Sunday, October 23, 2016

NƯỚC MỸ CÓ NGUY CƠ THÀNH NƯỚC HỒI GIÁO NẾU HILLARY ĐẮC CỬ?

TRƯƠNG MINH HÒA

Bất cứ cá nhân nào nhận tiền, chịu ơn người khác là đền đáp, là chuyện thường tình. Trong lịch sử Hoa Kỳ, tổng thống Bill Clinton là người nhận tiền của Trung Cộng từ khi còn làm thống đốc tiểu bang Arkansas. Tên siêu gián điệp Bắc Kinh đội lớp thương gia là John Huang, khai thác tánh ham vui, chơi bời trác táng của Bill Clinton, nên bao cho thống đốc Arkansas đi hưởng lạc nhiều lần ở Hồng Kông, đây là thứ đầu tư" buôn vua" kiểu Lã Bất Vi, thành công với đứa con của tay buôn vua là Tần Thủy Hoàng, bạo ác, để lại bao tai tiếng và cả Vạn Lý Trường Thành. Tên buôn tổng thống John Huang cũng vậy, khi biết Bill Clinton ra ứng cử tổng thống năm 1992, lập tức Trung Cộng âm thầm ký thác vô trương mục ngân hàng Lipo của Nam Dương với số tiền là 150 triệu Mỹ Kim và John Huang cứ rút tiền ủng hộ quỹ tranh cử của Bill Clinton.
Cuộc buôn tổng thống thành công mỹ mãn, Bill Clinton đền ơn, trước mắt là trả công cho kẻ môi giới buôn tổng thống là John Huang chức vụ" phụ tá thứ trưởng ngoại thương", tham dự 37 cuộc họp tối mật ở White House và cái chết vì tai nạn phi cơ của bộ trưởng ngoại thương Ron Brown hãy còn nhiều nghi vấn, vì Ron Brown có quan niệm mậu dịch có thể đi ngược lại quyền lợi Trung Cộng, nên đã bị thanh toán do chủ mưu của tên gián điệp John Huang?.
Tần Thủy Hoàng để lại Vạn Lý Trường Thành, thì tổng thống Bill Clinton có công giúp Trung Cộng phát triển kinh tế, mang hãng xưởng, công ty qua Trung Cộng sản xuất với chiêu bài" giá nhân công rẻ, hàng rẻ" nhưng làm thiệt hại kinh tế Hoa Kỳ dài hạn và ngày nay Hoa Kỳ trở thành một" chư hầu kinh tế" của Trung Cộng, đó là lý do mà Donald Trump có chính sách mang công ty về Mỹ sản xuất, vật dậy nền kinh tế quá nhiều lệ thuộc Tàu…cho nên Trung Cộng và thái thú Vẹm cộng sợ, chúng dùng tuyên truyền đánh phá, chụp mũ, bô nhọ Donald Trump và cả những cơn quan truyền thông khuyh tả gốc Việt ở Mỹ cũng mở hết công xuất tấn công. Nhờ Bill Clinton và 8 năm của Obama, nên Trung Cộng trở thành thế lực ma quái mới, trước mắt là làm thiệt hại quyền lợi Mỹ, như ngành thép bị mất nhiều, một số nhà máy luyện thép giao cho Trung Cộng, nên nước Mỹ mua thép của Tàu, đó là lý do mà Donald Trump không còn nơi mua thép xây nhà, nên đành phải mua thép của" Made in China" và bà Hillary lại lếu láo trong cuộc tranh luận thứ 3.
Nhiệm kỳ 2, Bill Clinton và Al Gore nhận tiền bất hợp pháp của Trung Cộng, cho nên sau khi thắng cử, chính quyền Clinton có ý định hiến tặng bí mật quốc phòng là kỷ thuật Định Vị Toàn Cầu….nhờ ông Bill và Al Gore đền ơn mà ngày nay Trung Cộng trở thành đệ nhị siêu cường kinh tế, càng ngày càng lấn lướt và chèn ép Mỹ trên thương trường, chính trường…Trung Cộng lớn mạnh, gây hấn biển Đông là nhờ Bill Clinton giúp, sau nầy thêm 8 năm của Obama.
Bà Hillary Clinton cũng đã nhận tiền hàng trăm triệu của hơn 20 trùm dầu hỏa ở Trung Đông, và tiền ủng hộ tranh cử của một số tổ chức râu ria khủng bố do đó bà cũng phải trả nợ cho họ. Theo tin tức cho hay là chính phủ Arab Saudi muốn nước Mỹ thành Hồi giáo, nghe đâu họ có kế hoạch dùng 37 tỷ Mỹ Kim để làm chuyện nầy. Tuy nhiên, bà Hillary thực hiện dễ hơn nếu bà đắc cử tổng thống và những ông giáo sĩ Hồi giáo tốn ít hơn nhiều khi họ chi một số tiến cho bà; một luật sư" ma lanh, thủ đoạn" thêm tài ma giáo của Bill Clinton cũng là một tay lão luyện trong nghề luật, họ đã khuynh đảo nền luật pháp Mỹ; ngay cả giám đốc FBI Jame Comey và bà bộ trưởng tư pháp Loretta Lynch còn phải xí xóa những vụ quan hệ với khủng bố, tham nhũng, là tội phản quốc, thì vợ chồng Bill Clinton cò khả năng khuynh đảo nền luật pháp, kể cả hiến pháp, biến những cơ quan tư pháp, quyền lực thành công cụ phục vụ cho túi tiền của gia đình nầy.
Các nước Hồi giáo rất mong tất cả các nước trên thế giới có cùng một " thánh Muhammad" nên việc truyền bá đạo và luật Sharia là mục tiêu nhắm vào. Bà Hillary là kẻ tham lam cực độ, ăn cắp nhiều phen, dọn cả đồ ở White House, làm mất tích 6 tỷ Mỹ kim ở bộ ngoại giao và Bill Clinton comn tàn nhẫn ăn cắp 6 tỷ Mỹ Kim cứu trợ động đất ở Haiti….do đó, bà sẵn sàng trả nợ các công trùm dầu hỏa bằng cách biến luật Sharia thành luật áp dụng song hành với giá trị đạo đức xã hội dân chủ đã có từ trước tới nay. Tức là luật Sharia được áp dụng và công nhận, mặc dù xung đột với giá trị xã hội.
Đương nhiên là dân chúng, đảng Cộng Hòa, các tôn giáo khác phản đối. Tuy nhiên bà Hillary có khả năng biến Tối cao Pháp Viện thành công cụ, với những chánh án bị mua chuộc hay phe của bà, họ sẽ hợp pháp hóa luật Sharia, cũng như Obama đã dùng Tối Cao Pháp Viện để công nhận đồng tính luyến ái. Do đó dân Mỹ báo động, nếu bà Hillary thành tổng thống, thì nước Mỹ sắp tới hồi tan tác. Người viết đã cảnh báo trên các tờ: the Washington Post, Inquistr, SFGATE, New York Times, Business insider, the Wall Street Journal ..ngày 21-10-2016:
“The fair trade's rule expects the seller has to provide the equal quality of exchange the product. When a national leader illegally received the money's foreigners, the national interest to be exchanged by the individual profit.
BILL AND HILLARY CLINTON RECEIVED MONEY FROM THE FOREIGNERS, THEY COULD SELL THE COUNTRY OR REPAY TO THE PROVIDER.
1-Bill Clinton: he received the money from a China's businessman, Mr. John Huang, a super-espionage agent of Beijing, so after Bill became the US President, he repaid China by deserving the economic boost to China. The second term, Bill and Al Gore also received the money from a Chinese billionaire Ng. Lap Seng, and his government intended giving the GPS (Global Position System) to China. After 8 years, Bill Clinton helped China growth and the job went to China, gently the US economy belongs to China and now the US becomes the ECONOMIC VASSAL of China.
2-IF HILLARY WINS THE ELECTION: she will repay the Muslim's country, two dozen Muslim Moguls provided money for Clinton Foundation and also for her presidential campaign. She will do the same way as Bill did, she will control the government and the SUPREME COURT and use the supreme court for legalization the SHARIA LAW as a form of Democratic society, likely, previously, president Barack Obama imposed the homosexuality and the supreme judges approved.
Donald Trump has the right to doubt the rigged election because Obama and Hillary did, the US being faced the grave problem and a day, this country will be lost the freedom and become the Muslim country as French.
Hoa Minh Truong.
(Author of 5 books, Vietnam veteran, 6 years POW)"
Và viết thêm trên tờ The Wall Street Journal khi bà Hillary tung ra hỏa mù quấy rối bằng chiến thuật" bình phong phụ nữ" (tôi dùng từ WOMAN SHIELD và được phổ biến trên các tờ báo). Chiến thuật dùng đàn bà, con nít trong vận động tranh cử tổng thống phản tác dụng, khi bà Hillary không đưa ra chính sách thuyết phục, còn bị chống như PHÁ THAI.
Sáng nay, chủ nhật 23-10-2016 các đài truyền hình phổ biến lời tuyên bố là Donald Trump truy tố những phụ nữ cà chớn nầy quấy rối, vu khống. Nên nhớ là tội vu cáo sẽ bị hình phạt, ngoài ra còn trả án phí, đó là thông điệp mạnh mẻ gởi cho những phụ nữ làm công cụ cho bà Hillary trong chiến thuật Woman Shield: Tờ Wall Street Journal)
“ unlikely the most election, the US citizen being abused by the left media and the business media, they got the profit and have to create the best opinion poll for their customer. Hillary has the same policy as Obama, the worst US president, he leads the country into bankruptcy with $23 trillion debt. Moreover, Hillary is a BABY KILLER (her abortion concern). As China in the Korea War, Mao Ste Tung replaced the weak of THE weapon by the deadly HUMAN WAVE TACTIC (1 million troopers killed), nowadays, Hillary Clinton replaces the lacking policy by the WOMAN SHIELD TACTIC as the ISIS uses the HUMAN SHIELD in Mosul. Therefore, the US people vote for the policy, not personal issues, actually, the liars who accuse Donald Trump's sexual abuse without a clue, the will pay the pricey (legal fee and compensation) but Hillary gains her campaign's propaganda. WHO LOVE THE CORRUPTION CO ULD VOTE FOR HILLARY."
Bà Hillary là siêu nói láo, bà cho là vụ hacker đại hội đảng Dân Chủ là do Nga, tuy nhiên, theo Fred Fleitz là phó chủ tịch về chính sách và chương trình của Security, làm việc 25 năm trong ngành tình báo CIA, bộ ngoại giao và House Intelligent Committee xác nhận là 17 cơ quan tình báo Hoa Kỳ không bao giờ cho là Nga xâm nhập và đánh cắp hồ sơ của đại hội trung ương đảng Dân Chủ.
Người viết bài nầy không vận động cho Donald Trump hay tấn công Hillary, nhưng trên công tâm, đạo lý, không thể đứng về phe bà Hillary, một người phụ nữ nhiều tham vọng, nguy hiểm, tham lam…Bà là người từng tiếp tay bọn phản chiến quốc tế làm miền nam mất: John Kerry, Jane Fonda, Joe Biden, Bill và Hillary Clinton, Thích Nhất Vẹm, Võ Văn Ói, Nguyễn Đan Quế, Đoàn Viết Hoạt….cho nên không bao giờ ủng hộ cho bà Hillary là xác định vị trí của người quốc gia.
Nên nhớ là Bill Clinton xả vận cho Vẹm cộng năm 1994 là cứu chế độ không sụp đổ và năm 2015 đồng chí của bà Hillary và Bill là Obama xả vận cứu Cuba. Trung Cộng lớn mạnh trong 8 năm của Bill Clinton và thời Obama, nước Mỹ đã trở thành CHƯ HẦU KINH TẾ của Trung Cộng mà dân Mỹ chưa biết. Nếu bà Hillary làm tổng thống, nước Mỹ sẽ thành nước Hồi giáo và bà mang khủng bố vô Mỹ với chính sách mở cửa biên giới, thu nhận 65,000 người Syrians.
Thời gian gần tới ngày bầu cử, truyền thông khuynh tả Tây phương, Việt mở hết công xuất tấn công Donald Trump và sơn phết" thi hài biết thở" Zombie của bà Hillary. Tuy nhiên cử tri bầu tổng thống chớ không phải do truyền thông, muốn ai đắc cử chỉ cần đưa ra con số thăm dò" tự sướng" và phấn khởi tếu. Người Việt hải ngoại điểm mặt những cơ quan truyền thông khuynh tả: báo Người Vẹm, Vịt Báo (hề luận gia Hạnh Dương), đài" sinh bắc tử nam" và bất cứ nơi nào ca tụng Zombie Hillary, chính là bọn khuynh tả nằm trong cộng đồng./.
TRƯƠNG MINH HÒA

0 comments:

Powered By Blogger