Tuesday, May 3, 2016

CS tấn công Little Saigon

 
Vi AnhSourceTin Tức Hằng NgàyPosted on: 2016-05-04
Ba Mươi Tháng Tư thứ 41, CS rượt theo tấn công người Việt tỵ nạn CS, ngay tại Little Saigon, nơi có một cộng đồng người Việt lớn nhứt ở hải ngoại, nơi người Việt thân thương gọi là thủ đô tinh thần của Việt Nam Hải ngoại. Khác với 41 năm trước đây trong Chiến tranh ở Miền Nam người Việt Quốc gia của Việt Nam Cộng hoà chiến đấu tự vệ chánh đáng bảo vệ quê hương xứ sở, còn CS Bắc Việt xâm lăng Miền Nam, dùng cả chục sư đoàn bộ đội CS Bắc Việt với súng đạn, xe tăng, tiền bạc của CS Nga, Tàu tấn công người Việt Quốc gia, tấn công Saigon, thủ đô của Việt Nam Cộng hoà.
Ngày nay 41 năm sau, nhơn mùa Quốc Hận 30 tháng Tư thứ 41, trong một cuộc chiến tranh khác của thời đại Tin Học, CSVN dùng truyền thông đại chúng (mass- news media) tấn công Little Saigon. CSVN điều truyền hình VTV bố trí ở Los Angeles, hướng Bắc của Little Saigon tấn công vào Little Saigon. Tấn công 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần bằng cây cờ máu, quốc ca máu của Đảng CS và thông tin, nghị luận, hình ảnh tuyên tuyền của CSVN. Nếu nghĩ một bản tin, một bài thơ, một tấm hình bằng một nghìn chữ có thể là một sức mạnh như một đoàn quân nếu vận dụng đúng trong nghệ thuật, chiến thuật tác động tinh thần, tâm lý chiến, chiến tranh chánh trị, thì đài truyền hình VTV của CSVN ở Los Angeles là một lực lượng tấn công biển người, pháo kích như mưa vào gần nửa triệu người Việt ở Nam Califonia mà Little Saigon là trung tâm điểm.
Cộng đồng người Việt Quốc Gia liên bang, hai cơ chế cộng đồng địa phương, các cơ quan đoàn thể quân dân cán chính VN Cộng Hoà, truyền thông, báo chí của người Việt Quốc gia trong vùng đã báo động cho đồng bào.
Đất nước ông bà Việt Nam ta có câu “giặc tới nhà đàn bà cũng đánh”. Chiến đấu bảo vệ an toàn khu phố mình sống, nơi mình làm ăn, học hành, giải trí, vui chơi, là một cuộc chiến toàn dân và toàn diện. Cây chổi dễ dùng, remote dễ bấm tắt biết xài cũng quét sạch được cuộc tấn công tuyên truyền bằng truyền hình VTV của CS.
Biểu tình xa luân chiến, gây khó khăn trở ngại, để CS phải ru rú trong cơ quan như con gián. Quyết liệt giữ quyền luật định của các đoàn thể khi hội họp, cấm cửa những cán bộ CS đội lốp phóng viên VTV vào khuôn viên của nơi người Việt Quốc gia mướn chỗ hội họp.
Các cơ quan đoàn thể quân dân cán chính VN Cộng Hoà đã có truyền thống, ở Úc, ở Mỹ, ở Âu, ở đâu CS ló ra là biểu tình chống, cho CS phải vào cửa hông, chuồng ra cửa hậu. Tổng bí Thư, Chủ Tịch Nước, Thủ Tướng CS công du mà người Việt hải ngoại còn làm thế được, thì nhằm nhò gì ba cái lẻ trẻ những tên CS đội lốp ký giả CS.
Hai thành phố người Việt ở đông nhứt là Westminster, Garden Grove đã có nghị quyết qui định CS vào phải khai báo trước để chánh quyền xét coi hậu quả ra sao, dân chúng biểu tình thế nào, chánh quyền phải tốn kém bao nhiêu trong việc bảo vệ an ninh trật tự cho cư dân, làm vệ sinh cho thành phố sau cuộc biểu tình mà phái đoàn phải trả - thế là coi như cấm cửa CS xâm nhập rồi.
Nay, giặc Cộng đã đến Los Angeles rồi, những cơ quan, đoàn thể, nhân sĩ cộng đồng không có thì giờ để phí ngồi chê trách ngoại giao Mỹ bỏ quên công dân Mỹ gốc Việt khi ký hiệp ước bang giao, cho văn hoá phẩm CSVN nhập vào Mỹ trong khi CSVN triệt để cấm văn hoá phẩm của người Mỹ gốc Việt về VNCS. Cuộc đấu tranh của người Mỹ gốc Việt chống CS nhiều mặt không giống, không nhất thiết phải giống của chánh quyền Mỹ. Chuyện của chung ta, chúng ta người gốc Việt đã làm, phải làm thì cứ làm.
Biểu tình, phản đối, tẩy chay, tố cáo CS thu thuế, ở lậu, làm tình báo, gián điệp là quyền hiến định và nhiệm vụ của công dân Mỹ ở Mỹ, người Mỹ gốc Việt là công dân thì cứ làm. VTV của CS gây niềm đau nỗi khổ, uất hận, gây căng thẳng tâm thần, trầm cảm, gây bịnh tinh thần cho cư dân Mỹ gốc Việt, thì cá nhân, đại diện cộng đồng có thể khiếu tố với chủ đài phát tuyến, toà án Mỹ.
Phải tiên hạ thủ vi cường, không cần phải làm theo kiểu Mỹ, wait and see coi truyền hình VTV của CSVN làm thế nào rồi mới hành động. Lúc đó CS đã quậy tầy quầy ra thì tai hại sẽ nhiều cho công cuộc đấu tranh chống CS của người gốc Việt.
Không cần bàn ra tán vào gì về VTV có phải là truyền thông hay không vì nó là cơ quan tuyên truyền chính danh, đỏ hoét của CS rồi. Nó là đài truyền hình trung ương của CSVN. Người Việt Quốc gia, người Việt tỵ nạn CS đã quá biết tất cả 700 báo 300 đài hiện ở trong nước và chi nhánh ở ngoại quốc là của Đảng CS, vì Đảng CS, do Đảng CS. Tất cả báo đài chỉ có một chủ, một tổng biên tập là CS. CSVN hoàn toàn không một tờ báo tư nhân nào ra. Tất cả báo đài CS, nhiệm vụ chánh yếu, công tác chánh yếu là truyên truyền cho Đảng CSVN. VTV đài truyền hình trung ương của CSVN đã có ba chi nhánh, văn phòng thường trú tại Mỹ: một ở thủ đô Mỹ Washington, DC, một ở New York, và cái thứ ba CS mới mở tại Los Angeles làn sóng phủ khắp Little Saigon.
Ai cũng biết từ lâu rồi, CSVN đã ra Nghị Quyết 36 của Bộ Chánh Trị là cơ quan quyền lực cao nhứt, mạnh nhứt của Đảng Nhà Nước CSVN. Mục tiêu của Nghị Quyết này coi người Việt hải ngoại ai CS không chiêu dụ được là lực lượng thù địch, ai CS xài được là bộ phận của dân tộc không thể tách rời.
Nghệ thuật, kỹ thuật tuyên truyền nói chung có ba hình thức, đen, trắng, xám. CS cho coi truyền hình khỏi tốn tiền thì họ tha hồ vận dụng ba loại tuyên truyền đó để chiêu dụ người Mỹ gốc Việt thiếu kinh nghiệm CS, để chia rẽ cộng đồng người Việt, và để tô lục chuốt hồng CS, và làm lụn bại văn hoá phẩm và truyền thông tự do, dân chủ của người Việt tự do.
Ngân sách tuyên truyền quốc ngoại của CS là bí mật, không hậu kiểm như ngân sách của Đảng CS là bí mật quốc gia. Họ xài không tiếc tiền cho tuyên truyền. Như khi Bà Nguyễn thị Bình đi dự Hoà đàm Paris, CS mua cho Bà một khăn choàn hầu mắc nhứt ở Pháp để tạo cú sóc, báo chí phải đăng theo cách làm tin của Tây Phương. Chó cắn người không là tin, người cắn chó mới là tin; tin có máu là tin hàng đầu.
Nhưng trong chiến tranh tâm lý, chiến tranh chánh trị chánh nghĩa là điều kiện then chốt, lòng dân là điều kiện tiên quyết. Chính nghĩa thì CS không có rồi, mất hết rồi trong thời đại tin học sau Chiến tranh Lạnh. Lòng dân thì CSVN sau 41 năm gồm thâu được đất nước nhưng càng ngày càng mất lòng dân, nay đã mất trắng rồi. Bộ mặt phản dân, hại nước quá rõ ràng trong việc cắt đất dâng biển cho Tàu Cộng. Thói gian ác của CS đã thành bản tánh CS rồi. Và tuyên truyền của CS đã bị phản tác dụng từ lâu rồi. Tờ báo Nhân dân lớn nhứt của CS, đồng bào trong nước nói là tờ báo không có người dân nào đọc. Dân chúng VN bây giờ tin các trang mạng xã hội tin tức phong phú, sốt dẻo, đa dạng, đa diện hơn. Người dân Việt nào cũng biết CS sống được là nhờ tuyên truyền gian dối và dùng khủng bố để củng cố tuyên truyền.
Nên, ở Mỹ phát thanh, phát hình của CS thất bại thê thảm. Lúc trước truyền hình VTV4 trực thuộc Đài Truyền hình trung ương của CS Hà nội lâu nay phát hình trên nước Mỹ, tuyên truyền quốc ngoại lâu nay không ai coi. Sau đó CS dùng Truyền hình Thuần Việt, trực thuộc Đài Truyền Hình Thành Phố Saigon CS gọi là Thành Phố Hồ chí Minh. Lâu nay CS không dám mò tới gần Little Saigon. Bây giờ CS đến Los Angeles. Giặc đến nhà đàn bà cũng phải đánh. Đó là lời khuyên toàn dân giữ nước, giữ xóm làng, của đất nước ông bà VN người Quốc gia của chúng ta. Kinh nghiệm quí giá ấy đã thành túi khôn muôn đời của dân tộc Việt đã ghi vào lòng người Việt và ca dao tục ngữ Việt Nam./.

Vi Anh
---------
Ý kiến độc giả:

Tất cả người Việt "tỵ nạn VC" đều ghét VC, nhưng họ có một yếu điểm là ham chơi và thích tiền quá đổi, thích đến độ mất hồn, quên cả chính nghĩa và quên luôn thù nhà ! Hễ ai có tiền dụ dổ họ làm chó thì họ cũng chịu sủa gâu gâu cho chúng. Nếu đài VTV mở đại hội và hứa tặng giải bằng tiền và một thỏi kẹo thèo lèo cứt chuột để nhai thì hội truờng sẽ chật ních. Cũng giống như Paris By Night tổ chức trình diễn văn nghệ mà cứ tặng tiền bâng quơ cho những khán giả trả lời những câu hỏi quảng cáo lãng xẹt của họ thì họ ùn ùn vào chật cả hí trường. Bị cho là ngu cũng được nhưng được cho tiền là tê mê bộ lòng, quên hết cả cha lẫn mẹ lẫn tổ quốc. Cứ xem video buỗi lễ ra mắt của văn phòng VTV tại Los Angeles thì thấy toàn những khuôn mặt thịt của thứ NV "Tỵ Nạn VC" biến thái, chạy theo bưng bô cho lũ cán bộ tuyên vận VC, mấy trự VT chắc cũng lấp đó đâu đó ! Nếu bọn biến thái này truyền nhiểm bệnh dịch "bưng bô" mau chóng vào cộng đồng thì chắc hết hy vọng chống Cọng tại hải ngoại.

Phải tìm cho ra biện pháp chống bệnh dịch này thì chúng ta mới mong con em tránh được bệnh bưng bô.

Kim Hoa Bà Bà

0 comments:

Powered By Blogger