Monday, October 31, 2016

Nghệ An: Bà bán xăng bị cán bộ đánh bể đầu vì nghi bơm thiếu


SourceNgười ViệtPosted on: 2016-10-31


Cảnh cán bộ ngân hàng đánh nữ nhân viên cây xăng (bên trái) được máy thu hình cây xăng ghi lại. (Hình chụp từ video clip)
NGHỆ AN (NV) – Một cán bộ ngân hàng lấy ngay cái vòi bơm xăng đập lên đầu bà bán xăng ở thành phố Vinh, Nghệ An, vì nghi bà bơm xăng thiếu.
Theo tin các báo tại Việt Nam, buổi sáng ngày 24 Tháng Mười, bà Nguyễn Thị Ng., nhân viên cửa hàng xăng dầu Nghi Phú, bơm 500,000 đồng xăng vào bình xe bốn chỗ cho người khách hàng tên Hoàng Hữu Đức. Ông này trả tiền xong, lái xe đi khỏi cây xăng, nhưng chỉ khoảng 10 phút sau, quay lại cây xăng la lối bà này bơm thiếu và đòi tiếp tục bơm thêm xăng vào xe.
Bà Ng. trả lời đã bơm đủ xăng, đồng thời đề nghị ông Đức coi lại đồng hồ báo xăng của xe nhưng ông ta không chịu mà “lời qua tiếng lại” với bà Ng.
Tức giận vì bà Ng. không chịu bơm thêm xăng cho mình, ông Đức chạy lại cột xăng nơi bà đang làm việc, lấy vòi bơm xăng phang vào đầu bà rồi bỏ đi.
Khi thấy bà Ng. bị chảy máu nhiều ở đầu, ông chạy lại dìu bà vào bên trong cây xăng. Một video clip của cây xăng phổ biến theo các bản tin sự việc tại cây xăng cho thấy từ lúc ông Đức cầm vòi bơm xăng phang bà Ng. đến khi ông dìu bà vào trong.
Ông Đức, 37 tuổi, là viên chức tín dụng tại Ngân Hàng Hợp Tác Xã Việt Nam ở Nghệ An (Co-op Bank).
Tuy hành vi đánh người gây thương tích bị khởi tố theo Bộ Luật Hình Sự Việt Nam, công ty PTS Nghệ Tĩnh chỉ “lập biên bản sự việc,” không thấy gọi công an. Theo biên bản, tờ Người Lao Động kể, “xác định lỗi sai do kỹ thuật xe của ông Đức. Phía khách hàng phải công khai xin lỗi cửa hàng và chị Ng. vì đã không giữ được bình tĩnh, gây ra xô xát. Ông Đức phải chịu mọi chi phí điều trị và chăm sóc nạn nhân.”
Đồng thời, bản tin trên tờ Người Lao Động cũng chỉ nói “giám đốc ngân hàng Co.op Bank chi nhánh Nghệ An cho biết sự việc trên sai là do ông Đức, ngân hàng sẽ yêu cầu cán bộ này viết bản tường trình, làm rõ trách nhiệm. Đối với những cán bộ ngân hàng đi cùng ông Đức sau khi chứng kiến sự việc không trình với cấp trên cũng sẽ bị xử lý.” (TN)

Ý kiến độc giả:

Một chế độ thối nát ắt sản sinh ra những cán bộ và thành viên thối nát. Đồ thối nát thì chỉ có thể vất vào hố rác và cầu tiêu mà thôi, ấy thế mà vẫn được trọng dụng tại Việt Nam để đè đầu xiết cổ thiên hạ !! Dân ta ơì, tội nghiệp lắm thay !!

Kim Hoa Bà Bà

0 comments:

Powered By Blogger