Friday, December 9, 2011

Cười Chút Chơi: Cách trị bệnh vẹm hủi

Thuận Trị Hoàng Đế

Tập trung đám vẹm hủi lại cách ly và bắt chúng nó đánh răng Hynos xong cho chúng nó súc miệng bằng Literine à la democrecy bắt chúng nó ở truồng phơi bác ra xịt thuốc DDT vào râu bác chúng nó cho hết bịnh đồng chí đồng rận cho phơi nắng vài tiếng xong cho tắm xà bông Cô Ba cho thật sạch sẽ rồi xịt cái nách hôi bằng Rexona cho hết mùi vẹm hôi.

Bắt chúng nó đầu cắm xuống đất mông chổng lên dùng que đã khử trùng khều hết mấy cộng rau muống ra (chúng ăn mấy chục năm rồi mà vẫn chưa tiêu) khều xong đưa ngay vào mũi chúng bắt chúng hít hà nếu chúng nó ngoan cố bảo là thơm thì tọng ngay vào mồm chúng nó bắt chúng nó nhai như bò nhai lại để chừa cái tật nói láo rằng ăn rau muống bổ hơn thịt bò.

Bắt chúng nó học múa ballet liên tục do các vũ công LXo dạy cho lưng chúng nó hết cong và hay cúi cho chân chúng duỗi thẳng ra để biết cái tật hay ngồi chồm hổm kiểu nước lụt như mấy con khỉ đột đít đỏ và cho hết cái thói khom mình bợ mông liếm đít bọn da trắng Nga Xô rằng thương cha thương mẹ thương chồng thương mình thương một thương ông (Xtalin) thương mười (Tố Hữu).
@vietnamdanchu blog
Bắt chúng nó cai nghiện món thịt chó mộc tồn rựa mận cho chúng nó bò lết di chuyển bằng hai tay lẫn hai đầu gối cho ăn bằng tộ nuôi chó ở chuồng chó cột xich chó mõm cho vảo rọ để chúng chỉ có thể ú ớ gầm gừ hay kêu ặc ặc thôi độ một tháng chúng sẽ tởm làm loài chó và đếch thích nhai lòng chó lá mơ với củ riềng trộn mẻ. Làm điều này để chúng nó hết sủa bậy la làng và hiểu thế nào là tự do ngôn luận và nhân quyền.

Bắt bọn Vẹm dậy từ 4h sáng để tập thể dục xong rồi hát "tiến quân ca" chào cờ đỏ sao vàng, rống cổ hét thật to bài "Ai yêu Bác Hồ hơn thiếu niên nhi đồng" "Hồ Chí Minh đẹp nhất tên người" cứ thế liên tục hát chừng vài trăm lần và trong độ 2 hay 3 tiếng đồng hồ chừng vài tuần là chúng nó sẽ oải đếch thích Bác Hồ với cờ đỏ nữa, cho chừa cái bệnh khoái tôm sùng thần thánh hoá lãnh tụ.

Nếu bọn Vẹm than thở là nhức đầu xổ mũi đau bụng ỉa chảy hay bất cứ bệnh gì cứ đưa một bó xuyên tâm liên cho chúng muốn làm gì thì làm cho chừa cái tật đã ngu còn dốt láo lếu rằng cây xuyên tâm liên là "thần dược" trị nhiều bệnh.

Về phần ẩm thực cho chúng nó ăn cơm hẩm độn bobo với khoai mì với canh chua ruột cá tra thoải mái ngày 3 bữa, xong cho tráng miệng bằng cà rem phơi khô. Cho chừa cái thói nói láo nổ to hơn bom Mỹ lại còn lừa bịp dân ta vì gạo tốt cá ngon thì đem xuất cảng để trả nợ vũ khí chiến tranh cho đàn anh Liên Xô và Trung Quốc.

Nếu bọn Vẹm khọt khẹt than phiền là bị đối xử bất công vô nhân đạo thì lên lớp cho chúng nó nghe rằng thì là đất nước ta còn nhiều khó khăn do chiến tranh do tội ác Mỹ Ngụy do tàn dư tiêu cực do các thế lực thù địch phản động từ nước ngoài do diễn biến hoà bình...

Nếu chúng còn tiếp tục khọt khẹt thì dùng ngay khuôn sắt nung đỏ khắc ngay 2 chữ "gián điệp" vào trán chúng nó.

0 comments:

Powered By Blogger