Sunday, May 1, 2016

Có phải Nguyễn Xuân Nam của hệ thống Calitoday đang "công tác văn hóa vận" cho Cộng Sản Việt Nam không ?

SourceTinParisPosted on: 2016-05-01
Nguyễn Xuân Nam đã phỏng vấn Luật Sư Jenny Đổ và Lillian Lệ Điệp Đặng về cái gọi là "Lễ Hội Áo Dài" vào ngày 15 tháng 5 năm 2016 sắp tới. Link videohttps://youtu.be/jC-EgKk7LMY
Luật sư Jenny Đỗ
Cái gọi là "Lễ Hội Áo Dài" này có nhiều điểm là hình thức "tuyên truyền văn hóa vận" cho Cộng Sản Việt Nam và nhiều nhân vật từng bắt tay với Cộng Sản Việt Nam được báo chí Cộng Sản viết bài ca ngợi , đăng trên báo của Cộng Sản ViệtNam.
1 – Người đứng ra tổ chức là Luật Sư Jenny Đổ từng về Việt Nam, có quan hệ với Cộng Sản Viêt Nam nên được báo vnexpress của Cộng Sản Việt Nam ca ngợi . Link:http://vnexpress.net/tin-tuc/the-gioi/nguoi-viet-5-chau/nguoi-phu-nu-goc-viet-dau-dau-ve-quehuong-den-tan-phut-sinh-tu-3343100.html
2 – Cái gọi là "Lễ Hội Áo Dài" kỳ vừa qua Luật Sư Jenny Đổ đã đưa phái đoàn của Cộng Sản Việt Nam qua San Jose biểu diễn
3 – Cái gọi là "Lễ Hội Áo Dài" sắp tới vào tháng 5 năm 2016 do chính Luật Sư Jenny Đổ nói trên đài Calitoday của Nguyễn Xuân Nam là có một màn trình diễn Sơn Tinh và Thủy Tinh thi đua làm chiếc áo dài trong việc thi trỗ tài năng trước mặt vua và các quần thần, khi vua cha kén phò mã cho công chúa Mỵ Nương. Đây là hình thức tuyên truyền và cố tình thay đổi làm sai lạc đi lịch sử của dân tộc Việt Nam từ ngàn xưa.
4 – Luật Sư Jenny Đổ đã nói chiếc áo dài là truyền thống văn hóa, là căn cước của dân tộc Việt Nam. Điều này hoàn toàn sai, xin cô hãy tìm hiểu thêm về từ ngữ, chữ nghĩa của dân tộc Việt trước khi ra nói trước công chúng, điều này làm tai hại cho thế hệ trẻ sau này, nhất là các em các cháu sinh ra và lớn lên ở quê hương thứ hai.
5- Trong chương trình của cái gọi là "Lễ Hội Áo Dài" có phần triển lãm của VIỆT ART CENTER do bà Michelle Phương Thảo Nguyễn làm giám đốc, bà này từng cầm lá cờ vàng ba sọc đỏ xé rồi bỏ vào thùng rác ở miền Nam Cali trong buổi trinh diễn văn nghệ của Cộng Sản Việt Nam tại miền Nam Cali.
6 - VIỆT ART CENTER do bà Michelle Phương Thảo Nguyễn làm giám đốc có trụ sở ở số 42 đường Yết Kiêu, Hà Nội, Việt Nam. Như vậy có nghĩa là tất cả các vật triển lãm đều của Cộng Sản Việt Nam; Điều này là tuyên truyền văn hóa vận thực thi nghị quyết 36 của Cộng Sản Việt Nam.
7 - Bà Michelle Phương Thảo Nguyễn đã tham gia trong buổi lễ đón tiếp tân Tổng Lãnh Sự Cộng Sản Việt Nam là Hồ Xuân Sơn tại San Francisco và chụp hình lưu niệm.
8 - Bà Michelle Phương Thảo Nguyễn đã tham dự buổi khánh thành trụ sở đài truyền hình VTV của Cộng Sản Việt Nam tại Los Angeles và có chụp hình lưu niệm với Cộng Sản Lê Minh giám đốc của đài VTV của Cộng Sản Việt Nam.
9 – Trong website của cái gọi là "Lễ Hội Áo Dài" này quãng bá với hình ảnh dâm ô, đây không phải là truyền thống văn hóa của dân tộc Việt Nam.
Trong cái gọi là "Lễ Hội Áo Dài" này có phần thuyết trình của giáo sư Quyên Di, Giáo Sư Quyên Di là tên đã từng đem văn hóa cộng sản xâm nhập vào các trường Đại Học Hoa Kỳ bị cộng đồng Nam Cali ra thông báo phản đối mạnh mẽ, Tay này hiện tại không hoạt động ở miền Nam Cali được nữa. Kỳ này được Luật Sư Jenny Đổ mời về Bắc Cali để tuyên truyền văn hóa vận của Cộng Sản Việt Nam, Luật Sư Jenny Đổ tưởng đồng hương Bắc Cali không biết gì về giáo sư Quyên Di .
Xin luật sư Jenny Đổ, bà Lillian Lệ Điệp Đặng , nhà báo Nguyễn Xuân Nam đừng xem thường đồng hương ở Bắc Cali , dùng hệ thống truyền thông Calitoday hợp tác với những tay ăn bả, tay sai cho Cộng Sản Việt Nam về vùng Bắc California, làm xáo trộn sự bình yên ở đây từ khi đám bưng bô Trương Bổ Tài, Ngô Văn Quang , Nguyễn Tường Tâm, Trần Mạnh Quỳnh, Trần Văn Vân (đã chết rồi) đưa Cộng Sản Bùi Tín về San Jose.
Kỳ tới sẽ là bài về bà Lillian Lệ Điệp Đặng
----------

0 comments:

Powered By Blogger