Monday, December 5, 2011

Con trai chị Bùi Thị Minh Hằng TÌM MẸ

HÔM NAY , RẤT NHIỀU NGƯỜI ĐÃ NHẶT ĐƯỢC MẢNH GIẤY NÀY

Facebook_Mong nhận được sự giúp đỡ của tất cả mọi người, bạn bè, bằng hữu của mẹ tôi và gia đình. Hãy phổ biến thông tin này giúp chúng tôi. Gia đình chúng tôi chân thành cảm ơn và xin hậu tạ.


Em Nhân Bùi là con chị Bùi Thị Minh Hằng đang âm thầm đi tìm mẹ…

Tiếp tục gởi thư ra quốc tế về sự bắt giữ trái pháp luật người yêu nước Bùi Thị Minh Hằng tại Sài Gòn —>http://xuongduong.blogspot.com/2011/11/thu-goi-quoc-te-ve-su-bat-giu-trai-phap.html

------

Duc H. Vu :

Cùng các bác và ACE,
Tôi xem video clip này (Tìm Mẹ) xong mà lòng tôi ray rứt khó tả với những cảm nghĩ sau mong được các bác góp ý (nhất là các bác ở trong nước) :

Cậu con trai của chị BTMH, theo tôi án chừng còn trẻ, trẻ lắm độ dưới 18t đời, tay cầm xấp giấy đăng tin tìm mẹ mình bước đi trên đường phố HN mà tưởng chừng như đứa con của mình và nếu chị BTMH thấy được hình ảnh này chắc chắn chị sẽ khồng cầm được 2 dòng nước mắt, nghẹ ngào, và tủi tủi biết dường bao ... Tôi chợt nghĩ tại sao trong một đất nước mình có biết bao nhiêu người khác có cùng chung 1 tấm lòng yêu nước nồng nàn như chị BTMH, ở độ tuổi đáng bậc bác, chú, cô, dì của cháu, bao nhiêu người trí thức luật gia, tiến sĩ, giáo sư .v.v.... rồi bạn bè của chị BMH đâu sao không cùng sánh bước với cháu (con của chị BMH) xuống đường để phân phát tài liệu tìm kiếm chị BMH mà chỉ có mỗ một mình cháu, không lẽ những vị đó sợ bị liên lụy, sợ phiền toái do bọn chó săn công an gây khó dễ mang đến ??? Và 1 điều thắc mắc khác khá quan trọng hơn liên quan đến các nhà đấu tranh dân chủ, các blogger, các vị lãnh đạo tinh thần của các tôn giáo mà ở hải ngoại chúng tôi thường được biết đến qua các bài viết, qua các kiến nghị, thư tố giác bạo quyền VC v.v... đâu sao chưa thấy quí vị đó lên tiếng cho lẽ phải, nói lên 1 lời công đạo cho những nạn nhân khác đang lâm cảnh nguy khốn, bị ngụy quyền VGCS bóp chẹt tiếng nói, khủng bố tinh thần, bắt giam người trái phép .v.v.... ???? Hay là các vị đó đơn sơ ích kỷ nghĩ rằng "Ôi thôi đó là chuyện rắc rối của bà BTMH chứ đâu có dính dáng gì tới mình" hay "Ôi thôi đó là chuyện của bên Công giáo chứ đâu có dính líu can dự gì tới tôn giáo mình" ??? Nếu quả như vậy đến khi các vị lâm nạn bị bọn công an chó săn xách nhiễu, bắt giam , cướp nhà đoạt đất, cầm tù kêu án thì ai sẽ lên tiếng cho quí vị đây ???

Như tôi đã nói thời gian sẽ đến rồi đi không chờ một ai, không chờ một kế hoạch hành động nào, 1 tuần đã qua, 2 tuền sẽ đến rồi sẽ qua, 3 tuần, 4 tuần .... 1 tháng, 2 tháng và trường hợp của chị BTMH rồi đây sẽ y như trường hợp của anh Điếu Cày nếu chúng ta không quyết tâm làm mạnh với chúng, lỡ mồm nói dại 1 ngày nào đó có tin như tin "anh Điếu Cày mất tay" hay mất mạng do chính nạn nhân tự treo cổ tự tử (sic) thì đã muộn rồi !

Tôi đề nghị các bác, các ACE bạn hữu của chị BMH hãy cùng với cháu (con của chị BMH) xuống đường để phân phát tài liệu "tìm người mất tích" vào dịp cuối tuần này ngỏ hầu cho mọi người dân HN và thế giới biết rằng việc bắt người trái phép của CA là vi hiến, không thể nào ém nhẹm được, phải cho thân nhân gia đình BMH biết nơi nào đang giữ nạn nhân, nếu có tội thì phải đem ra xét xử ! Phải hành động các bác, ACE ơi

Duc H. Vu

0 comments:

Powered By Blogger