Thursday, October 27, 2016

Phồn vinh giả tạo

Đồ Hiếm (Danlambao) - Loa rè nhà đảng cứ mở hết công suất, VN ngày càng phồn vinh phát triển, ra sức xây dựng thành Hồ phải chiếu sáng tận Biển Đông??? Úy trời, đó mới chính là phồn vinh giả tạo vì nó chỉ dành phục vụ riêng cho thành phần cai trị hút máu dân lành, bao nhiêu tài nguyên của đất nước, rừng vàng biển bạc, mồ hôi nước mắt của dân, đảng cho hết vào túi tham không đáy thì cuối cùng dân nghèo hoặc nhìn bắn pháo hoa cho đỡ đói, hoặc húp chén cháo nấu bằng gạo mốc với nước biển Vũng Áng mà sống qua ngày, chờ qua đời, chết bó chiếu, chớ còn quy trình nào khác đây?

Đảng ta làm gì cũng... dốt, chỉ riêng cái khoản làm giàu (hay ăn cướp) thì vô địch thiên hạ. Tiền dân mà đảng ta bùa phép úm ba la một hồi thành... tiền riêng lúc nào, dân cũng chẳng hay. Này nghen, hôm 75 ở rừng về khố rách áo ôm như Trần Minh khố chuối, vậy mà bây giờ vào thăm nhà người nổi tiếng (ác và dốt) như nhà bác Nông, bác Phiêu, mới nhất đây là bác Trọng... cứ phải gọi là “choáng”, vàng phải tính bằng ký lô chứ tính bằng lạng thì chỉ là loại xoàng. Các đồng chí cao cấp trong Trung Ương, trong Bộ, điển hình là tứ trụ cốt đột (cả cũ lẫn mới), sổ đỏ cho các biệt thự khủng, mỗi quan lận lưng chục cái là thường, có biệt thự còn đặt trụ sở tại xứ Cờ Hoa tư bản giãy chết nữa kia.

Trong khi toàn dân thì nghèo xơ nghèo xác, đẻ ra là đã ca liên khúc nghèo rồi. Tiêm chủng cho trẻ sơ sinh thì bịnh viện ăn bớt cứ 1 liều tiêm 3 bé, lớn lên thay vì đến trường thì con nít lại bị sung vào quân đoàn bán vé số hoặc đánh giầy vì cha mẹ không đủ tiền đóng học phí & phụ phí. Nếu được đi học thì phải đu dây, lội nước, ăn cháo, đi chân đất để đến trường. Người già vì nghèo phải ăn toàn những thức ăn chứa độc hại xuất xứ từ TQ. Người bệnh phải trải qua thủ tục đầu tiên cho các các vị lương y ác như... bác. Chết ở bệnh viện đem bó chiếu mướn xe ôm chở về nhà, bệnh viện cũng không hỗ trợ được cái xe đưa về nghĩa tử là nghĩa tận. Chôn cất rồi thì mồ mả cũng không yên, lâu lâu có tin nghĩa trang bị giải tỏa, vì chủ trương lớn của đảng là các cán bộ phải... cạp đất mà ăn! Thường dân thì bị cưỡng chiếm nhà cửa, ruộng vườn, cùng lúc bị thảm họa môi trường dập xuống liên miên, hết sự cố Cá Chết đến quy trình Xả Lũ.

Hôm rồi bạn bè chuyền nhau mấy tấm ảnh, coi xong thoạt tiên là cười, mụ nội, miệng cười mà lệ đổ trong tim.

Cái khó ló... cái ngu


Chắc hẳn tay kỹ sư cầu cống khi xây miệng cống thoát nước này đã dựa trên "Định luật bảo toàn lưu thông!" Chỗ ướt cho người đi xe, chỗ khô dành cho người đi... bộ!!!

Mưa ngập thành Hồ
Nước đầy ống bô
Cống vẫn cứ khô
Lỗi tại đảng ngố.

Dòm hình, thấy miệng cống chà bá giống y choang miệng của đảng, ăn không từ một cái gì của dân. Đúng là thiên tai lộ mánh thiên tài đảng ta!

Tự do tôn giáo?


Hình này mới chứng tỏ hùng hồn rằng nhờ có đảng, Phật tử nước ta được Tự do tín ngưỡng đến thế là cùng. Phật tử tha hồ an vị tượng Phật bất cứ nơi đâu tùy ý ngoại trừ... chùa. Vì tượng Hồ ly tinh đã vào lấn chiếm chỗ của Phật, nếu chùa nào kháng cự, thì đảng ta sai côn an và côn đồ giải tỏa, đập phá tan tành: Trước là để cướp đất đem bán giá chênh lệch gấp trăm lần giá đền bù; Sau là ngăn trở thế lực thù địchtrong Giáo hội Phật giáo VN Thống Nhất (!) Nên trong thời đại Hẹ chí minh quang vinh, chính Phật và Bồ Tát cũng bị cưỡng ép thành… dân oan.

Riêng Giáo hội Phật giáo VN gọi dễ hiểu là PG Quốc doanh từ ngày bị nón cối đè đầu nặng quá đến nỗi rối loạn tiền đình, nên quên bẵng đi Pháp và Luật trong ngôi nhà của Đức Từ Phụ Như Lai, các tăng đoàn phải sống dựa trên tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, gọi là lục hòa (sáu điều hòa hợp), nay sao nhìn cảnh chùa Liên Trì bị ủi sập mà cứ mũ ni che tai là vì sao? Nhìn cảnh hoang tàn của chùa Liên Trì mà đồ tui đau như nhìn nhà mình bị đập phá, cứ lẩm nhẩm niệm Nam Mô A Di Đà Phật cả ngày.

Tiếng Việt "ný nuận"


Tiếng Việt viết sai be bét (giống chang... bác Hẹ) mà Bộ Giáo dục còn bắt trẻ em học tiếng Trung thì chỉ có những cái đầu thông thái như Phiêu GS mới lãnh đạn, ý quên, lãnh hội được, chớ bọn nhóc tì VN chỉ cần học tiếng Anh 3000 từ bằng thơ lục bát trên mạng là qua mặt được tưởng thú Niểng ma- dê cái rột.

Thời đại Chó Sao Vàng


Tổng bí Trọng đã tự hào Thời đại Hồ chí Minh là một thời đạị rực rỡ, nên chó tính ra còn sướng hơn cả mấy em bé vùng cao quanh năm đói khát. Người dân có thể nhịn nhục khi bị đảng cướp đất, cướp nhà, chớ kẻ bắt trộm chó thậm chí còn bị cả làng xúm lại đánh chết bỏ. Trong 700 báo, các bút nô và dư luận viên luôn tình nguyện hóa kiếp... chó cho Bộ 4T để kiếm 3 củ. Trong côn an, quân đội (tự xưng) anh hùng thì làm chó săn cho đảng để đánh dân và cướp đất. Còn bản thân đảng cs (chó săn) VN lại là con chó trung thành nhất cho chủ Bắc Kinh để làm đúng theo di chúc Hồ Hẹ dạy là bán nước hại dân.

Tâm tư của Bác


Bao cao su, bánh trung thu
Tặng cho các bác có cờ...u trong quần.

Hai câu thơ trên của một nhà thơ ẩn danh, đọc xong đồ tui ngẫm nghĩ, giá mà bác Hẹ còn sống thì thế nào bác cũng là khách sộp của Shop Tam Giác Đen này, vì tính bác vốn ham của ngọt. Dù bận trăm công ngàn chuyện (ruồi bu), bác Hẹ luôn nhớ da diết dú sữa miền Nam, nay mua áo mưa lại được khuyến mãi thêm bánh trung thu thì cứ gọi là mặc sức trèo đèo, vượt núi (đôi), bác nhể?

Nguyên nhân cá chết


Hồ Tây không ở gần biển Vũng Áng, tại sao hàng trăm tấn cá trong hồ vẫn “bị” chết một cách bí ẩn như có bàn tay nhám nào đó hạ độc thủ để chạy tội cho Formosa dậy ta? Đành đưa ra hai giả thuyết, một là cá Hồ Tây chết vì... cá không biết bơi, hai là cá Hồ Tây thể hiện tình mến thương với cá Vũng Áng nên rủ nhau tự tử tập thể cũng nên.

Nói xấu lãnh đạo đảng


Tay nào treo bảng này đáng ra phải bị kỷ luật nặng nề với tội danh “Nói xấu các đồng chí lãnh đạo đảng.” Vì cả đám dắt gái, thiến heo, cạo mủ cao su, bần cố nông, y tá… vừa vô học vừa vô văn hóa mà vẫn ngồi trên đầu trên cổ dân mình đó thôi. Nhà thơ Nguyễn Chí Thiện đã phải thốt lên:

Đảng dìu dắt thiếu niên thành trộm cướp
Giải phóng đàn bà thành đĩ thành trâu!

Tóm lại, loa rè nhà đảng cứ mở hết công suất, VN ngày càng phồn vinh phát triển, ra sức xây dựng thành Hồ phải chiếu sáng tận Biển Đông??? Úy trời, đó mới chính là phồn vinh giả tạo vì nó chỉ dành phục vụ riêng cho thành phần cai trị hút máu dân lành, bao nhiêu tài nguyên của đất nước, rừng vàng biển bạc, mồ hôi nước mắt của dân, đảng cho hết vào túi tham không đáy thì cuối cùng dân nghèo hoặc nhìn bắn pháo hoa cho đỡ đói, hoặc húp chén cháo nấu bằng gạo mốc với nước biển Vũng Áng mà sống qua ngày, chờ qua đời, chết bó chiếu, chớ còn quy trình nào khác đây?

Xem bộ ảnh xong nực quá, đồ tui cũng bao cao su/ bánh trung thu khuyến mại lại cho đảng ta một tấm ảnh đặng mà lo hậu sự, đừng đợi mai này dân đập ngỏm củ từ rồi chạy đi mua, e không kịp.

27.10.2016

0 comments:

Powered By Blogger