Friday, October 21, 2016

Toàn cảnh công an tấn công LM Đặng Hữu Nam và bà con giáo dân kiện Formosa


SourceSự Thật TV - YoutubePosted on: 2016-10-20

Tin NÓNG: LM ĐẶNG HỮU NAM VÀ ĐOÀN KHIẾU KIỆN TRỞ VỀ
AuthorSơn văn LêSource:xuandienhannom.blogspot.caPosted on: 2016010-20


Người dân các xứ lân cận đã đến với ngài.
Thông tin chính thức từ Linh Mục Anton Đặng Hữu Nam.
Đoàn đi đang bị chặn ở Vinh. Trong đoàn có một xe vì người dân không biết đóng cửa kính lại nên công an đã mở cửa và hành hung người đi khởi kiện. Họ lôi người dân xuống xe đánh đập.
Hiện tại cha sẽ không tiếp tục đi nữa vì từ Bộ Công an ngăn cấm và tạo áp lực lên Toà Giám mục Vinh. Theo ý kiến của cha thì nếu Bộ Công an đảm bảo được an toàn cho cha và đoàn thì đoàn đại diện sẽ đi, nếu không thì ngài sẽ về.
Tuy nhiên nhà xe đã bị công an đuổi về và công an đang bao vậy đoàn người đi đại diện nên Ngài tạm thời đang ở Vinh để đảm bảo an toàn
12:50: Đức cha giáo phận Vinh đã can thiệp và ông Vi Văn Sửu, Chánh thanh tra công an tỉnh Nghệ An đã đến tận nơi để mở đường, nhưng vì không có sự bảo đảm an toàn tính mạng và do thiếu xe do bị công an ép buộc không cho xe đưa đón khách, nên giờ thiếu xe. Hiện đang chờ công an sắp xếp xe để về.
12:32: - Anh Huỳnh Quốc Huy vừa cho biết sáng nay ông Hồ Huy, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Mai Linh, đích thân gọi điện thoại, yêu cầu các tài xế Taxi hãy trở về, không được đón giáo dân đi khiếu kiện Formosa, nếu không sẽ bị đuổi việc. Và anh tuyên bố từ nay không dùng bất cứ dịch vụ nào của công ty này.
11h15: Nhiều người dân cho hay rằng: Các giáo xứ khắp nơi của Giáo phận Vinh tại khu vực Nghi Xuân của Hà Tình và Hưng Nguyên, Nghi Lộc, thành phố Vinh của Nghệ An sẽ rung chuông báo động để tập trung bảo vệ cha Nam và đoàn người đi kiện Formosa.
Hiện tại cảnh sát giao thông, xe đặc vụ ngăn cản xe của bà con ngư dân tại Cầu Bến Thủy thuộc xã Nghi Thái, huyện Nghi Lộc, Nghệ An, giáp ranh giữa Nghệ An và Hà Tĩnh, cách Tòa án Thị xã Kỳ Anh khoảng 150 km.
Linh mục Anton Đặng Hữu Nam xuống xe làm việc với nhóm cảnh sát giao thông cản trở quyền đi lại của công dân đi kiện Formosa. Chiếc xe chặn xe của LM Đặng Hữu Nam mang biển 37A 270.19.
Tiếp tục cập nhật...
---------------
Ý kiến độc giả:

Cứ cái trò dùng bạo lực đàn áp công lý kiểu này thì hết chịu nỗi. Một vài người tiến lên đơn độc thì đành chịu lép vế và bị đánh chứ cả ngàn người cùng tiến lên thí chẳng có ai chống lại được. Không lẽ cả 90 triệu dân cứ phải cúi đầu cong lưng chịu đánh đập hay sao ? Có ai nghĩ ra phương cách chống lại bạo lực của ngụy quyền Việt Cọng hay không ?
Quý vị có biết rằng xưa kia người Do Thái phá sập thành Jericho mà chẳng cần phải dùng xe pháo nào cả vì họ biết xử dụng uy lực sẳn có nơi con người. Thành Jericho kiên cố của địch không thể tấn công vào được, ông Joshua đã cho cả ngàn quân đi diển hành theo nhịp trống và kèn, dậm mạnh chân xuống khiến đất rung chuyển theo đúng nhịp điệu lắc lư của thành lủy, và không mấy chốc thành bị sập tan tành (vì "hiện tượng Cọng Hưởng - Resonnance) bởi lẽ thời xa xưa thành lủy xây bằng đá chồng chất lên cao chứ không có ximăng trét dính lại với nhau. Họ chẳng dù ng bạo lực để tấn công mà vẫn triệt hạ được thành trì của địch.


Quân đội Do Thái vừa đi diễn hành quanh thành Jericho vừa dậm chân xuống đất khiến thành lủy sập đổ
Thì nay chúng ta cũng không cần tấn công, nhưng điều cần thiết là phải theo nhịp trống thúc quân của đại tướng điều khiển. Vài ngàn người xếp thành hàng hàng lớp lớp đồng tiến bước, lớp trước té ngã thì lớp sau vẫn lách người tiến lên phía trước để thi nhau "ôm hôn kẻ thù" theo đúng lời Kinh Thánh dạy (phải thương yêu kẻ thù) một cách hiền hòa bất bạo động. Nếu chúng có đánh thì với sự tiến quân này, mỗi người chỉ có thể thiệt thòi chịu một cây gậy mà thôi chứ không thể bị nhiều hơn vì người sau đã tiến tới cản rồi. Chịu một gậy thì cũng chẳng sao vì được chia xẻ đau thương với Chúa và với anh em. Chẳng qua vì chưa biết cách đoàn kết thành sức mạnh và biết hy sinh cho nên đã bị bọn công an tách lẻ và bị đánh hội đồng.
Tại sao lại có cảnh giáo dân để cho linh mục bị đánh tét đầu như trong hình dưới đây ? Cái đám giáo dân này nếu sống vào thời Minh-Mạng Tự-Đức bắt đạo thì chắc đã hèn hạ dẫm đạp lên Thánh Giá Chúa để bỏ đạo rồi !! Hãy ý thức về cái phước thứ 8 trong kinh "phước thật tám mối" dạy rằng : "Thứ 8, ai chịu bách hại vì đạo ngay ấy là phước thật vì nước Đức Chúa Trời là của mình vậy"


Tu sĩ Antôn Nguyễn Văn Tặng bị công an đánh bất tỉnh khi vào thăm giáo xứ Đồng Chiêm


Và những giáo dân khác bị xé lẻ rồi bị bọn chính quyền sói lang hành hung đổ máu
Quý vị đã thấy tận mắt công an sợ hãi phải phóng chạy "te tua" trước đám đông đồng tiến chưa ? Tôi đã cho đăng video này lên Ba Cây Trúc trước đây, nhưng bọn Việt Cọng nằm vùng trong công ty Google (Youtube) đã xóa bỏ video này. Tụi VC dùng tiền mua chuộc được cả nhân viên của Google. Nay xin tạm đọc qua bài đã đăng về việc  CSCĐ Ninh Thuận Bỏ chạy tán loạn Giữ mạng Sống khi người dân bạo loạn 

JB Trường Sơn

0 comments:

Powered By Blogger