa vợ chưa con tại bỏ công vượt hàng dặm đường để khai mình là người tỵ nạn ??
Họ đang đến … theo như lời họ nói là họ sẽ đến. Đến một nơi không vũ trang như chốn làm việc / trường học / một cao ốc của chính quyền gân nơi bạn ở…. với những vũ khí này hay sao ???
 

0 comments:

Powered By Blogger